- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(งานดี เงินเด่น) หมอบาส GPSชะตา เผยดาวพุธย้าย วันที่ 5 สิงหาคม ส่งผล 4 ลัคนาราศี

(งานดี เงินเด่น) หมอบาส GPSชะตา เผยดาวพุธย้าย วันที่ 5 สิงหาคม ส่งผล 4 ลัคนาราศี


Advertisements

(งานดี เงินเด่น) หมอบาส GPSชะตา เผยดาวพุธย้าย

วันที่ 5 สิงหาคม ส่งผล 4 ลัคนาราศี

Advertisements

วันนี้ดวงD ขอแนะนำหมอดูใหม่อีก 1 ท่าน นั้นก็คือ หมอบาส gpsชะตา จาก เพจ https://www.facebook.com/morbazzgpschata/ ซึ่งมีประสบการณ์ ทำนายดวงชะตา มากขึ้น15 ปี ด้วยโหราศาสตร์ไทย,ไพ่ป๊อกโบราญ,ไพ่ออราเคิล,กราฟชีวิต และ ลายมือ ซึ่งวันนี้หมอบาส จะมาทำนายดวงในหัวข้อ : (งานดี เงินเด่น) ดาวพุธย้าย วันที่ 5 สิงหาคม ส่งผล 4 ลัคนาราศี จะมีลัคนาราศีไหนบ้าง?

ชาวลัคนาราศีตุลย์” จะมีโชคเข้ามาอย่างไม่คาดคิดเตรียมตัวรวยได้เลย ในส่วนของการงานช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ สมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้ ดวงดีฟ้าเปิด

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ ขอให้ครึ่งเดือนแรกนี้ใช้ความอดทนก่อน อดทนให้มาก ดวงจะเริ่มดีขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ซึ่งครั้งนี้มันจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ การงานของคุณเริ่มกับมาดีขึ้น เมื่อการงานดี การเงินก็ดีตามมา

Advertisements

มาต่อกันที่ ลัคนาราศีพิจิก การงานจะไปในทางที่ดีขึ้นได้รับตำแหน่งใหม่ๆ ที่คาดหวังไว้ หรือคุณจะมีหน้าที่สำคัญมากขึ้น มีงานที่มั่นคง จะยังมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

Advertisements
Advertisements

ปิดท้ายด้วยชาว ลัคนาราศีกรกฎ การเงินเด่นมากๆ เพราะดาวการเงินทับตัวในช่วงเดือนนี้ กิจการการงานจะส่งผลไปในทางที่ดี อย่างที่สุด

ดวงD ขอให้ทุกคนโชคดี มีความสุขปลอดภัย ผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้ด้วยกัน ให้ฟ้าใหม่เปิดรับสิ่งดีๆ ขอให้เกิดเรื่องราวดีๆ กับทุกคน

ขอบพระคุณข้อมูลดีๆ จาก https://www.facebook.com/morbazzgpschata/

Advertisements

Tiktok : @morbazzgps https://line.me/ti/p/WUlKNfFXU5

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า