- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีนี้ระวังให้ดี ช่วงนี้จะโดน ระเบิด แต่เป็นระเบิดดวงการเงิน บึ้มให้รวยแบบไม่ตั้งตัว

ราศีนี้ระวังให้ดี ช่วงนี้จะโดน ระเบิด แต่เป็นระเบิดดวงการเงิน บึ้มให้รวยแบบไม่ตั้งตัว


Advertisements

ราศีนี้ระวังให้ดี ช่วงนี้จะโดน ระเบิด แต่เป็นระเบิดดวงการเงิน บึ้มให้รวยแบบไม่ตั้งตัว

อะไรที่มันเสียงดัง ปังๆ เปรี้ยงๆ หลายคนอาจจะกลัว และไม่อยากได้ยิน อาจนึกไปว่าวินาศภัย มหันวิโยคต่างๆ กำลังมาเยือน แต่ราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียว ที่จะยิ้มรับแรง ระเบิด เพราะเป็นระเบิดดวงความรวย กำลังจะเป็นเศรษฐี จากการค้าขาย จากกิจการที่ดี สวนกระแส ขอแค่จับทางให้ถูก เลือกที่ถนัด รับรองรวย

Advertisements

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงานสุขสมหวัง ได้ดั่งใจดีมาก ไม่มีติดขัด กำลังค้นหาตัวเองเจอ และมีความสุขกับงานที่ทำ หรือได้ทำงานที่สืบทอดมาจากครอบครัว

Advertisements

ได้เงินมากกว่าเดิมมาเป็นเท่าตัว มีหมื่นได้แสน มีแสนได้ล้าน เงินไหลเข้าดีมาก

Advertisements

ความรักกำลังสุขสมบูรณ์ดี มีเกณฑ์แฮปปี้เอนดิ้งถูกขอแต่งงาน คนโสด กำลังจะเจอคนรักที่ดี เหมือนพระเอกที่ออกมาจากซีรีย์เกาหลีเลยล่ะ

Advertisements
Advertisements

ช่วงนี้ธุรกิจ รุ่งเรือง ค้าขายดี ทะลุเป้า ชาวราศีเมถุน เริ่มมีหวัง มีโอกาส เมื่อ 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา อะไรๆก็แย่ มาเป็นช่วงๆ แต่ตอนนี้ ดวงมา ฟ้าเปิด ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องท้อ มีการขยับขยายเรื่องการงาน การค้าขาย ทำให้เกิดสภาพคล่องทางการเงิน มีโอกาส มีรายได้โดดเด่นไปจนถึง ปลายปี จะมีกำลังใจ มีความหวัง ลุกขึ้นมาทำอะไรที่กำลังเป็นกระแส เช่น ขายอาหารเดลิเวอร์รี่ ไลฟ์ขายออนไลน์ หรือขายต้นไม้ด่าง ดีไม่ดีอาจรวยแบบไม่รู้ตัว เพราะมาถูกทาง ทำถูกที่ จนมีความรุ่งเรือง ..

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

Advertisements

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า