- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงกันยา!! นี้ (ดวง 7 ราศี) นำพา เงิน-งาน-โชค-มั่นคง-ดีทุกด้าน เปิดประตูทรัพย์ NOW!! หมออาร์ต ไพ่พระพิฆเนศ

กันยา!! นี้ (ดวง 7 ราศี) นำพา เงิน-งาน-โชค-มั่นคง-ดีทุกด้าน เปิดประตูทรัพย์ NOW!! หมออาร์ต ไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

กันยา!! นี้ (ดวง 7 ราศี) นำพา เงิน-งาน-โชค-มั่นคง-ดีทุกด้าน เปิดประตูทรัพย์ NOW!! หมออาร์ต ไพ่พระพิฆเนศ

ข่าวโหรดวงไปกันที่ เพจ https://www.facebook.com/art2465/ ของ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาทำนายเรื่องราวของ กันยา!! นี้ (ดวง 7 ราศี) นำพา เงิน-งาน-โชค-มั่นคง-ดีทุกด้าน เปิดประตูทรัพย์ NOW!! โดยมีการโพสต์แคปชั่นพร้อมรูปภาพ รายละเอียดต่างๆ ดังนี้ ขออนุญาติอ้างอิงตามการโพสต์…

Advertisements

ดวงเปลี่ยนแล้วจะดีขึ้นยังไง…ที่นี่มีรายละเอียดให้อ่านเสมอครับต้นเดือนมีการโคจรของดวงดาวสำคัญอังคาร๓ ยกเข้าราศีกันย์ ๖.๙.๒๕๖๔ ศุกร์ ๖ ยกเข้าราศีตุลย์ ๘.๙.๒๕๖๔ ส่งผลดีต่อราศี #ธนู #เมษ #กันย์ #สิงห์ #มังกร #กรกฏ #ตุลย์การงาน การเงิน โชคลาภ อุดมมั่งคั่งมีใครดวงดีบ้าง? ขอเสียงหน่อยครับจงเปิดประตูดวงรับทรัพย์ ณ.บัดนี้…


#ราศีสิงห์
#ดวงการงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้ามาก! จะมีข่าวดีเรื่องงาน ที่ทำงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ ช่วงนี้ดูดีมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ไปไหนใครก็รัก! บริวารให้การสนับสนุน คู่แข่งจะพ่ายแพ้ จะทำอะไรให้รีบทำในช่วงนี้.

Advertisements

#ราศีมังกร … ดวงโดดเด่น! โดยเฉพาะเรื่องงานและธุรกิจจะสำเร็จมาก มีการเปลี่ยนแปลงหรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน งานที่ใช้ความสามารถไปได้ดีมาก บริวารให้การส่งเสริม เมื่องานดีเงินก็จะดีตามมา .

Advertisements

#ราศีกรกฏ … จิตใจดีขึ้นหลังจากหมดแรงมาระยะหนึ่ง ค้าขายดี มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานและเงิน ใครรองานจะได้งาน มีการเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินมีค่า .

#ราศีตุลย์ … พลังที่ดีเริ่มกลับมาแล้ว! จะลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเอง เริ่มต้นอะไรใหม่ ใครรองาน รอตำแหน่งใหม่ จะได้สมใจและดีด้วย มีเกณฑ์ที่จะได้เงินแบบไม่คาดฝัน ลาภลอย โชคลาภ สิ่งที่นับถือจะให้คุณ.

Advertisements

#ราศีธนู#ดวงการเงิน ปังมาก! มีทั้งโชคเรื่องเงินทองและโชคลาภเข้ามา ใครรองานจะได้ข่าวดีเร็วๆนี้ และเป็นงานที่ดีตรงใจด้วย ธุรกิจการค้าขายดีมีกำไร แต่ให้ระวังเมื่อโดดเด่นก็มีคนอิจฉาหรือไม่หวังดี.

Advertisements

#ราศีเมษ … ดวงดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปที่ดีทั้งเรื่องงานและเงิน ทั้งทางตรงและทางอ้อม บางคนจะก้าวออกสู่สิ่งใหม่หรือหนทางทำเงินใหม่ๆ เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จและร่ำรวย สิ่งที่ผิดพลาดจะได้รับการแก้ไข.

Advertisements

#ราศีกันย์ … ดวงการเงินเข้าสู่ช่วงที่ดีมาก! มีข่าวดีเกี่ยวกับงานและเงิน งานดีเงินดี มีใช้จ่ายได้คล่องตัว กิจการค้าขายสร้างผลกำไร #ขายของออนไลน์ หรือธุรกิจสมัยใหม่จะปังมาก! หุ้นหรือการลงทุนเห็นทางสดใส.

นอกจากนี้ อาจารย์ยังฝากบอกมาอีกว่า “ปล.เป็นการพยากรณ์สั้นๆโดยสังเขปด้วยข้อจำกัดความยาวบทความนะครับ”

ขอบพระคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ติดต่อ Line : @art2465

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า