- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคนเกิด #พุธ #เสาร์ #อาทิตย์ #ศุกร์ "เป็นดวงที่ทำคุณคนขึ้นยาก" ระวังโดนเอาเปรียบ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

คนเกิด #พุธ #เสาร์ #อาทิตย์ #ศุกร์ “เป็นดวงที่ทำคุณคนขึ้นยาก” ระวังโดนเอาเปรียบ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

คนเกิด #พุธ #เสาร์ #อาทิตย์ #ศุกร์ “เป็นดวงที่ทำคุณคนขึ้นยาก” ระวังโดนเอาเปรียบ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

https://www.facebook.com/marryjane459/ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์ในเพจ ถึงเรื่องราวของ คนเกิด #พุธ #เสาร์ #อาทิตย์ #ศุกร์ “เป็นดวงที่ทำคุณคนขึ้นยาก” ระวังโดนเอาเปรียบ โดยเจ้าตัวมีรูปภาพและข้อความอธิบายไว้ดังต่อไปนี้!!

Advertisements

#พุธ #เสาร์ #อาทิตย์ #ศุกร์ #เป็นดวงที่ทำคุณคนขึ้นยาก เวลาช่วยเหลือ หรือ หวังดีกับใคร ระวังจะมาเสียใจภายหลัง เรื่องตัวเองไม่ค่อยมีอะไรให้เครียด แต่มักจะคิดมากเพราะผู้อื่นนำปัญหามาให้ เรื่องฝังใจก็เยอะ #ส่วนใหญ่คนที่ไว้ใจทั้งนั้นที่สร้างแผลให้กับเรา เหมือนจะเข้มแข็ง เก่ง ปากจัด ชอบสร้างภาพให้คนอื่นเห็นว่าเราเฮฮา ตลก ใจถึง

#แต่ลึกๆโคตรอ่อนแอ อ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจ อยากให้คนเห็นคุณค่าเราบ้าง เป็นพวกปากกัด ตีนถีบ พึ่งพาใครยาก ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนที่จำฝังใจสุดๆ #เรื่องที่ควรลืมมักไม่ลืม ความเจ็บปวดทุกอย่างเราจำความรู้สึกได้ทั้งหมด..

Advertisements

เป็นคนที่มีความคิดแปลกๆ #คำพูดก็แปลก เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ดี มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด เก่ง พึ่งพาตัวเองได้ดี ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเป็นสายลุย ห้าว มากกว่าเป็นแม่เรือนพับผ้า #เพราะดวงผู้หญิงจะเป็นคนชอบทำงานหาเงิน สายลุย ชอบที่จะคุมทุกอย่าง คนที่จะมาเป็นผัวได้ ต้องมีความซื่อสัตย์ ยอมรับฟัง ไม่งี่เง่า มีเสน่ห์

Advertisements

Advertisements

#ส่วนผู้ชายจะดวงจะอ่อนกว่า มักมีบริวารเพศตรงข้ามอุปถัมป์ ดวงแข็ง ลางสังหรณ์แม่น ผู้ชายวันนี้ขี้น้อยใจ แต่ร้องไห้ยาก มักซ่อนน้ำตา เก็บความอ่อนแอ หลายคนจะเจ้าระเบียบ บางครั้งจู้จี้แต่ใจดีมาก จะชอบผู้หญิงที่เก่ง ชัดเจน อยู่ด้วยแล้วเฮฮา สวยแต่รูปอันนี้ก็ไม่เอา !!

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า