- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ราศี) เช็กดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

(12ราศี) เช็กดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์


Advertisements

มาแล้วนะคะ เช็กดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ เจอกันแบบนี้ทุกเดือนเลย มาดูกันค่ะว่าเดือนนี้ความรักของทั้ง 12ราศี จะเป็นอย่างไรกันบ้าง คนโสดจะเงียบเหงาต่อไปหรือจะมีคนใหม่เข้ามา ใครที่ศึกษาดูใจจะได้เลื่อนขั้นหรือเป็นแค่เพื่อน คนมีคู่จะหวานฉ่ำหรือจะชอกช้ำ ไปเช็กกันเลยยยย

คนโสด
สำหรับชาวราศีมังกรช่วงนี้แอบดูเงียบเหงา ไม่ค่อยมีสังคม จะได้เจอก็แค่กลุ่มเพื่อนๆ กลุ่มเพื่อนที่ทำงาน แต่บอกเลยได้ว่าทั้งคุณและเพื่อนของคุณต้องอยู่สวยๆ โสดๆ แบบนี้ไปก่อนนะจ้ะ ช่วงนี้ทางเรื่องรักต้องพักก่อนจ้า ไปโฟกัสที่เรื่องเรียน เรื่องงานกันเหอะ

Advertisements

มีคนคุย
ราศีมังกรช่วงนี้แพลนที่จะได้เจอกันอาจต้องล่มไปก่อน เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ ทำให้คุณทั้ง 2 คนยังไม่สามารถปรับตัวได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความสัมพันธ์ยังไปได้ด้วยดีนะคะ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เจอกัน ยังไงก็ค่อยๆ ปรับตัวกันไปนะคะ

คนมีคู่
คนมีแฟนในช่วงนี้ทั้ง 2คน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ไหนที่มีแพลนอะไร วางแผนอะไรไว้ ก็เป็นไปตามที่คิด ถึงจะมีเรื่องทะเลาะกันบ้าง เหมือนลิ้นกับฟัน แต่ก็สามารถเคลียร์กัน และผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ เรียกได้ว่ายังหวานกันปกติแน่นอนค่ะ

Advertisements

คนโสด
สำหรับคนโสดชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้อาจจะมีข่าวคนที่แอบชอบเรามาเข้าหูเรา อาจจะเป็นจากทางเพื่อนเรา คนรู้จัก หรือมาทางครอบครัว แต่ว่าเขาคนนั้นดูเหมือนว่าจะยังไม่มั่นใจที่จะเข้ามาจีบเรานั้นเอง ยังไงก็ลองสืบดูนะคะ

Advertisements

มีคนคุย
เอาละค่ะสำหรับใครที่กำลังดูๆ ใจกันอยู่ต้องระวังให้ดีนะคะช่วงนี้ เช็กดีๆว่าเขาตัดคนเก่าขาดหรือยัง หรือว่าเขาอาจจะมีใครอีกคนซ่อนไว้หรือเปล่า เพราะไม่อย่างนั้นล่ะก็จะกระทบถึงความรู้สึกเราก็เป็นได้ เพราะจะมีการแข่งขันเกิดขึ้น และสุดท้ายคนที่ทุกข์ใจที่สุดคือฝั่งเรานะคะ

คนมีคู่
สำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้อาจมีการทะเลาะกัน งอนกันเกิดขึ้น เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ ในปัจจุบันทำให้ห่างกัน ทั้งตัว หรือรวมไปถึงเรื่องของหัวใจด้วยนะคะ ดังนั้นระวังเรื่องของการเลิกลากันด้วยน้า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนโสด
ชาวราศีมีนในช่วงนี้ชีวิตรอบข้างค่อนข้างโอเคเลยนะคะ มีคนผลักดันให้เราในเรื่องของการหาคู่ เพราะอาจจะเล็งเห็นว่าคุณเหงามานาน เพราะทั้งคนรอบข้าง เพื่อน ก็ต่างเอาใจช่วยกันทั้งนั้น ส่วนคนที่เจอก็อาจจะเป็นคนที่เราคุ้นเคย รู้จักกัน หรือเคยเจอมาแล้วด้วยน้า

มีคนคุย
ใครที่ศึกษาดูใจกันอยู่ในช่วงนี้คุณต้องแข่งขันกับตัวเอง และคู่ของคุณค่อนข้างเยอะพอสมควร เหมือนว่าเราต้องค่อนข้างเหนื่อยที่จะคอยเทคแคร์ เข้าหา แต่บอกเลยว่าอย่าตื้อนะคะ แค่คอยเทคแคร์ดูแลห่างๆ ก็จะทำให้เขารู้ถึงความรักของเราได้ค่ะ

