- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ #ดูดวงชะตาชีวิต ศาสตร์เขมร วันที่ 16 - 24 สค. คนเกิดอาทิตย์-จันทร์

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ #ดูดวงชะตาชีวิต ศาสตร์เขมร วันที่ 16 – 24 สค. คนเกิดอาทิตย์-จันทร์


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน โพสต์ #ดูดวงชะตาชีวิต ศาสตร์เขมร วันที่ 16 – 24 สค. คนเกิดอาทิตย์-จันทร์

ข่าวโหรดวง มากันที่หมอดูสาวสวยอีกหนึ่งท่าน https://www.facebook.com/marryjane459/ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ล่าสุดเธอได้ออกมาทำนายดวง เรื่องราวเกี่ยวกับ ดูดวงชะตาชีวิต ศาสตร์เขมร วันที่ 16 – 24 สค. คนเกิดอาทิตย์-จันทร์ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นการทำนายเอาไว้ วันนี้ดวงD รวบรวมมาให้อ่าน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย…

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : ช่วงนี้อาจจะมีหลายเรื่องให้ปล่อยวาง ความใจเย็นและมีสติจะทำให้คุณกาทางออก แล้วก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ มีหลายเรื่องให้คิดทบทวน และ มีแนวโน้มอยากจะลงทุน ทำธุรกิจ พัฒนาสายงาน จะได้ลงมือทำอะไรใหม่ๆ งานที่ทำจะส่งผลสำเร็จ จะได้คนอุปถัมป์ บริวารเกื้อกูลดี แต่ให้ระวังศรัตรูในเรื่องงาน ระวังเคราะห์สุขภาพ มีดวงป่วย และ กินยา หรือ โรคภัยเก่าจะกลับมา

ท้ายสุดทุกอุปสรรคจะสามารถผ่านพ้นไปได้ อย่างไรระวังเรื่องปวดฟัน ทั้งนี้มีโอกาสจะซ่อมฟัน รักษาฟัน เหงือกอักเสบเป็นหนอง มีดวงจะพึ่งพาหมอดูสูงด้วย โชคไม่ค่อยมี แต่ฉันก็ยังอยากเสี่ยง ห้ามยาก คนตายจะมาเข้าฝัน ตอนนี้ดวงเด่นเรื่องการงาน คิดลุยเรื่องงาน อาจจะประสบความสำเร็จดี

Advertisements

#คนวันจันทร์ : อดทนหน่อย ชีวิตขึ้นๆลงๆแต่ไม่ถือว่าแย่มากมาย หลายๆอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ งาน เงิน อยู่ในเกณฑ์ปรกติ แต่มีดวงจะเสียทรัพย์ซื้อสิ่งของ อุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น อยากได้มือถือใหม่ แทปเล๊ต cfสินค้าต่างๆ ดวงจะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงนี้ระวังจะมีปากเสียงภายในครอบครัว หรือ คนรัก อาจจะมีเรื่องให้งอล มีเรื่องให้น้อยใจ

Advertisements

 อารมณ์วีนเหวี่ยงได้ง่าย ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนเหลือเกิน ทำคุณคนรอบข้างขึ้นยาก ระวังจะหงุดหงิดมีปากเสียงกับสัตว์เลี้ยง สุขภาพระวังเจ็บคอ ปวดหัวลงต้นคอ ปวดลงเบ้าตา และ ท้องอืด มีโอกาสจะได้ลุยงานทางออนไลน์ และ จะส่งผลดี ท่านมีดวงจะได้ทำบุญกับสัตว์ และ คนแก่ บางครั้งอยู่เฉยๆไม่ได้ทำอะไรผิด แต่กลับโดนตำหนิ ชาวงนี้จะมีเรื่องทาลใจใก้แบกนับค่อนข้างเยอะ

