- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทัก!! 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงท้าวเวสสุวรรณอุปถัมป์ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ตนเอง

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทัก!! 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงท้าวเวสสุวรรณอุปถัมป์ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ตนเอง


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทัก!! 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงท้าวเวสสุวรรณอุปถัมป์ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ตนเอง

https://www.facebook.com/marryjane459 หมอดูคนสวยอีกหนึ่งคนที่ ดวงD ติดตามอยู่ตลอด นั้นก็คือ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาทำนายเรื่องราวเกี่ยวกับ ทัก!! 4 วันเกิด ช่วงนี้ดวงท้าวเวสสุวรรณอุปถัมป์ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ตนเอง ซึ่งเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นทำนายดวงไว้ดังต่อไปนี้!!

Advertisements

#อังคาร #เสาร์ #พุธ #ศุกร์ #ช่วงนี้ดวงท้าวเวสสุวรรณอุปถัมป์ เร็วๆนี้อาจจะมีข่าวดีแบบไม่คาดคิดเข้ามา เช่น การงาน การเงิน ของหายได้คืน และ มีโอกาสจะได้วัตถุมงคลมาบูชา ช่วงนี้บางคนจะรู้สึกถูกชะตากับท้าวเวสสุวรรณ อยากไปวัด #ใครมีท้าวเวสสุวรรณ ควรถวายน้ำแดงหวาน ( ไม่เอาอัดลม ) แต่ใช้พวกเฮลลูบอย น้ำผลไม้สีแดง และ ดอกกุหลาบ5ดอก หรือ ใครที่ไม่มีองค์ท่านบูชา สามารถไปไหว้สักการะตามวัดที่มีท้าวเวสสุวรรณได้เช่นกันนะ

#ดวงชะตามันเด่นว่า จะได้งานใหม่ มีข่าวดีเรื่องงาน งานประสบความสำเร็จดี จะได้เงินตามที่หวังตั้งใจแบบไม่คาดคิด ส่วนเรื่องลาภคงต้องลุ้นตามบุญ ตามกรรมเอาเอง

Advertisements
Advertisements

Advertisements

#ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ตนเอง ความใจใหญ่ ไม่ค่อยยอมใคร เถียงเส้นขึ้นเอ็นเลย เหวี่ยงวีนง่าย ระวังเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน พูดง่ายๆระวังตัดสินใจพลาดเพราะผู้อื่น และ เก็บปากให้มากเรื่องคนอื่นอย่าไปยุ่ง เพราะเขาอาจจะพาเคราะห์มาให้เราเสียหายได้ เรื่องเสียๆจากตัวเองไม่มี นอกจากเรื่องปากแค่นั้น

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า