- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ราศีดวงดี ดวงการงาน มีผู้ใหญ่หนุนนำให้ก้าวหน้า ไม่ตกงาน ไม่ยากจน..

3 ราศีดวงดี ดวงการงาน มีผู้ใหญ่หนุนนำให้ก้าวหน้า ไม่ตกงาน ไม่ยากจน..


Advertisements

3 ราศีดวงดี ดวงการงาน มีผู้ใหญ่หนุนนำให้ก้าวหน้า ไม่ตกงาน ไม่ยากจน..

3 ราศีดวงดี ดวงการงาน มีผู้ใหญ่หนุนนำให้ก้าวหน้า ไม่ตกงาน ไม่ยากจน.. ในเดือนกันยายนนี้ ขอบอกเลยว่าทั้ง 3 ราศี ดวงการงานดีเด่น เป๊ะปัง อลังเวอร์ เพราะจะมีผู้ใหญ่เข้ามาชื่นชมผลงานและคอยให้การสนับสนุนในเรื่องการงานของคุณอยู่ จะเป็นราศีอะไรนั้นอย่ารอช้าตามมาดูกันเลย

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกนั้น จากที่เคยลำบากท้อแท้ในการทำงาน ในเดือนนี้ดวงการงานจะมีเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีไอเดียที่จะสร้างสรรค์ผลงานมากมาย ผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะยื่นมือเข้ามาช่ายเหลือ ให้การสนับสนุนคุณในเรื่องของการงาน หรือมีความประทับใจในผลงานของคุณ และแถมยังมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งการทำงานอีกด้วย แน่นอนว่างานปังแบบนี้ เงินก็ต้องปังตามมาด้วยสิคะ ชีวิตสุขสบายแฮปปี้อย่างแน่นอนจ้า

Advertisements

ดวงการงานของชาวราศีสิงห์นั้น อยู่ในช่วงที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมากในเรื่องของการทำงานเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของคนในที่ทำงาน ในช่วงแรกๆของการทำงานอาจจะพบเจอกับปัญหาจุกจิก แต่หากแก้ไขปัญหาได้ก็จะผลิกกลับมาดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่มองเห็นผลงานของเรา มีเกณฑ์ว่าจะผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานอีกด้วย

Advertisements

ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์นั้นกำลังเดินหน้าในทิศทางที่ดี การทำงานผ่านไปอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด แต่อาจจะมีเหนื่อยล้าบ้าง เพราะจะมีงานเข้ามาเยอะจนเกินไป แต่ไม่ต้องห่วงคุณจะมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างลับๆ คุณจะทำผลงานออกมาได้ดีเป็นที่ชื่นชม และมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งที่ใหญ่โตกว่าเดิมหลายเท่า

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า