- Advertisement -
หน้าแรกบทความรอนานๆ ก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ 3 ราศี ยังรอคนรักกลับมา แต่จะกลับมาในรูปแบบไหน?

รอนานๆ ก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ 3 ราศี ยังรอคนรักกลับมา แต่จะกลับมาในรูปแบบไหน?


Advertisements

รอนานๆ ก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ 3 ราศี ยังรอคนรักกลับมา

แต่จะกลับมาในรูปแบบไหน?

Advertisements

มีเพลงหนึ่งของ จีน กษิดิศ บอกไว้ในเนื้อเพลงว่า รอนานๆก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ อย่าให้นานเกินไป ก่อนอะไรมันอาจจะสาย รอนานๆก็อาจทำให้ใจวุ่นวาย รู้ดีแต่ยังน้อยใจ เพราะฉันเป็นคนเดียวที่รอ เนื้อเพลงนี้คงจะเข้ากับคำทำนายในวันนี้ กับ 3 ราศี ยังรอคนรักกลับมา แต่จะกลับมาในรูปแบบไหน? เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

เริ่มต้นกันที่ชาวราศีกรกฎ พื้นฐานเป็นคนอ่อนโยน รักสงบ ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องของความรักที่จบลงไปนั้น ชาวราศีนี้ ยังคนรอให้เขากลับมา และมีความคาดหวังสูง // ตามดวงชะตาแล้ว คนรักของคุณจะกลับมา แต่มาในรูปแบบเพื่อน รูปแบบกัลยาณมิตรที่ดี กลับมาด้วยความรักความห่วงใยที่ไม่เกินขอบเขต เพราะเขาเห็นถึงความอ่อนโยน ใจเย็นของคุณ และความดีของคุณที่เคยรักกันมา การจะตัดใจออกไปเลยยาก ส่วนใหญ่ชาวราศีนี้ จะเลิกกันแบบจบกันด้วยดี เหลือไว้แค่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันตลอดแต่ไม่มีวันกลับไปเป็นแบบเดิม

Advertisements

มากันที่ ชาวราศีสิงห์ คนธาตุไฟ เป็นคนใจร้อน มีความทะเยอทะยานสูง มักเป็นคนหัวดื้อ ไม่ยอมใครง่ายๆ ใจนักเลง  แต่ดูแล้วสิ่งที่พูดมา ไม่ค่อยเข้ากับเรื่องความรัก เวลาคุณมีรัก คุณจะไม่ยอมคนรัก คุณจะกดเขาให้อยู่ภายใต้คุณ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดและน่าเศร้าใจ คุณจะทำไปโดยไม่รู้ตัวเองเลย จนวันหนึ่ง สิ่งที่ทำก็จะส่งผล ให้คนรักของคุณทนไม่ไหว แล้วเลิกลา หนีไป // ตามดวงชะตาแล้ว ถ้าเขาจะเดินกลับมา เขาจะมาพร้อมกับความหวาดกลัว ความไม่เชื่อใจ ความคิดวนๆ ซ้ำๆ ว่าคุณจะทำไม่ดีกลับเขาอีก คุณต้องพิสูจน์ตัวเองหนักมากในครั้งนี้ และโอกาสที่จะสำเร็จก็น้อยมากด้วยเช่นกัน เพราะในหัวของคนรักคุณมีแต่ความคิดลบเต็มไปหมด ถ้าให้แนะนำหาคนใหม่ แล้วเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ง่ายกว่า ถ้าจะเลือกคนเก่า คุณและเขาก็จะเหนื่อยสุดๆ

Advertisements

ปิดท้ายด้วย ชาวราศีตุลย์เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ด้วยพื้นฐานลักษณะแบบนี้ ทำให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์ ต่อคนรักของคุณ คุณเป็นคนที่รักใครรักจริง แต่คุณไม่ชอบแสดงออกมากมาย การเลิกลาของคุณกับคนรักก็ เป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ ชอบบอกเลิกกันบ่อยๆ ชอบพูดจนติดปาก // แต่ถามว่าพอเขามาง้อ หรือ คุณไปง้อ กลับมาไหม ตอบเลยว่ากลับ แต่มันก็จะเป็นแบบนี้ รักๆ เลิกๆ วนไป จนเพื่อนรอบข้างกินอาหารหมา กันเป็นแถว เตือนไว้นิด ไอ้การบอกเลิกซ้ำๆ มันไม่ดีหรอกนะ วันนึงคุณอาจไม่โชคดีได้เขากลับมา แล้วอย่ามานั่งเสียใจนะ บอกเลย

ไพ่ยิบซีทำนายรัก : https://doduangd.com/horoscope-yibsee-love/

Advertisements
Advertisements

ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน : https://doduangd.com/horoscope-yibsee-finance/

ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน : https://doduangd.com/horoscope-yibsee-work-study/

Advertisements

ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ : https://doduangd.com/horoscope-yibsee-health/

ดูดวงเซียมซี ; https://doduangd.com/horoscope-siumsee/

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า