Advertisements

คนมีคู่
ช่วงนี้คุณค่อนข้างยุ่งกับการทำงานต่างๆ จนทำให้คุณละเลยความรู้สึกของคนรักคุณไป ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างจืดจางลงไปนิดหนึ่ง ยังไงก็อย่าลืมใส่ใจกัน หมั่นเติมความรัก ความหวานให้กันบ่อยๆ ไม่อย่างนั้นระวังจะเป็นปัญหาระหว่างคู่ของคุณในอนาคตนะคะ

คนโสด
เหมือนกับว่าช่วงนี้คนโสดชาวราศีเมษค่อนข้างเหงา แต่ไม่พูด ไม่ระบายให้ใครฟัง เพราะส่วนใหญ่คุณก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง แต่ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มีนะคะ แต่คุณแค่ยังไม่มูฟออน และยังอยากอยู่กับตัวเองมากกว่าแค่นั้นเอง

มีคนคุย
สำหรับชาวราศีเมษใครที่กำลังคุยศึกษาดูใจกันอยู่ คุณจะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งคนคุยของคุณก็อยากจะเคลียร์ปัญหานี้ แต่เขาก็ยังเลือกไม่ได้อยู่ดี ยังมีความโลเลอยู่นะคะ ยังไงก็อยากให้ระวังแล้วก็เผื่อใจเอาไว้บ้างน้า

คนมีคู่
คนมีคู่ช่วงนี้ดูผิดปกติไปนิดๆนะคะ เพราะว่าช่วงนี้คุณรู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปเล็กๆ น้อยๆ แล้วคุณก็เก็บไว้คนเดียว ไม่พูดออกมา ทำให้ช่วงนี้คุณต้องดูแลจิตใจตัวเองเยอะขึ้นกว่าเดิม ยังไงก็สู้ๆ นะคะ

Advertisements

คนโสด
ชาวราศีพฤษภช่วงนี้มีคนเข้ามา แต่อยากจะเตือนให้คุณระวังนะคะ เพราะเขาไม่มีความจริงใจให้กับคุณเลย แต่ทางฝ่ายคุณเองก็ใช่เล่น เพราะพอเขาหยอกมาคุณก็หยอกกลับ เรียกได้ว่าศีลเสมอกันสุดๆเลย แต่ต้องระวังหลงคารมแล้วเราเองจะเป็นคนเสียงใจเองนะคะ

มีคนคุย
ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้คนที่คุยกันอยู่ก็มีปัญหาในการพูดคุย ทั้งเรื่องของทัศนคติ ไลฟ์สไตล์บางอย่างอาจไม่ตรงกัน เพราะเหมือนกับว่าพอเขาได้ใจคุณไปแล้วเขากลับไม่ดูแล ทิ้งๆ ขว้างๆ ทำให้คุณเสียใจนั่นเอง หัวใจนะไม่ใช่เซเว่นที่จะเข้ามาเดินเล่นแล้วจากไป

คนมีคู่
ในช่วงนี้คนมีคู่ดูเหมือนว่าความหวานลดลง แถมช่วงนี้คุณติดเพื่อนมากกว่าติดแฟน แล้วก็อยู่คนเดียวมากกว่า ถามว่าปัญหามีมั้ยก็อาจจะไม่มี แต่คุณต้องดูแลใส่ใจเขานิดหนึ่งนะคะ เพราะไม่งั้นมันจะมีคำถามขึ้นระหว่างคู่ของคุณว่า “นี่เรายังรักกันอยู่ใช่มั้ย?”

คนโสด
คนโสดชาวราศีมิถุนบอกเลยว่าช่วงนี้มีคนเข้ามาทำความรู้จักคุณมากหน้าหลายตา แถมมีบางคนที่ถูกอกถูกใจ ทำให้คุณเปิดใจให้กับเขา แต่พอคุยกันไปสักพัก คุณจะได้เห็นนิสัยบางอย่าง ก็ทำให้คุณเฟดตัวออกมา

มีคนคุย
สำหรับคนที่มีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน คุณจะรู้สึกว่าทำไมคนคุยเริ่มหาย แชทเริ่มหนักขวา เริ่มตอบช้า ทำให้คุณไม่มั่นใจแล้วก็ลังเลว่าไม่อยากจะไปต่อแล้ว อาจจะทำให้มีการเลิกคุยกันไปนั่นเอง สวยๆ เชิ่ดๆ เข้าไว้นะคะ

