- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ราศีต้องกรี๊ด!! ดวงการงาน จะดีขึ้น แถมยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่..

3 ราศีต้องกรี๊ด!! ดวงการงาน จะดีขึ้น แถมยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่..


Advertisements

3 ราศีต้องกรี๊ด!! ดวงการงาน จะดีขึ้น แถมยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่..

3 ราศีต้องกรี๊ด!! ดวงการงาน จะดีขึ้น แถมยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่.. ใช่ค่ะมันดีจนต้องกรี๊ดออกมาเลย หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้มีการต่อสู้กับเรื่องงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย แต่หลังจากนี้ไปดวงชะตาของคุณในเรื่องของหน้าที่การงาน เรียกได้ว่าดีขึเนแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว แถมเร็วๆ นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่ทำให้คุณสบายไปอีกนาน ว่าแล้วจะเป็นราศีใดบ้าง แล้วการเปลี่ยนแปลงที่ว่านั้นคืออะไร ไปดูกันเลยค้า

ดวงการงานของราศีเมษในช่วงนี้ อยู่ในจุดจังหวะที่ดี มีแนวโน้มสูงว่ากำลังจะได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้โยกย้ายไปเฉิดฉายที่ใหม่ แต่ถ้าใครพอใจกับที่ทำงานเดิมอยู่แล้ว ไม่ได้อยากมูฟ โยกย้ายไปไหน มีสิทธิจะได้หยิบจับงานชิ้นใหม่ๆ หรือรวมไปถึงมีจ๊อบเสริมเพิ่มเติมเข้ามา

Advertisements

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียว เรียกว่ากำลังค้นพบลู่ทางใหม่ๆ ที่ทำให้ลืมตาอ้าปากได้ ดวงของคุณเป็นดวงที่ต้องพึ่งพาตนเองเป็นส่วนมาก ดังนั้นอาจจะต้องเตรียมใจไว้นิดหน่อยว่าการงานที่ว่าอาจเข้ามาทุกอย่างเหมือนทำสากกะเบื่อยันเรือรบเลยค่ะ แต่อย่าท้อถอยนะคะ เพราะตอบผลรับเนี่ยดีแน่นอน เรียกได้ว่าปังสิบเต็มสิบเลย

Advertisements

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีธนูช่วงนี้ มีดวง Lucky in game ช่วงนี้อาจจะต้องเร่งทำงาน เร่งสร้าง เร่งขวนขวายนิดหน่อย เพื่อให้ประสบความสำเร็จนะคะ สำหรับใครที่คิดอยากลงทุน ต่อยอด หรือริเริ่มทำอะไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ช่วงนี้เหมาะมากๆ แต่ก็ต้องทำแบบพอดี อย่าทำอะไรที่เกินตัว ตอนนี้ดวงเปิดแล้ว ขยันให้สุด แล้วหยุดที่ความรวยกันไปเลยจ้า

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า