- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์ถึง 4 ราศี ดวงนำพาความมั่งคั่งและมั่นคง กันยา!! 64

หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์ถึง 4 ราศี ดวงนำพาความมั่งคั่งและมั่นคง กันยา!! 64


Advertisements

หมออาร์ต ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์ถึง 4 ราศี

ดวงนำพาความมั่งคั่งและมั่นคง กันยา!! 64

Advertisements

ข่าวโหรดวงวันนี้ไปกันที่ หมอดูคนดังอีกหนึ่งท่านนั้นก็คือ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ แห่งเพจ https://www.facebook.com/art2465 ดูดวงความรัก โชคลาภ ประสบการณ์กว่า 10 ปี การันตีความแม่น!!! ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นทำนายดวงถึงเรื่องราวของ 4 ราศี ดวงนำพาความมั่งคั่งและมั่นคง กันยา!! 64 โดยมีคำอธิบายและรูปภาพดังต่อไปนี้

#ดวง เดือนกันยายน ๒๕๖๔ จงนำพาความมั่งคั่งและมั่นคง #มีน #กุมภ์ #ตุลย์ #พฤษภพยากรณ์ด้วยไพ่ #พระพิฆเนศ ผลงาน อาจารย์ราชัน แสงทองปล.เป็นการพยากรณ์สั้นๆโดยสังเขปด้วยข้อจำกัดความยาวบทความครับ

Advertisements

นอกจากนี้ยังอธิบายคำทำนายแต่ละราศีเพิ่มเติมว่า…

Advertisements

#ราศีมีน #ดวงการงาน … เริ่มดีขึ้น แม้จะยังดีไม่สุด งานเข้า หนัก เหนื่อย เบื่อแต่ก็ต้องทำ หากตั้งใจทำจะสำเร็จมาก บริวารสนับสนุนดี #ดวงการเงิน … มีเกณฑ์ดีขึ้น จะมีบริวารช่วยเหลือ ไม่ลำบากมากนัก สามารถผ่านไปได้ มี #ดวงโชคลาภ เล็กน้อย แต่รายจ่ายังเยอะอยู่ #ดวงความรัก … คู่รักสนับสนุนทั้งงานและเงิน ระวังปัญหาบุคคลอื่น คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย ระวังรักซ้อน #ดวงสุขภาพ … โรคหรือภัยจากสภาพอากาศ การเดินทาง ใจลอย ไขมัน ความดัน อ้วน และอย่าลืมดูแลสุขภาพใจด้วย“ราศีมีน มั่งคั่งด้วยทรัพย์”

Advertisements
Advertisements

#ราศีกุมภ์ ดวงการงาน … มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน บริวารให้การสนับสนุน แต่บางครั้งหนักใจที่ต้องเลือกทางเดินดวงการเงิน … ยังนิ่งอยู่ จัดการให้ดีจะผ่านไปได้ไม่ยาก แต่จะมีโชคดีให้ชื่นใจ รายจ่ายหมดไปกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วยดวงความรัก … คู่รักไม่เข้าใจกันบ้างด้วยคนรอบข้าง ต้องห่างกันด้วยงาน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ดีเรื่องรัก ช่วงนี้โฟกัสไปที่งานและเงินดวงสุขภาพ … โรคหรือภัยจากสภาพอากาศ ภูมิแพ้ ตา หู คอ จมูก กล้ามเนื้อและไขข้อ“ราศีกุมภ์ ทรัพย์สินมั่งคั่ง”.

#ราศีตุลย์ #ดูดวงการงาน เงียบมาระยะ ถึงเวลาที่จะดีขึ้นแล้ว! ไฟในการทำงานเริ่มกลับมา มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีหนทางใหม่ๆให้ก้าวเดิน #ดูดวงการเงิน … จะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป โชคลาภมีเล็กน้อยพอให้ชื่นใจ บริวารให้การช่วยเหลือหรืออุปถัมป์ รายจ่ายยังเยอะอยู่ #ดูดวงความรัก … คู่รักสนับสนุนช่วยเหลือกันทั้งเรื่องงานและเงิน ความรักดี คนโสดอยู่ในโหมดแอบรักหรือความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน #ดูดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย ภูมิแพ้ ผื่นผิวหนัง กระเพาะ กรดไหลย้อน ระบบขับถ่าย ปวดหลัง ปวดเอว“ราศีตุลย์ มั่งคั่งด้วยเงินทอง”

#ราศีพฤษภดวงการงาน … งานเข้า งานเยอะ ปัญหาแยะ วุ่นวาย เหนื่อยต้องแก้ปัญหา ดีที่บริวารให้ความช่วยเหลือ แต่มีศัตรูคอยขัดขาเช่นกัน ดวงการเงิน … มีเกณฑ์ดีมาก คล่องตัวสูง มีช่องทางทำเงินใหม่ๆ มีโชคลาภหรือเงินก้อนโต รายจ่ายไปกับซื้อความสุขให้ตัวเองและบริวารดวงความรัก … คู่รักระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ คำพูด ความไม่เข้าใจ เอาแต่ใจ คนโสดมีเกณฑ์พบรัก แต่ความรักเต็มไปด้วยความไม่ราบรื่นดวงสุขภาพ … โรคหรือภัยจากสภาพอากาศหรือการเดินทาง โรคหัวใจ ไขมัน ความดัน โรคอ้วน อึดอัด กรดไหลย้อน “ราศีพฤษภ มั่งคั่งมั่นคง”

Advertisements

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : https://www.facebook.com/art2465 /// สนใจติดต่อดูดวง Line : @art2465

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า