- Advertisement -
หน้าแรกบทความอยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ.. ดวงความรัก 4ราศี ที่อยู่ดีคนคุยก็หายเงียบ

อยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ.. ดวงความรัก 4ราศี ที่อยู่ดีคนคุยก็หายเงียบ


Advertisements

อยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ.. ดวงความรัก 4ราศี ที่อยู่ดีคนคุยก็หายเงียบ

อยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ.. ดวงความรัก 4ราศี ที่อยู่ดีคนคุยก็หายเงียบ ดั่งคำคมที่ว่าหัวใจนะไม่ใช่หัวหินที่จะเข้ามาเช็คอินแล้วก็หายไป” สำหรับใครที่ไม่มีแฟน แต่มีคนที่กำลังคุยๆ กันอยู่โปรดระวัง โดยเฉพาะคนที่เกิดใน 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ว่าคนคุยของคุณจะเงียบหายไป โดยไม่มีคำบอกลาใดๆเลยสักคำ จะมีราศีอะไรบ้างไปอ่านคำทำนายจาก น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ กันเลยค่า

ราศีมังกร ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นราศีอันดับหนึ่งเลยนะคะ ที่คนคุยของคุณนั้นจะเงียบหายไปในกลีบเมฆ เขาจะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างตามอารมณ์และตามใจตัวเองมากๆ อารมณ์แบบว่า ฉันชอบฉันก็มาฉันเบื่อฉันก็ไป คุณจะมองเขาไม่ออกว่าจริงๆแล้วเขานั้นรู้สึกยังไงกันแน่ และเขาพร้อมที่จะหายไปได้ทุกเมื่อ ยังไงก็ตามอยากจะให้ชาวราศีมังกรนั้นระวังเอาไว้ให้ดีเลยนะคะ

Advertisements

ราศีเมษ ไม่เชิงว่าเขาจะหายไปนะแต่มีเกณฑ์ว่าอาจจะเป็นการคุยแบบถามคำตอบคำ ตอบแชทคุณช้าลงหรืออาจจะพูดปฏิเสธคุณไปเพื่อที่จะจบความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาในครั้งนี้ก็ได้นะ

ราศีกรกฎ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้หยุดความสัมพันธ์กับคนที่คุยๆกันอยู่ ก่อนหน้านี้คุณก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่คืบหน้าเลย บทสนทนาก็วนลูปซ้ำๆคุณรู้สึกว่าไม่มีเรื่องจะชวนเขาคุยอีกแล้ว ถ้าคุณก็รู้สึกว่าคนนี้นั้นไม่ใช่ ก็ขอแนะนำให้คุณนั้นเงียบหายออกไปก่อน ก่อนที่เขานั้นจะเงียบหายไปจากคุณ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก คุณกับคนคุยของคุณนั้นอาจจะมีอะไรหลายๆอย่างที่แตกต่างกัน ทั้งคุณและเขาก็พยายามฝืนกันมาสักพักหนึ่งแล้วรู้สึกว่าคุณและเขาไม่ค่อยเข้ากันสักที หากเป็นอย่างนี้ละก็แนะนำให้ถอยออกมาได้เลยจ้า

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า