- Advertisement -
หน้าแรกบทความอุ้ย.. 3 ลัคนาราศี ล็อกดาวน์นี้มีเกณฑ์ท้องแบบไม่ทันตั้งตัว!!

อุ้ย.. 3 ลัคนาราศี ล็อกดาวน์นี้มีเกณฑ์ท้องแบบไม่ทันตั้งตัว!!


Advertisements

อุ้ย.. 3 ลัคนาราศี ล็อกดาวน์นี้มีเกณฑ์ท้องแบบไม่ทันตั้งตัว!!

อุ้ย.. 3 ลัคนาราศี ล็อกดาวน์นี้มีเกณฑ์ท้องแบบไม่ทันตั้งตัว!! บอกเลยว่าเรื่องแบบนี้ใครไม่พร้อมต้องป้องกัน ในปีช่วงท้ายปีแบบนี้มี 3 ลัคนาราศีที่จะต้องบอกว่าถ้าคุณมีความรัก หรือมีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ถ้าคุณไม่พร้อมคุณจำเป็นที่จะต้องป้องกันเพราะว่าไม่เช่นนั้นแล้วจะท้อง แน่นอนว่ามันเกิดขึ้นจากความรัก แต่มันจะเป็นแบบกะทันหันแน่นอน เพราะบางทีอาจจะไม่ได้ตั้งใจ อาจจะติดภาระหน้าที่ ยังไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว แต่ถ้าใครที่พร้อมแล้วตั้งใจจะมีก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ลัคนาราศีต่อไปที่อาจจะตั้งท้องแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว นั่นก็คือ ชาวลัคนาราศีพฤษภ จะมีความสัมพันธ์กับใคร ไม่ว่าจะจริงจังหรือไม่ ต้องดูให้ดี ป้องกันให้ดี หากเป็นฝ่ายชายต้องป้องกันใส่ถุงยางอนามัย หากเป็นฝ่ายหญิงก็ต้องป้องกันดูแลตนเอง เพราะดวงชะตาในช่วงนี้บอกได้เลยว่ามีเกณฑ์ปุ๊บปั๊บรับโชค ได้อุ้มลูก อุ้มหลาน กันแน่นอน

Advertisements

ส่วนลัคนาราศีที่ 2 คือ ชาวลัคนาราศีกรกฎ บอกเลยว่าถ้าถามว่าลัคนาไหนมีเกณฑ์มากที่สุดคงต้องเป็นลัคนานี้แหละค่ะ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะมีคู่ หรือตั้งท้องแบบไม่ทันตั้งตัว จะต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง ใครที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นานช่วงนี้ต้องระวังให้มากนะคะ หากยิ่งถ้ายังไม่พร้อมละก็น่าจะลำบากน่าดู

ลัคนาราศีที่ 3 คือ ลัคนาราศีมิถุน ต้องป้องกันทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ เรียกได้ว่าช่วงนี้ล็อกดาวน์อาจจะอยู่บ้านด้วยกันบ่อยมากขึ้น ใครที่ยังไม่ได้มีแพลนจะมีลูก หรือวางอนาคตไว้ว่ายังไม่พร้อม ต้องระวังกันหน่อยนะคะ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ทั้ง 3 ลัคนาราศี จะมีความสัมพันธ์ใดๆ ถ้าไม่พร้อมต้องป้องกัน เพราะถ้าเกิดเรื่องขึ้นจะทำให้ทั้ง 3 ลัคนาราศีนี้ในเรื่องของหน้าที่การงานจะดรอปลง แต่ถ้าหากคุณป้องกันอย่างดีก็น่าจะไม่มีอะไร แต่ถ้าใครพร้อม และวางแพลนไว้ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า