- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง“หมอบาส" เผย 4 ลัคนาราศี..ดวงดี ดวงเด่น โครตปัง ประจำเดือนสิงหาคม 2564

“หมอบาส” เผย 4 ลัคนาราศี..ดวงดี ดวงเด่น โครตปัง ประจำเดือนสิงหาคม 2564


Advertisements

“หมอบาส” เผย 4 ลัคนาราศี..ดวงดี ดวงเด่น โครตปัง ประจำเดือนสิงหาคม 2564

          “หมอบาส GPS ชะตา” เผย 4 ลัคนาราศีต่อไปนี้..ดวงดี ดวงเด่น โครตปัง ประจำเดือนสิงหาคม 2564 บอกเลยว่าเป็นลัคนาราศีที่ดวงดี ดวงเด่น แบบโครตปัง แซงลัคนาราศีอื่นไปเลยทีเดียว เพราะดวงของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น ถ้าอยากรู้ว่ามีลัคนาราศีไหนบ้าง แล้วดวงจะปังเรื่องอะไร ตามไปดูกันได้เลย !!

4 ลัคนาราศีที่ดวงดี ดวงเด่น โครตปังในเดือนนี้ ได้แก่..

Advertisements

1.ลัคนาราศีตุลย์

ดวงการงาน : ในช่วงนี้การติดต่อเจรจาธุรกิจจะคล่องตัว ราบรื่น ติดต่อประสานงานอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง อีกทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนคนที่ตกงานอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน

Advertisements

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถือว่าโดดเด่นมากเป็นพิเศษ สามารถหาเงินได้หลายช่องทาง การเงินคล่องตัว ไม่ติดขัด หากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์จะปังมาก

Advertisements

ดวงความรัก : คนมีคู่ คู่ครองจะนำโชคลาภมาให้ หรือมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากคนรัก ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนดีๆ บอกเลยว่าควรรีบคว้าเอาไว้ด่วน !!

2.ลัคนาราศีกันย์

ดวงการงาน : ต้นเดือนจะเหนื่อยหน่อยนะ สำหรับคนที่พื้นฐานดวงไม่ค่อยแข็งแรง มีโอกาสที่จะตกงาน แต่หลังจากวันที่ 23 ดวงชะตาจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ

ดวงการเงิน : ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกลดเงินเดือน แต่ผ่านช่วงต้นเดือนไปได้การเงินก็จะกลับมาคล่องตัวอีกครั้ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

Advertisements

ดวงความรัก : คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังมีปากเสียง หรือมีโอกาสที่จะทะเลาะกับคนรัก ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจ ส่วนคนโสดให้อยู่นิ่งๆ ไปก่อนจะดีกว่า ดวงการงาน : จะมีงานเข้ามาเยอะมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่จะส่งผลดีเพราะจะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพึงพอใจ หากมีการติดต่อเจรจาอะไรก็จะส่งผลสำเร็จดีเป็นอย่างมาก สำหรับบางคนมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงาน ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

Advertisements
Advertisements

3.ลัคนาราศีพิจิก

ดวงการงาน : จะมีงานเข้ามาเยอะมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่จะส่งผลดีเพราะจะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพึงพอใจ หากมีการติดต่อเจรจาอะไรก็จะส่งผลสำเร็จดีเป็นอย่างมาก สำหรับบางคนมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงาน ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดวงการเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

Advertisements

ดวงความรัก : คนมีคู่ความรักแฮปปี้มาก เพราะคนรักเอาใจใส่ดี ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากช่องทางออนไลน์ หรือถ้าหากมีคนคุยก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์

4.ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงการงาน : การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หากลงทุนอะไรไปมีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรกลับมาในช่วงนี้ ส่วนใหญ่ที่ทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ดวงการเงิน : การเงินจะกลับมาดีขึ้น การเงินคล่องตัว ไม่ติดขัด ถือว่าเงินหล่นทับกันเลยทีเดียว

ดวงความรัก : สำหรับใครที่กำลังรอคนรักเก่าอยู่ ในช่วงนี้มีโอกาสที่เขาจะกลับมา

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า