#คนวันอังคาร : ช่วงนี้ดวงการเงินผันผวน ระวังจะมีปัญหาเรื่องรายจ่าย การเงินออกมาก หรือ มีแนวโน้มว่าจะเอาเงินก้อนไปทำอะไรบางอย่าง หรือ คาดหวังเรื่องเงินทอง อย่างไรก็ระวังจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินให้ปวดหัว ช่วงนี้พูดอะไรคนก็ไม่ค่อยเข้าใจ หลายอย่างเราต้องคิดและทำเองหมด อยากทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม มีดวงจะร่วมหุ้น หรือ ทำธุรกิจบางอย่าง ระวังจะมีเรื่องเครียดจนแอบร้องไห้ ชีวิตต้องดิ้นรนเยอะ

สู้อีกเยอะกว่าจะสำเร็จ ควรใจเย็นๆใช้สติให้มาก เพราะอย่างไรดวงก็จะผ่านพ้นไปได้ และ แปรเปลี่ยนกลายเป็นดี สุขภาพระวังไมเกรน และ กะเพาะ ปัสสาวะติดขัด ระวังระบบปจด.มีปัญหา คาดหวังว่าอยากให้ชีวิตเราดีขึ้นกว่านี้ แต่ก็จะเริ่มตั้งตัวเก็บเงินได้มากขึ้น อย่างไรพยายามควบคุมการจ่ายให้ดี อดทนรอหน่อย หลายๆอย่างจะเริ่มปรับตัวดี

#คนวันพุธ : ใครทำไม่ดีกับเรา คนนั้นจะได้รับกรรม ชีวิตที่เคยติดขัดมันจะดีขึ้น การงาน การเงิน มันจะเริ่มลงตัวและดี แต่ทำใจอาจจะมีเรื่องให้คิดมากเพราะคนรัก หรือ คนในครอบครัว และ เรื่องจากผู้อื่น ปัญหามาจากคนอื่นทั้งนั้น ความรักอยู่ในเกณฑ์ต้องเครียใจ แต่ไม่ถือว่าแย่ ช่วงนี้ระวังไบโพล่าห์ โรคซึมเศร้ากำเริบ มีแต่เรื่องให้ย้ำคิด ย้ำทำ จนบางครั้งหลับไม่สนิท แต่ทุกปัญหาจะก้าวผ่านไปได้

Advertisements

จะหลุดพ้นพันธะจากสิ่งไม่ดี จงเชื่อมั่นในเรื่องบาปบุญ ตอนนี้คุณจะเริ่มมีสติและคิดทบทวนหลายอย่าง เหตุการณ์ในอดีตมันจะสอนคุณ จำไว้นะอย่าไว้ใจใครมากเกินไป อย่าดีกับใครเกินไป จนตัวเองเดือดร้อน ระวังจะมีปัญหาเรื่องการนอน ท้องอืด มดลูกไม่ค่อยดี คุณจะได้เห็นกรรมตามสนอง คนที่ทำไม่ดีกับคุณ มีโอกาสได้ลาภ หรือ ได้สิ่งของบูชา รวมถึงสิ่งของมีคุณค่าทางใจ

Advertisements

#คนวันพฤหัสบดี : ก็ยังต้องแบกหลายอย่างต่อไป งาน เงิน สุขภาพ และ คนรอบข้างไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดวงคุณมีแววว่าจะต้องปรึกษาหมอดู หรือ ดูดวงสูง อยากได้เแนวทางการใช้ชีวิต และ ทางออก บางครั้งก็พึ่งพาใครไม่ได้เลย อะไรก็กูจริงๆ เหนื่อยจนเบื่อที่จะพูด ทุกวันนี้เหมือนต้องดิ้นรนคนเดียว อยากได้คนที่เข้าใจเราบ้าง จะมีใครรู้บ้างว่าเราเครียด เรารู้สึกยังไง บางทีก็แอบเอาไปคิดจนร้องไห้คนเดียว

