- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันยายน 2564

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันยายน 2564


Advertisements
(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันยายน 2564

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันยายน 2564 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของคุณแต่ละลัคนาราศี ดวงเดือนกันยายน นี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเลิศ จะปังปุริเย่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย

การงาน-การเงิน
ในช่วงเดือนกันยายนนี้ต้องบอกเลยว่าชาวลัคนาราศีมังกรในเรื่องของการงาน การเงินนั้น ดีมากๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลังมีโอกาสจะได้เงิน ได้ทอง มีโชคในเรื่องของที่ดินหากจะธุรกิจอะไรบ้างอย่างเพิ่มเติมบอกเลยว่าสำเร็จอย่างแน่นอน หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองสบายใจได้เลยจ้า

Advertisements

ความรัก
ในส่วนของดวงความรักชาวลัคนาราศีมังกรจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีอายุมากกว่า ความสัมพันธ์ก็จะต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน อย่ารีบรอนด่วนสรุปแล้วจะดีนะจ้ะ

การงาน-การเงิน
ช่วงเดือนกันยายนนั้นงานจะเยอะมากๆ และเป็นงานที่จะต้องแก้ปัญหาเป็นเดือนที่งานจะมีปัญหาเรื่องงานค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจะต้องมีสติในแก้ไขปัญหาให้มากๆ การเงินจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทั้งเดือนหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง จะมีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทางแต่จะต้องระวังเรื่องคำพูดให้มากๆ หากพูดไม่ดีเมื่อไรโชคลาภจะหายไปทันที

Advertisements

ความรัก
ดวงความรักของชาวลัคนาราศีกุมภ์คนมีคู่คนรักของคุณอาจจะต้องเดินทางบ่อย แต่จะนำโชคลาภมาให้ ส่วนคนโสดระวังไปเจอกับคนมีเจ้าของ หรือคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วมาหลงรักเรา ต้องดูให้ดีก่อนไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์ที่ชีวิตจะเข้าไปพัวผันในเรื่องของมือที่สามได้นะจ้ะ

Advertisements

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีมีนดวงชะตาของคุณในช่วงนี้นั้นจะเจรจาอะไรก็จะได้รับความเห็นชอบเป็นอย่างดี  ธุรกิจการงานก็จะได้รับความสำเร็จดี เงินทองไหลมาเทมา ส่วนใครที่รองานอยู่ก็จะได้งานอย่างที่หวังเอาไว้ แต่อาจจะมีเรื่องจุกจิกใจเข้ามาให้แก้ปัญหานิดๆ หน่อยๆ แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีจ้า

ความรัก
ในเรื่องของความรักคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วให้ระวังเรื่องปัญหาจุกจิก มีการขัดแย้งกัน แต่ยังไงก็ตามคู่ของคุณนั้นก็กลับจะนำโชคลาภมาให้กับตัวคุณอีกด้วย เรียกได้ว่ายอมได้ก็ยอมหน่อยนะจ้ะ

การงาน-การเงิน
ชวงนี้ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวังปัญหาเรื่องงานจะมีความขัดแย้งวุ่นวาย บอกเลยว่าในเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องแก้ไขปัญหาเยอะมากๆ ให้ระวังคำพูดเอาไว้ให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งหรือสร้างศัตรูได้ ในส่วนเรื่องของการเงินนั้นดีตลอดทั้งเดือนการเงินคล่องตัวจับจ่ายคล่องมือไม่น่าเป็นห่วง

ความรัก
ชาวลัคนาราศีเมษเรื่องความรักในเดือนกันยายนนี้จะมีคนเข้ามาชอบ มาถูกใจ และชาวลัคนาราศีเมษนั้นมีโอกาสได้เจอกับพ่อม่าย แม่ม่าย มีความสัมพันธ์แบบที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

