- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง เผย ช่วงนี้ 4 ลัคนาราศีมีเกณฑ์ได้ลาภลอย มีโชคดีเข้ามาในชีวิต

ซินแสหมิง เผย ช่วงนี้ 4 ลัคนาราศีมีเกณฑ์ได้ลาภลอย มีโชคดีเข้ามาในชีวิต


Advertisements

ซินแสหมิง เผย ช่วงนี้ 4 ลัคนาราศีมีเกณฑ์ได้ลาภลอย มีโชคดีเข้ามาในชีวิต

ซินแสหมิง เผย ช่วงนี้ 4 ลัคนาราศีมีเกณฑ์ได้ลาภลอย มีโชคดีเข้ามาในชีวิต เอาล่ะค่ะในสภาวะที่ประเทศของเรากำลังเรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงที่ค่อนข้างจะวิกฤต ซึ่งเชื่อได้ว่าหลายคนคงต้องหันมาพึ่งทางเรื่องของดวงโชคลาภซะมากกว่าเรื่องของการทำงาน แต่ๆ บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่ายังไงเรื่องของงานก็ห้ามทิ้งนะคะ จะงานเล็ก งานใหญ่ ช่วงนี้มีโอกาสอะไรก็ให้คว้าเอาไว้ก่อน แต่ 4 ลัคนาราศีต่อไปนี้น่ะซิค่ะ ที่จะดวงค่อนข้างดี เพราะจะมีโอกาสได้โชค ได้ลาภ อาจจะเป็นโชคลาภของวันที่ 16 นี้ก็เป็นได้ ว่าแล้วไปอ่านคำทำนายของ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

ครึ่งเดือนแรกการเงินการทองจะดีเสมอ จะมีลาภผลจากการพูด จากปากของตัวเอง หรือจากคู่ครองของคุณจะมีมาให้ ทำให้คุณแฮปปี้โดยเฉพาะเรื่องของการเจรจาจะประสบความสำเร็จดี ขอย้ำเรื่องเพศตรงข้ามหรือคู่ครองจะนำมาให้ในเรื่องของความโชคดี แต่เรื่องที่ต้องระวังของชาวลัคนาราศีกุมภ์นั่นคืออย่ายุ่งเรื่องของคนอื่น แต่เชื่อว่าการเงินจะดีตลอดทั้งเดือนโดยเฉพาะครึ่งเดือนแรกนั่นเอง

Advertisements

ในเดือนกรกฎาคามนี้ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้นชะตาชีวิตโดยรวมของคุณในเรื่องการเงินจะขยับดีขึ้นอย่างมาก ใครที่เป็นชาวมิถุนแล้วรู้สึกว่าการเงินติดขัด หรือชักหน้าไม่ถึงหลัง ในข่วงเดือนนี้เงินของคุณจะดีขึ้น จะมีโชคดีในเรื่องของการเงินขึ้นมา จะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การทำงานติดต่ออะไรก็จะสำเร็จ แถมมีโอกาสจะได้ลาภลอย มีโอกาสจะมีโลคดีเข้ามาในช่วงเดือนกรกฎาคม ใครอยากจะซื้อรถเดือนนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดี

โดยภาพรวมของชาวลัคนาราศีพิจิกดวงชะตาของคุณจะดีกว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีความสำเร็จอย่างยิ่งในเรื่องของการงาน จะมีโชคลาภ มีความสำเร็จเรื่องการเงิน การทอง ติดต่ออะไรก็สำเร็จ ผู้ใหญ่ใครก็สนับสนุน การติดต่อสื่อสารทางโลกออนไลน์จะเยอะมากขึ้นแต่ก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จเช่นกัน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ชาวลัคนาราศีธนูในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้มีโอกาสจะได้ลาภลอย มีลาภผลที่ดีจากทางไกล การติดต่อประสานงานต่างๆที่ต้องเดินทางล้วนแล้วแต่อยู่ในจังหวะที่ดี อะไรที่ต้องเดินทางห่างจากที่อยู่อาศัยจะดี ทำให้การเงิน การทอง คล่องตัว เดินทางแล้วจะได้เงิน จะมีเงินใช้ตลอดทั้งเดือน เป็นเดือนแห่งการคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ทำอะไรอย่าใจร้อน ต้องใช้เหตุผลให้มาก สิ่งที่ต้องระวังคือต้องระวังเรื่องสุขภาพ ระวังหน้ามืด ระวังไมเกรน แต่เรื่องของการงานคือไม่ต้องห่วงเลยเพราะประสบผลสำเร็จและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่อีกทางด้วยแน่นอน

Advertisements

เช็กดวงตามลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า