- Advertisement -
หน้าแรกบทความเบื่อแล้วชีวิตโสด อยากใช้โหมดมีแฟน “ดวงคนโสด” 5ราศีที่จะพบรักแบบจริงจัง

เบื่อแล้วชีวิตโสด อยากใช้โหมดมีแฟน “ดวงคนโสด” 5ราศีที่จะพบรักแบบจริงจัง


Advertisements

เบื่อแล้วชีวิตโสด อยากใช้โหมดมีแฟน “ดวงคนโสด” 5ราศีที่จะพบรักแบบจริงจัง

เบื่อแล้วชีวิตโสด อยากใช้โหมดมีแฟน “ดวงคนโสด” 5ราศีที่จะพบรักแบบจริงจัง “อยากเจอคนจริงใจมีไหมแถวนี้” บอกเลยนะคะว่าจริงๆ เพราะ 5 ราศีต่อไปนี้ขอคนไม่เล่น จริงใจ จริงใจ ปล่อยใจสนุกๆ เพราะเบื่อเต็มทีกับชีวิตโสด งานนี้ หมอน้องน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ ขแเผย ราศีที่จะได้เจอกับหนุ่มจริงใจและจริงจังมองอนาคตไกล อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน และคนคนนั้นเขาจะเป็นหนุ่มที่ตรงสเปคคุณหรือไม่อย่ารอช้าค่ะตามมาดูกันเลย

ราศีกุมภ์ คุณมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน แต่คนที่จะเข้ามาหาคุณนั้นคุณอาจจะต้องเป็นคนที่ดุๆหน่อยหรือสามารถจะควบคุมเขาได้และวางแผนต่างๆให้กับเขา คนที่เข้ามานั้นเขาจริงจังกับคุณเอามากๆและมีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์กันได้อย่างยาวนานจนอาจถึงขั้นแต่งงานเลยละค่ะ

Advertisements

ราศีมีน คนที่จะเข้ามาหาคุณนั้นเขาค่อนข้างที่จะจริงจังกับชีวิตเอามากๆและคุณนั้นก็จริงจังกับเขาเช่นเดียวกัน คุณนั้นอยากจะดูแลเขาไปหมดทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิตต่างๆ ซึ่งคุณและเขานั้นมีเกณฑ์ที่จะวางแผนไปเรียนต่อด้วยกัน ทำงานที่เดียวกันหรือมองอนาคตเกี่ยวกับครอบครัวด้วยกันอีกด้วยนะคะ

ราศีสิงห์ คนที่เข้ามาหาคุณนั้นบอกเลยนะคะว่าเขาจะเป็นคนที่เคร่งขรึม จริงจังกับการงานและความรักมากๆ จนบางทีความจริงจังของเขาอาจจะทำให้เขาดูไม่โรแมนติกมากเท่าไรแต่ในเรื่องของความจริงจังและความรักที่มีให้คุณนั้นมีเต็มร้อยเปอร์แน่นอนค่า

Advertisements

ราศีกันย์ คนที่เข้ามาหาคุณนั้นจะได้สมหวังกับความรักอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ยังอายุไม่เยอะหรือว่าในวัยแบบป๊อปปี้เลิฟ มีเกณฑ์ว่าคุณกับเขาจะคบกันไปได้นานๆเลยละเรียกได้ว่าเติบโตกันไปพร้อมกันเลยละค่า

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีตุลย์ คนที่จะเข้ามานั้นเขาจะค่อนข้างที่จะจริงจังกับชีวิต จริงจังในเรื่องของความรักและเขาเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์มากๆ เป็นนักคิดนักวางแผน และเขานั้นเป็นคนที่ไม่จะกลัวแฟนสะด้วยจะเป็นคุณมากกว่าที่กลัวเขาแต่ยังไงก็ตามอย่าไปยอมเขามากนะคะเดี๋ยวเขาจะได้ใจ

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า