- Advertisement -
หน้าแรกบทความเตรียมรวย!! คาถาบูชา พระแม่ธรณี ให้ค้าขายดี กิจการรุ่งเรือง

เตรียมรวย!! คาถาบูชา พระแม่ธรณี ให้ค้าขายดี กิจการรุ่งเรือง


Advertisements

เตรียมรวย!! คาถาบูชา พระแม่ธรณี ให้ค้าขายดี กิจการรุ่งเรือง

ช่วงนี้กิจการงานต่างๆ หลายคนต้องสะดุดเพราะ โควิด ที่ทำพิษ ส่งผลกระทบไปอย่างกว้างขวางทั่วทุกวงการ อาชีพหนึ่งที่ได้รับผลกระทบมาก ก็คืออาชีพค้าขาย ดดยเฉพาะร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ต้องหยุดชะงัก หรือมีอันสะดุดลงจากการระบาดของโรคร้าย ทำเอาธุกรกิจ หลายอย่างต้องสะดุดลง แและ หลายคนต้องตกงาน บางคนก็ต้อออกไปหาอาชีพเสริม หรืออาชีพใหม่ๆ หนึ่งในนั้น คืออาชีพค้าขาย ที่บางคนที่พอมีความสามารถ หรือความถนัดที่แตกต่างกัน ก็อาจนำมาประกอบอาชีพได้ ในช่วงนี้…

Advertisements

ใครที่กำลังค้าขาย หรือมีกิจการต่างๆ ฟังทางนี้ ลองเตรียมสิ่งของ และเตรียมบูชา พระแม่ธรณี เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวง ด้านการค้าขายโดยเฉพาะ เผื่อทำแล้วจะดี การค้า กำไร จะได้รุ่งเรือง หรือ กิจการร้านค้าที่เงียบๆ อาจดีขึ้นมาได้ นอกจากความพยายาม ความขยัน ทำมาหากินแล้ว เรียกได้ว่า วิธีนี้ ถือเป็นที่พึ่งทางใจ และช่วยเสริมดวง เสริมกำลังใจ ให้ดีขึ้นได้ ทำได้ทั้งค้าขายหน้าร้าน และค้าขายออนไลน์ ทำไว้ก็ไม่เสียหลาย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ จะบอกให้ …

คาถาบูชา พระแม่ธรณี

Advertisements

สิ่งที่ต้องเตรียม

Advertisements
  1. ธูป 21 ดอก

2. เทียน 9 เล่ม

ตั้งนะโม 3 จบ

ตัสสาเกษีสะโต ยะถาคงคา โสตังปะวัตสันติ

Advertisements

มาระเสนา ปฏิฐาตุง อาสักโภนโต ปะลายิงสุปาริมานานุภาเวนะมาระ

Advertisements
Advertisements

เสนาปะราชิตาทิโส ทิสัง ปะลายันติ วิทังเสนติอะเสสะโส

(ท่องอย่างน้อย 3 จบ จะให้ดี หากมีเวลา ตั้งจิต ท่องให้ได้ 21 จบ จะยิ่งเสริมพลัง)

จากนั้นท่องตามนี้ “ข้าพเจ้า…..ชื่อ-นามสกุล…..ขอกราบบูชา พระแม่ธรณี ที่สถิตอยู่ ณ ที่นี้ ขอบารมี พระแม่ธรณี ช่วยขจัดปัดเป่า ทุกข์ โศก โรคภัย อุปสรรคทั้งหลาย ออกไปให้สิ้น และข้าพเจ้า ขอความสำเร็จด้านการงาน ด้านการเงิน คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมปราถนาดั่งตั้งใจ ทุกประการเทอญ …”

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Advertisements

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า