คนมีคู่
คู่ของคุณค่อนข้างโอเคเลยค่ะ ถึงแม้ตัวอาจจะห่างกันแต่ใจไม่ห่างเลย ยังคงมีการเติมความหวานให้กันตลอดเวลา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สามารถประคับประครองความรักได้ดีมากๆเลย

คนโสด
คนโสดฟังทางนี้นะคะ ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาหาคุณมากกว่า 1คน แต่คุณกลับไม่เปิดใจ ปฏิเสธไป 1คน เพราะมีอีก 1คน ที่คุณได้เลือกแล้ว และคุณก็ไม่อยากคุยซ้อนนั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีนะคะ เรียกได้ว่าคนนี้เนี่ยสามารถไปต่อได้เรื่อยๆ เลยนะคะ

Advertisements
Advertisements

มีคนคุย
เหมือนว่าคุณเพิ่งได้เริ่มต้นคุยกัน ความสัมพันธ์ค่อนข้างโอเค เพราะว่ามีความจริงใจให้กัน แถมยังช่วยกันซับพอร์ทเรื่องความคิดต่างๆ การเรียน การทำงาน ถึงจะดูดีแต่ก็ทำให้คุณรู้สึกว่ามันค่อนข้างจริงจัง และขาดความหวานไปนิดหน่อย

คนมีคู่
ชาวราศีกรกฎช่วงนี้คุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์สั่นๆ ทำให้ไม่ค่อยสนใจกัน ใส่ใจกันมากเท่าไหร่ มีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหาเรื่องของการพบเจอกัน แถมในเรื่องความหวานความใส่ใจยังน้อยลงอีก ยังไงก็สู้ๆนะคะ

คนโสด
คนโสดช่วงนี้จะมีคนเข้ามาซึ่งคนนี้ภายนอกอาจจะดูไม่ตรงสเปค นิสัยเด็ก ใจร้อน ขี้อ้อน ซึ่งเข้ามาจากการที่เพื่อนหรือคนรู้จักเราแนะนำมานั่นเอง สำหรับคนนี้คุณก็เปิดใจคุย แต่อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนทัศนคติกันนิดๆ หน่อยๆ นะคะ

มีคนคุย
ช่วงนี้คุณและคู่ของคุณโฟกัสเรื่องงานค่อนข้างเยอะมาก ทำให้คุณได้รับความสนใจ ใส่ใจ น้อยลง แต่คุณก็ไม่พูดไปตรงๆ เพราะกลัวโดนดุว่างี่เง่า สิ่งที่อยากแนะนำก็คืออย่าเก็บไว้คนเดียวบ่อยๆ นะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณดรอปลงนั่นเอง

คนมีคู่
ช่วงนี้อาจจะมีปากเสียงกันค่อนข้างบ่อยมากกกกก เรียกได้ว่าแทบจะทุกวันเลย ยังไงก็ต้องสู้กันอีกนิดหนึ่ง เพราะมันเป็นปัญหาที่สะสมกันมานาน ทำให้ลงเหมือนระเบิดกันเลยที่เดียว ยังไงก็ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะคะ จะได้ผ่านไปได้

คนโสด
คนโสดชาวราศีกันย์ในเรื่องความรักอาจจะยังเหงาๆ นะคะช่วงนี้ ถึงแม้ว่าจะมีสังคมใหม่ เจอคนใหม่ๆ แต่คุณกลับไม่โฟกัสในเรื่องของความรัก เหมือนปลงไป เหงาไป เจอก็ได้ ไม่เจอก็ไม่เป็นไร

มีคนคุย
ใครที่คุยกันอยู่ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามานะคะ ถึงเขาจะพยายามทำตัวปกติ ไม่มีพิรุธ แต่คุณก็ดันจับได้ซะอย่างงั้น คำแนะนำก็คือ อย่าโพงพางพูดอะไรออกไปนะคะ เก็บไว้ก่อนนะคะเดี๋ยวไก่ตื่น ค่อยๆ จับพิรุธไปเรื่อยๆ บอกเลยว่างานนี้แซ่บแน่นอน

