- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ราศีนี้ ยิ่งทำบุญ ยิ่งรวยมากเท่านั้น รุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

3 ราศีนี้ ยิ่งทำบุญ ยิ่งรวยมากเท่านั้น รุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป


Advertisements

3 ราศีนี้ ยิ่งทำบุญ ยิ่งรวยมากเท่านั้น รุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

วันนี้น้องดวงD จะมาบอก 3 ราศี ยิ่งทำบุญ ยิ่งรวยมากเท่านั้น ซึ่ง 3 ราศี ที่น้องดวงD เลือกมาให้ นั้นก็คือ นี่เลย 3 ราศีนี้ ……..

Advertisements

จริงอยู่ว่าการทำบุญ นั้นต้องทำตามกำลังที่เราไว้ แต่สำหรับใครที่หวังจะให้บุญนั้นชี้นำไปในทิศทางที่รวยขึ้น ก็ควรทำบุญใหญ่ ใช้เงินให้เกิดประโยชน์ (อารมณ์แบบเงินต่อเงิน) กับคนหมู่มาก การบริจาคเงินกับองค์กรการกุศลที่ไม่หาผลกำไร และ น่าเชื่อถือ เพื่อส่งต่อเงินให้กับคนด้อยโอกาสในหลายๆ รูปแบบ เช่น การศึกษา สุขภาพ เลี้ยงสัตว์ เป็นต้น ก็จะช่วยเสริมดวงด้านการเงินของคุณให้มียิ่งๆ ขึ้นไป

แต่ถ้าใครงบน้อย ก็ไม่มีความจำเป็นต้องทำในจำนวนเงินที่เยอะ ยิ่งช่วงนี้หลายคนอาจติดขัด ลองทำบุญในลักษณะสะสมก็ได้ แบบน้องดวงD คือ การโอนตังในรูปแบบเศษสตางค์ เช่น เรามีเงินในบัญชี 1,021 บาท ก็ อาจจะแบ่ง 21 บาท ไปทำบุญ ด้วยการโอนเงินไปร่วมบุญกับองค์กรต่างๆ เดี๋ยวนี้การทำบุญออนไลน์ สะดวกมาก สามารถทำได้ผ่านแอพธนาคาร ได้ทุกแอพ ก็จะเสริมดวงเรื่องการเงินคุณได้ จริงๆ แล้ว โอน 1 บาท ก็ยังได้ เลย สะสมไปเรื่อยๆ

Advertisements

การยิ่งให้ เราก็ยิ่งได้กลับมา ไม่ว่าจะให้ในรูปแบบไหน สุดท้าย ถ้าเราทำด้วยความเต็มใจ ทำด้วยน้ำใจที่มีให้กับผู้รับ ไม่ว่าจะเงิน หรือ สิ่งต่างๆ สิ่งดีๆ ที่มอบให้ ก็จะย้อนกลับมาส่งเสริมเรา ให้ชีวิตเราดีขึ้น หรือถ้าจะแย่ เราก็จะไม่แย่ที่สุดจนตกต่ำ สบายใจทำแบบไหน ก็ทำกันได้เลย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับใจของเรา

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เช็กกราฟชีวิตของตัวเองฟรีได้ที่ : https://doduangd.com/horoscope-graph/

ดูวิธีการทำบุญ : https://fb.watch/v/3ak_7SJCd/

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า