Advertisements

การงาน-การเงิน
ช่วงเดือนกันยายนนี้ชาวลัคนาราศีพฤษภจะมีปัญหาเข้ามาให้แก้จุกจิกเรื่องงานเยอะไปหมด แต่หลังจากนั้นจะสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดีไม่เหนื่อยฟรีอย่างแน่นอน เพราะจะมีโชคจากการติดต่อเรื่องงาน และจะประสบความสำเร็จอย่างดี การเงินจะดีขึ้นหากทำธุรกิจยอดขายจะดีขึ้นหลายเท่า ตัวหยิบจับอะไรก็จะเจริญรุ่งเรือง และให้ระวังญาติจะนำพาเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินมาให้ หรืออุบัติเหตุทางจราจร

ความรัก
เรื่องของความรักในเดือนกันยายนนี้ให้ระวังคนรักเก่าจะกลับมา บอกได้เลยว่าจะกลับมาพร้อมกับนำพาปัญหาจุกจิกมาให้ ยังไงก็อยู่ห่างๆไว้นะจ้ะ ในส่วนของคนโสดในเดือนกันยายนนี้มีโอกาสจะพบรักจากโซเชี่ยลอีกด้วย

การงาน-การเงิน
ลัคนาราศีมิถุนในเดือนกันยายนนี้จะพบกับความสำเร็จในเรื่องของการงาน หยิบจับอะไรจะได้ผลดี  การเงินคล่องตัว และยังมีไอเดียต่างๆ มากมายที่จะเอามาสร้างเป็นเงินเป็นทอง และหากตั้งใจจะทำอะไรหรืออยากจะทำอะไรเพิ่มเติม สามารถลงมือทำได้เลย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่จะต้องระวังเรื่องสุขภาพร่างกายเอาไว้ให้ดีนะจ้ะ

ความรัก
ลัคนาราศีมิถุนเรื่องของความรักในเดือนกันยายนนี้มีเกณฑ์ว่าคนรักเก่ามีโอกาสจะหวนกลับมาหาคุณ แถมบอกได้เลยว่าจะนำพาทั้งความสุข และความทุกข์มาให้กับตัวคุณ เรียกได้ว่าอยู่ในอาการหวานอมขมกลืนก็ว่าได้นะจ้ะ                                                                

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน
ในเดือนกันยายนนี้ชาวลัคนาราศีกรกฎจะมีโชคในเรื่องของการงาน หยิบจับอะไรก็จะคล่องตัวมากขึ้น และจะได้โชคจากงานที่สองหรืองานออนไลน์ การเงินอาจจะต้องเสียเงินไปกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนสนิท มาหยิบยืม เรื่องเงินทำให้คุณนั้นมีความเดือดร้อนในเรื่องเงินๆ ทองๆ

Advertisements

ความรัก
ดวงความรักในเดือนกันยายนนี้คนโสดมีโอกาสเจอความรักแบบไม่ทันตั้งตัว จะเป็นพ่อม่าย แม่ม่ายที่เข้ามาถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นความสัมพันธ์จะมีเรื่องจุกจิก มีความระแวงต่อกันเข้ามาให้ปวดหัวมากขึ้น

การงาน-การเงิน
ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีสิงห์ในเดือนกันยายนนั้นในเรื่องการเงินยังคงเฮงและปังดีอย่างต่อเนื่อง  หยิบจับอะไรก็จะมีความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมาตลอด แต่ในช่วงต้นเดือนอาจจะมีปัญหาจุกจิกบ้าง และระวังมีปากเสียงขัดแย้งเรื่องเงิน และในช่วงปลายเดือนจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารในการงาน แต่เมื่อผ่านต้นเดือนไปแล้วก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก
ชาวลัคนาราศีสิงห์ในเรื่องของความรักดวงชะตาในเดือนกันยายนนี้เรียกได้ว่าเป็นดวงของคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากๆ แต่คนที่มีคนรักอยู่แล้วจะต้องระวังปัญหาเรื่องหึงหวง เรื่องเข้าใจผิดกัน ฉะนั้นอย่าไปหว่านเสน่ห์ให้มากเพราะอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีกันย์หลังจากสิงหาคมเป็นต้นไปการงานมีเกณฑ์การติดต่อสำเร็จ การเงินก็จะเฮงจะปังมาก ยิ่งใครที่เล่นหุ้นจะได้กำไรกลับคืนมา หยิบจับอะไรก็จะเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นเงินทองไหลมาเทมา การเงินการงานดีกว่าเดือนสิงหาคมแน่นอน เรียกได้ว่าดวงชะตากำลังดีขึ้นแบบขั้นบันไดเลยทีเดียว

