- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงชะตา 12 ราศี กับ “หมอบาส GPS ชะตา” ต้อนรับดาวอังคารได้ตำแหน่งมหาจักร

เช็กดวงชะตา 12 ราศี กับ “หมอบาส GPS ชะตา” ต้อนรับดาวอังคารได้ตำแหน่งมหาจักร


Advertisements

เช็กดวงชะตา 12 ราศี กับ “หมอบาส GPS ชะตา” ต้อนรับดาวอังคารได้ตำแหน่งมหาจักร

          เช็กดวงชะตา 12 ราศี กับ “หมอบาส GPS ชะตา” ต้อนรับดาวอังคารได้ตำแหน่งมหาจักร บอกเลยว่าดวงชะตาชีวิตของทั้ง 12 ราศีเมื่อดาวอังคารได้ตำแหน่งมหาจักรก็จะมีแต่ความปัง แต่จะปังคนละด้าน บางคนปังเรื่องการเงิน บางคนปังเรื่องการงาน หรือบางคนปังเรื่องความรัก ถ้าอยากรู้ว่าดวงของคุณจะปังด้านไหน ตามไปเช็กกันได้เลย!

1.ราศีมังกร

Advertisements

เรียกว่าฟื้นมาได้ซะทีในเดือนนี้ การเงินทับตัวเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้นในการเงิน และมีความมั่นใจมากขึ้นในเรื่องการงาน การลงทุนถือว่าได้กำลังดีเลยทีเดียว

2.ราศีกุมภ์

Advertisements

การเงินจะเริ่มดีมากขึ้น การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเปลี่ยนตำแหน่ง เรื่องของความรัก สาย ฝ. มีเฮล่ะงานนี้

Advertisements

3.ราศีมีน

หนักใจมานานก้บหลายๆ เรื่อง เดือนนี้แหละเตรียมต้วตอนรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตดวงเปิดรับโชคแบบเต็มๆ ก็งานนี้แหละ การงานที่ค้างคาอยู่ก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี การเงินยังได้ตำแหน่งที่ดีอีกด้วย เหมาะกับการลงทุนอย่างมาก สำหรับพ่อค้า และแม่ขายมีเฮกันเลยในเดือนนี้ นอกจากนั้นยังโดดเด่นในเรื่องของความรักอีกด้วย

4.ราศีเมษ

การเงินเริ่มมีสภาพคล่องดีขึ้น ดาวอังคารเป็นมหาจักรในอริ ทำให้ต้องสู้เหนื่อยหน่อยแต่จะสำเร็จอย่างแน่นอน ความรักกลับมาดีขึ้น

Advertisements

5.ราศีพฤษภ

ความรักเด่นมากในช่วงเดือนกันยายน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ การเงินดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา งานก็เด่น รักก็ปัง!

6.ราศีเมถุน

ถือว่าโชคดีเอามากๆ ได้ทั้งดาวพุธเป็นมหาอุจจ์ และยังเป็นเกษตร ใครที่อยากได้รถได้บ้านเวลามาถึงแล้ว เงินทองพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่ร้ายกลายเป็นดี และมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

Advertisements

Advertisements

7.ราศีกรกฎ

Advertisements

การงานในเดือนนี้ต้องเหนื่อยหน่อย แต่ก็จะคุ้มค่ากับเหงื่อทุกหยดที่เสียไป การเงินมีความมั่นคงมากขึ้น

8.ราศีสิงห์

เดือนนี้จะโชคดีมากกับชาวสิงโต ดาวการเงิน และดาวแห่งโชคลาภของคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก บอกเลยว่าเงินทองมาแบบจัดหนักจัดเต็ม การงานหลังจากวันที่ 8 ก.ย.เป็นต้นไปก็จะปังแบบสุดๆ ใครหางานอยู่มีเกณฑ์ได้งานที่มั่นคงอย่างแน่นอน

9.ราศีกันย์

เฮ้อ ขอถอนหายใจก่อนกับราศีนี้ ที่ผ่านมาเหนื่อยจริงๆ แต่ความทุกข์จะหมดไปแล้ว ในเดือน ก.ย.นี้ บอกเลยดวงชะตาจะว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ส่วนการเงินก็จะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอีกด้วย

10.ราศีตุลย์

ในเดือน ก.ย.นี้ ขอให้อดทนหน่อยนะครับ การเงินควรวางแผนใช้จ่ายให้ดีในเดือนนี้ การงานยังทับตัวอยู่ แต่จะยังพอมีโชคในเรื่องของการงานเข้ามาบ้าง เป็นช่วงกระตือรือร้นในการหาเงินหาทองสำหรับชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ อดทนรอหน่อยทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นในอีกไม่ช้า

11.ราศีพิจิก

ดวงกำลังดีแบบฉุดไม่อยู่ โชคลาภตัวเท่าบ้านมากแม่ เพราะดาวเกษตร และดาวมหาจักรอยู่ในตำแหน่งของโชคลาภ แนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวงโดยการทำสังฆทาน หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยเสริมดวงให้ปังเข้าไปอีก

12.ราศีธนู

จากในช่วงครึ่งปีแรกเชื่อว่าเจ็บกันมาเยอะ แต่ตอนนี้เวลาดีๆ มาถึงชาวธนูแล้ว การเงินจะมีสภาพคล่องตัวขึ้น ส่วนในเรื่องของการงานก็เดินหน้าไปได้ด้วยดี และดวงจะดีแบบนี้ไปอีกยาวๆ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า