- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงแข็งมาก พส. 4 ราศี ดวงสุดแข็ง ใครจะทำร้ายอะไรก็ยากหน่อย

ดวงแข็งมาก พส. 4 ราศี ดวงสุดแข็ง ใครจะทำร้ายอะไรก็ยากหน่อย


Advertisements

ดวงแข็งมาก พส. 4 ราศี ดวงสุดแข็ง ใครจะทำร้ายอะไรก็ยากหน่อย

วันนี้ดวงD ขอนำเสนอ คำว่า ดวงแข็ง หมายถึง ดวงที่ไม่มีการหักโค่นลงได้ง่าย ๆ หรือมีโอกาสฟื้นตัวหรือตั้งหลักได้ใหม่เสมอ เหมือนกับกลุ่มราศีดังต่อไปนี้ที่บอกเลยว่า ดวงสุดแข็ง ใครจะทำร้ายอะไรก็ยากหน่อย ซึ่ง 4 ราศีที่เข้ารอบมาในช่วงนี้ได้แก่…

Advertisements

ช่วงนี้ดวงดาวต่างๆ มีการปรับย้ายกันอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ 4 ราศีนี้ มีพื้นฐานดวงที่แข็งแรง ดวงดีมากขึ้น แล้วมันจะส่งผลดีต่อเราอย่างไรบ้างหรือ? ก็ต้องบอกว่า สิ่งแรกเลยคือเรื่องของการเจ็บป่วย อุบัติเหตุ โรคภัย ก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย หรือถ้าเกิดขึ้นก็จะเป็นในลักษณะที่เบา ไม่โดนเต็มๆ ทำให้สามารถรันชีวิตต่อได้ // ในอีกด้านหนึ่งเรื่องของ ศัตรูคู่อาฆาต เจ้ากรรมนายในรูปแบบต่างๆ ถ้าเขาคิดไม่ดีกับเรา ก็คงจะได้แค่คิด แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะดวงเราแข็งพอที่จะป้องกันตัวเอง ถ้าดวงตก ดวงอ่อนแอ่อยู่เขาเล่นเราแน่ เราจึงห้ามประมาท และควรเสริมดวงให้แข็งด้วยการทำบุญและสวดมนต์อยู่บ่อยๆ

พระคาถาชินบัญชรแบบย่อ ชิ นะ ปัญ ชะ ระ

Advertisements

ปะ ริต ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา (9 จบ)

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เมื่อดวงแข็ง มีบุญบารมี ก็จะทำให้คุณดวงดี ดวงเฮง แต่ขอเตือนไว้สักนิด ไม่ใช่บอกว่าดวงแข็งแล้วจะมั่นหน้ามั่นโหนกไม่ทำความดี ไม่ทำบุญ ไม่คิดดี เพราะต่อให้ดวงแข็งแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีสิ่งดีอยู่รอบตัว จากแข็งก็อาจจะตกได้นะบอกเลย

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า