- Advertisement -
หน้าแรกบทความสายมูเช็กด่วน!! สีลิปสติก เสริมดวง เกิดวันไหนทาลิปสีอะไรแล้วรุ่ง

สายมูเช็กด่วน!! สีลิปสติก เสริมดวง เกิดวันไหนทาลิปสีอะไรแล้วรุ่ง


Advertisements

สายมูเช็กด่วน!! สีลิปสติก เสริมดวง เกิดวันไหนทาลิปสีอะไรแล้วรุ่ง

สายมูเช็กด่วน!! สีลิปสติก เสริมดวง เกิดวันไหนทาลิปสีอะไรแล้วรุ่ง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะนาทีนี้ว่าในเรื่องของ “สี” เรียกได้ว่าค่อนข้างที่จะมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิต ทั้งสีเสื้อผ้า สีกระเป๋าสตางค์ รวมไปถึงวันนี้ ดวงD ขอนำเอากลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับเกี่ยวกับ “สีลิปติกเสริมดวง” มาฝาก เรียกได้ว่าถ้ามูแล้วต้องมูให้สุดอย่าหยุดยั้ง ถือว่าเป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการช่วยเสริมดวงนะคะ

โดยปกติแล้วสาวที่เกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีเสน่ห์ โดยเฉพาะที่ดวงตา อ่อนไหว เชื่อคนง่าย ใส่ใจคนรอบข้าง ตามใจเพื่อนไม่ค่อยขัดใจใคร รักเพื่อน รักญาติแต่ญาติก็พึ่งพาไม่ค่อยได้ พึ่งได้แต่เพื่อนฝูง ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์เป็นคนที่ชอบความเพอร์เฟค มีรสนิยม ดังนั้นสีลิปสติกที่จะเหมาะกับสาววันจันทร์ คือ สีชมพู

Advertisements

คนวันอังคารเป็นคนที่อารมณ์แปรปรวนที่สุดในบรรดาทั้ง 7 วันนี้แล้ว ขวานผ่าซาก ปากร้ายแต่ใจดี ปากไว คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้เข้าหาเพราะคิดว่าร้ายแต่จริงๆ แล้วใจดี มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ค่อยยอมคน สำหรับสีลิปสติกที่เหมาะกับสาววันอังคารคือ สีโทนส้มทั้งหมด

เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เด็ดเดี่ยว เฉียบขาด เป็นคนที่ใช้คำพูดเก่ง สามารถใช้ทักษะการพูดเข้าหาคนได้ดี แคร์คนรอบข้าง ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ สีลิปสติกที่เหมาะกับสาววันพุธคือ สีชมพูอมม่วง เพราะว่าสีนี้จะช่วยดึงดูด ให้คนพูดคุยด้วย

Advertisements

เรียกได้ว่าคนวันพฤหัสเป็นคนหยิ่ง และถือตัว แต่ถ้ารู้จักแล้วจะรู้ว่าเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น บางครั้งตัวเองก็แทบจะเอาตัวไม่รอดแต่ก็ไปเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นเค้า เป็นคนที่มีจิตใจดี เจ้าระเบียบ ชอบการศึกษา ชอบเล่าเรียน รักความถูกต้อง ชอบสอน ใจบุญ ใจกว้าง ขี้สงสาร บางครั้งก็ไม่ทันคนอื่น ทำให้ถูกหลอกได้ง่ายโดยเฉพาะเรื่องความรัก ด้วยความที่เป็นคนเจ้าระเบียบของคนวันพฤหัส ดังนั้น ลิปสติกโทนสีส้ม จะช่วยทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้นค่ะ

Advertisements

Advertisements

เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีรสนิยมสูง ขยันทำงาน ฉลาดตั้งเป้าหมาย พูดจาตรงไปตรงมา นิสัยน่ารัก แต่จะขี้ใจน้อย ละเอียดอ่อน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบพึ่งพาตนเองมากกว่าการต้องไปร้องขอให้คนอื่นช่วย สีลิปสติกที่ถูกโฉลกกับสาววันศุกร์ที่สุดคือ สีชมพูเข้ม นั่นเองค่ะ

Advertisements

คนวันเสาร์เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง หัวรั้น รักใครรักจริง เสียสละ จิตใจเด็ดเดี่ยวทุ่มเทมากๆ เรียนรู้ไว เป็นคนที่จริงใจกับการทำงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม หัวสมัยใหม่ ปรับตัวเข้ากับสภาพสังคมที่เจอได้ สำหรับสีที่ถูกโฉลกกับสาววันสาร์นั่นคือ สีน้ำตาล สีนี้จะช่วยเสริมลุคให้ดูสวยดูหรู ดูแพง ดึงดูดให้ใครก็อยากจะเข้ามาคุยด้วย

คนวันอาทิตย์เป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใดมาบังคับ เป็นคนตรงไปตรงมา พูดตรง มีความทะเยอทะยาน ใจเด็ดใจร้อน เพราะความใจเด็ดใจร้อนเลยทำให้ตัดสินใจอะไรเร็ว คิดแล้วอยากทำเลย แต่ขาดความรอบครอบ โกรธง่ย หายเร็ว นิสัยสุภาพ อ่อนโยน รักใครรักง่ย รักแล้วทุ่มสุดใจ ด้วยความเด็ดเดี่ยวของคนวันอาทิตย์สีที่ถูกโฉลกก็คือประจำวันอาทิตย์ก็คือ สีแดง ค่ะ

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า