- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง เผย ดวงการเงิน 4 ลัคนาราศี มาแรง ดวงพาแต่ความรวยมาให้

ซินแสหมิง เผย ดวงการเงิน 4 ลัคนาราศี มาแรง ดวงพาแต่ความรวยมาให้


Advertisements

ซินแสหมิง เผย ดวงการเงิน 4 ลัคนาราศี มาแรง ดวงพาแต่ความรวยมาให้

ซินแสหมิง เผย ดวงการเงิน 4 ลัคนาราศี มาแรง ดวงพาแต่ความรวยมาให้ ไม่ต้องพึ่งการเสี่ยงโชคก็รวยได้ จากที่เงินขาดมือไม่พอกินพอใช้ มาในเดือนนี้ดวงการเงินจะดีขึ้น เงินทองไหลมาเทมาดั่งสายน้ำ แล้วจะพัดพาแต่ความรวยความเฮงมาให้ ลัคนาราศีไหนกันนะที่จะได้เป็นเศรษฐีคนใหม่อย่ารอช้าตามมาดูกันเลยดีกว่าค่า

ชาวลัคนาราศีสิงห์ดวงการเงินจะเฮงปังอย่างต่อเนื่อง หยิบจับอะไรก็จะประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง เงินทองไหลมาเทมาดั่งสายน้ำตลอดทั้งเดือน มีให้ได้เหลือเก็บเหลือใช้เลยละจ้าแต่อยากจะขอเตือนชาวลัคนาราศีสิงห์เอาไว้อีกเรื่องจะต้องระวังคำพูดหรือมีการขัดแย้งเรื่องเงินกับคนรอบตัวเดี๋ยวจะหาว่า ดวงD เราไม่เตือน

Advertisements

ดวงการเงินของชาวลัคนาราศีกันย์ในช่วงเดือนนี้จะเฮงและปังสุดๆตลอดทั้งเดือน ยิ่งใครที่เล่นหุ้นบอกเลยว่าได้กำลังคืนกลับมาอย่างแน่นอน เงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินจะดีกว่าที่ผ่านๆมา มีเงินเหลือใช้เหลือเก็บแถมยังเหลือไปช็อปปิ้งของที่อยากได้อีกด้วย

ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆตลอดทั้งเดือน ใช้จ่ายคล่องตัวหยิบจับอะไรก็จะเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นจะมีเงินทองไหลเข้ามาหลากหลายช่องทางและก็เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่จะต้องระวังคำพูดเอาไว้ให้มากๆหากพูดจาไม่ดีหรือพูดจาไม่เข้าหูคนใหญ่คนโตเขาละก็จะมีปัญหาตามมาแน่นอนขอเตือนเลยนะจ้ะระวังให้ดี

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่ดวงการเงินคล่องตัวจับจ่ายคล่องมือตลอดทั้งเดือน มีเงินมีทองไหลเข้ากระเป๋าไม่เว้นวัน มีโอกาสได้เป็นเศรษฐีนีคนใหม่เลยก็ว่าได้ เรื่องการเงินนั้นถือว่าแฮปปี้แบบสุดๆไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงตลอดทั้งเดือนเลยจ้า

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า