- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีมิถุน) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนสิงหาคม 2564

(ลัคนาราศีมิถุน) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนสิงหาคม 2564


Advertisements

(ลัคนาราศีมิถุน) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนสิงหาคม 2564

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีมิถุน) “ซินแสหมิง” ทำนายดวงชะตา ประจำเดือนสิงหาคม 2564 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของคุณในเดือนสิงหาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเลิศ จะปังปุริเย่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีมิถุนในช่วงนี้อย่าไปตกปากรับคำอะไรใครง่ายๆ อะไรที่คุณไม่มั่นใจหรือรู้สึกว่ามันเกินกำลังความสามารถของคุณก็อย่าพึ่งไปรับปากแทนใครละไม่งั้นจะเกิดปัญหาในภายหลังอย่างแน่นอน แต่ในช่วงวันที่ 16-20 สิงหาคม จะเป็นช่วงที่ดีมากของชาวลัคนาราศีมิถุนหยิบจับอะไรก็จะแฮปปี้มากขึ้น ในเรื่องของการเงินนั้นไม่มีปัญหาอะไรเลยการเงินคล่องตัวตลอดทั้งเดือนเลยละจ้า

Advertisements

ความรัก
ในเรื่องความรักจากที่ไม่ค่อยจะลงตัวกันสักเท่าไร รู้สึกไม่มีความสุขก็จะเปลี่ยนมาดีขึ้น มีความสุขรู้สึกสบายใจมากขึ้นและจะต้องระมัดระวังอีกทีในช่วงวันที่ 21-25 สิงหาคมให้ระวังในเรื่องของคนที่พึ่งจะคุยหรือพึ่งคบกันใหม่ๆให้ดูให้ดีก่อนเพราะเขาอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วก็ได้

Advertisements

เช็กดวงความรักตามราศี กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า