Advertisements

ตอนนี้อยากไปทำบุญ อยากเสริมดวง เผื่อหลายๆอย่างจะดีขึ้น ระวังจะมีพันธะการเงิน หนี้สินให้เครียด สึขภาพ มีโอกาสค่าสายตาเปลี่ยน ปวดหัวมาก ท้องอืดลำไส้แปรปรวน การเงินหาเพื่อจ่าย เพราะเก็บไม่ค่อยอยู่ แต่กำลังคิดจะตั้งตัวใหม่ และ การเริ่มต่นใหม่จะส่งผลดี ท่านมีดวงจะได้สิ่งของมีค่าทางใจ อย่างไรระวังปัญหารายจ่าย

#คนวันศุกร์ : ช่วงนี้ดวงการเงินรั่วไหล ระวังจะมีปัญหาเรื่องรายจ่าย เงินทองเก็บไม่อยู่ หาได้ก็จริง แต่จะตกเรื่องรายจ่ายสุดๆ หรือ พอมีเงินก็จะหาเรื่องCF เรื่องชอปปิ้ง มีดวงอุปกรณ์ไฟฟ้าเสีย หม้อหุงข้าวพัง แอร์พัง ซ่อมไฟ ซ่อมน้ำ มือถือมีปัญหา และ ระวังจะโดนไฟดูด ไฟช๊อตด้วยนะ ช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียๆ แต่ยังไงก็ยังดี จะได้คนคอยซัพพอร์ต หรือ เกื้อกูล เงินทองก็ยังหาได้ แต่อาจจะไม่ได้เยอะตามที่เราหวัง

Advertisements

 งานก็อาจจะมีเงียบๆลงบ้าง ท่านมีดวงจะจัดบ้าน รื้อบ้าน และ ปลูกต้นไม้ สุขภาพระวังภูมิแพ้ คัดจมูก แขนขาชาบ่อย เวียนหัวเพราะเลือดลมไม่ค่อยดี ตอนนี้จะมีเรื่องงาน เงินให้คิดมากค่ะ ระวังอาจจะต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้จ่าย ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดง่ายมาก เก็บเรื่องเครียดไว้เยอะ

#คนวันเสาร์ : ช่วงนี้พยายามดิ้นรนหลายอย่าง คาดหวังเรื่องงาน และ โชคลาภ อยากมีเงินเยอะๆ ชีวิตจะได้สุขสบายกว่านี้ พยายามดิ้นรนทำทุกอย่างที่มีรายได้ กำลังคิดหาแรงบันดาลใจ ช่วงนี้จะมีหลายเรื่องให้คิดเยอะ แต่เหมือนยังไม่ลงตัว ต้องพยายามต่อไป แต่การงานจะค่อยๆปรับตัวดีขึ้น ส่วนเรื่องรายจ่ายดวงก็เด่นไปทางรั่วไหล บางทีก็เครียจนปลง หลับไม่ค่อยสนิม บางครั้งก็ตื่นมาเองแบบงงๆ

ระวังท้องไส้ไม่ดี ปวดหัวง่าย จะเป็นพร้อมๆกัน ความรักอาจจะมีเรื่องจิกกัดกันบ่อย ตอนนี้ก็แบกหลากหลายเรื่องไว้ตัวคนเดียว เหนื่อยแต่ก็ต้องสู้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักษ์รักษา ท่านจะรู้สึกอยากเดินทางไปทำบุญ ช่วงนี้เบื่อชีวิตหลายอย่าง สิ่งที่คาดหวังไว้อาจจะไม่เป็นไปตามที่เราหวังซักเท่าไหร่ ระวังจะปวดหัว ใครมีบุตร ก็มีโอกาสจะหัวร้อนใส่กันง่าย

และนี่ก็คือรูปภาพและข้อความที่ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส ได้โพสต์ทำนายเอาไว้ ใครชอบก็อย่าลืมกด like กด แชร์ และ สามารถเข้าไปติดตามเพจของแม่หมอได้เลย https://www.facebook.com/marryjane459/

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า