คนมีคู่
คนมีคู่ช่วงนี้มีเรื่องของความเจ้าชู้ ความไม่ไว้ใจเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งตัวคุณเอง และแฟนของคุณ ในช่วงนี้มีความเสน่ห์แรง โปรยเสน่ห์ไปทั่ว แถมเวลาทะเลาะกันก็พูดทำร้ายจิตใจกันและกันทำให้ค่อนข้างบั่นทอนชีวิตมากๆ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

คนโสด
ช่วงนี้ถ้าใครที่เป็นชาวราศีตุลย์ผู้หญิง จะมีผู้ชายเข้ามานะคะ รูปร่างลักษณะ ขาว ตี๋ ภูมิฐาน มีเงิน สายเปย์ แต่ถามว่าเขาดูดีขนาดนี้แต่คุณก็กลับไม่ได้เปิดใจให้เขาเต็มร้อยนั่นเอง เพราะคุณยังอยากอยู่กับตัวเองอยู่ แล้วก็มีกำแพงค่อนข้างสูงเลยค่ะ

มีคนคุย
ยินดีด้วยนะคะสำหรับใครที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ เดือนนี้ความสัมพันธ์จะชัดเจนมากขึ้น มีความก้าวหน้าเรื่องของความสัมพันธ์ มีการเปิดตัวในโชเชี่ยลมากขึ้น ในช่วง 2เดือน นี้อาจจะมีการเลื่อนสถานะด้วยน้า

คนมีคู่
ถามว่าดีมั้ยช่วงนี้แฮปปี้ดีนะคะ แต่ถ้ามีเรื่องทะเลาะกันเมื่อไหร่ล่ะก็คู่ของคุณเรียกว่าอีโก้สูงทั้งคู่ ก็จะมีเรื่องงอนกัน ทะเลาะกันบ้าง ยังไงก็ลองหันมาคุยกัน แล้วก็ลดอีโก้ของตัวเองลงดูน่าจะดีขึ้นนะคะ

คนโสด
มีเกณฑ์ว่ามีคนเข้ามาหาหลากหลายคน หลายสไตล์ให้คุณได้เลือกเลยทีเดียว บางคนถึงขั้นอยากสร้างครบครัวเลยนะ หรือบางคนอาจจะเข้ามาแบบสนุกๆ ด้วย แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ดันเป็นวันทองสองใจ เลือกใครไม่ได้เลย ยังไงก็ลองถามใจตัวเองดูนะคะ

มีคนคุย
เดือนนี้ค่อนข้างชัดเจนขึ้นมากๆ เลย อาจจะมีการนัดเจอกัน เปิดตัวกันมากขึ้น อาจจะเป็นเดือนนี้ที่มีการเลื่อนสถานะจากคนคุยมาเป็นแฟนกันนั่นเอง  ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะคะ

คนมีคู่
ได้ไพ่ที่ถือว่าโอเคมากๆ เพราะคู่ของคุณจะซับพอร์ทกัน มีการคิดเรื่องของอนาคตมากขึ้น ได้ทำความรู้จักกับครอบครัวกันและกันมากขึ้น บางคู่อาจถึงขั้นมีการหมั้นหมายแต่งงานกันเลยนะคะ เรียกได้ว่ามีแต่สิ่งดีๆ เข้ามานะคะ

คนโสด
มาถึงชาวราศีธนูในช่วงนี้มีคนเข้ามา อาจจะมาจากทั้งโชเชี่ยล แถมค่อนข้างโอเคเลยนะคะ อายุบวกลบ 2ปี เขาจะเข้ามาแบบเนียนๆ ทำให้เราไม่รู้ตัว แต่บอกเลยนะคะว่าไว้ใจได้ เพราะเขาคนนี้ค่อนข้างจริงใจกับคุณมากๆ

มีคนคุย
ชาวราศีธนูที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อนข้างดรอปลงนะคะ มันดูเรื่อยๆ ไม่ก้าวไปไหน แต่พอจะตัดคุณก็กลับรู้สึกผูกพันยังไม่กล้าไปไหน ยังไงก็อยากให้ชั่งน้ำหนักดูนะคะว่าอยู่กับไปอันไหนมีความสุขมากกว่ากัน

คนมีคู่
เดือนนี้จะมีเรื่องของการปิดบัง เรื่องของความลับเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจะไม่ใหญ่โตถึงนอกใจ แต่คุณก็รู้สึกเหมือนโดนโกหก โดนหักหลังอยู่ดี แต่สุดท้ายคุณทั้งคู่ก็ตัดสินใจถอยกันคนละก้าวแล้วคุยกัน ยังไงก็ยังได้ไปต่อนะคะ

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า