ความรัก
ในส่วนเรื่องของความรัก ชาวลัคนาราศีกันย์ในเดือนกันยายนนี้สำหรับคนโสดมีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมาอย่างแน่นอน หรืออาจจะเจอพ่อม่าย แม่ม่าย คนที่เคยมีครอบครัวแล้วเข้ามาพัวพันในชีวิตของคุณ บอกเลยว่ามีโอกาสสูงมาก

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีตุลย์ในช่วงเดือนกันยายนมีโอกาสจะได้รับเงินทั้งทางตรง และทางอ้อม เรื่องการเงินจะดีมากๆ ในช่วงครึ่งเดือนแรกอาจจะมีเรื่องวุ่นวาย ในเรื่องของการงานมีปากเสียงกับคนที่ทำงานหรืออาจจะถูกย้ายตำแหน่งแบบที่เรานั้นไม่ได้เต็มใจ แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังของเดือนจะดีขึ้นมากๆ จากหลังมือเป็นหน้ามือ การงานจะลงตัวมากขึ้น การเงินหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง และจะได้รับโชคจากลาภลอยอีกด้วย แต่สิ่งที่ต้องระวังนั่นก็คือ ต้องระวังคำพูดให้มากๆ หากพูดไม่ดีโชคลาภหายไปอย่างแน่นอน

ความรัก
เรื่องของความรักชาวลัคนาราศีตุลย์คนโสดมีโอกาสที่คนคุยเก่าจะกลับมาทักมาคุยกับคุณอีกครั้ง และจะเป็นความสัมพันธ์แบบลับๆ ไม่เปิดเผย ส่วนคนมีคู่อารมณ์ทางเพศจะพุ่งพลาน ร้อนแรง ทั้งเดือนจะต้องควบคุมอารมณ์เอาไว้ให้ดี และให้ระวังในเรื่องของการหึงหวงอีกด้วย

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีพิจิกในช่วงเดือนกันยายนอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย ในเรื่องของการงาน งานเยอะมากๆ แต่จะประสบความสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี ชาวลัคนาราศีพิจิกการเงินจะดีหยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง และจะมีโชคจากรายได้ที่สอง เรื่องการเงินจะมีคนให้ความสนับสนุนตลอดแต่จะมีรายจ่ายเพิ่มเข้ามาเยอะพอสมควร ให้ระวังเรื่องการขัดแย้งกับเพื่อนและเรื่องสุขภาพ

ความรัก
เรื่องความรักของชาวลัคนาราศีพิจิกสำหรับคนโสดมีโอกาสเจอกับคนที่ถูกใจเจอเนื้อคู่แต่จะต้องคบกันแบบลับๆไม่เปิดเผยจะดีกว่า เพราะว่าถ้าหากเปิดเผยจะมีปัญหาเข้ามาทันที ส่วนใครที่มีคู่ความรักยังไปได้ดียังคงแฮปปี้อยู่นะจ้ะ

การงาน-การเงิน
สุดท้ายคือชาวลัคนาราศีธนูดวงชะตาในเดือนกันยายนนี้นั้นคุณจะมีข่าวดีโชคดีในเรื่องของการงาน  การงานมีความโดดเด่นมาก ในเรื่องของการติดต่อเจรจาต่างๆ จะได้รับความสำเร็จดี มีโอกาสจะได้งานใหญ่ๆ เข้ามา อาจจะมีปัญหาจุกจิกบ้างเล็กน้อย การเงินก็จะมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นแต่ร่ายจ่ายก็จะเยอะเช่นเดียวกัน

ความรัก
ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีธนู ความรักอยู่ในทิศทางที่ดีมากๆ คนโสดจะมีคนเข้ามารักมาชอบอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ความรักของคุณจะดำเนินไปได้อย่างดีแฮปปี้มากยิ่งขึ้น

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า