- Advertisement -
หน้าแรกบทความเจอะคนนี้ฟินเลย บ่องตงรักจุงเบย 4 ราศี จะเจอคนถูกใจ ตรงสเปคไปหมดทุกอย่าง

เจอะคนนี้ฟินเลย บ่องตงรักจุงเบย 4 ราศี จะเจอคนถูกใจ ตรงสเปคไปหมดทุกอย่าง


Advertisements

เจอะคนนี้ฟินเลย บ่องตงรักจุงเบย 4 ราศี จะเจอคนถูกใจ ตรงสเปคไปหมดทุกอย่าง

เจอะคนนี้ฟินเลย บ่องตงรักจุงเบย 4 ราศี จะเจอคนถูกใจ ตรงสเปคไปหมดทุกอย่าง เอาละค่าก่อนที่จะไปลุ้นดวงลุ้นโชคกันในวันที่ 16 นี้ เรามาพูดถึงเรื่องความรักกันหน่อยดีกว่า เพราะว่าทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้จะดวงดีในเรื่งอของความรัก โดยเฉพาะคนโสดมีดวงจะเจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปค แถมบางคู่อาจจะได้สานสัมพันธ์ลัพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปเรื่อยๆ อีกด้วย ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอ่านคำทำนายจาก น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ กันเลยดีกว่าจ้า

คนโสด เมื่อเริ่มโสดไปนานๆ คุณจะตั้งสเปคค่อนข้างสูงขึ้นเรื่อยๆสำหรับคนที่จะเขามาหาคุณจะต้องดีขึ้นไปอีก ค่อนข้างที่จะต้องเป็นคนเพอร์เฟคชั่นนิส  มีเงื่อนไขในการคัดกรองคนที่เขามามากยิ่งขึ้น แต่ว่าเดือนนี้จะมีคนเข้ามาและจะเป็นคนที่คุมคุณอยู่ ตรงสเปคของคุณ มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีและรวดเร็ว บางคู่คุยกันไม่ถึงเดือนก็อาจจะได้คบกัน

Advertisements

คนโสด จะมีคนเข้ามาจะเป็นคนที่ขี้อ้อน ใจเย็นและก็เข้ากับเราค่อนข้างดีเขาจะค่อนข้างตามใจเราเขาจะรู้ว่าเราชอบอะไร เขาเป็นคนที่ค่อยข้างละเอียดอ่อน อ่อนโยน เขาจะหาข้อมูลมาเป็นได้อย่างดีเพื่อมาจีบคุณ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่เราจะหลงไหลในตัวเขา หลังๆถ้าเขาเรียกร้องอะไรมาเราก็จะหาให้เขาหมดเลยเริ่มไปอยู่ในการหลง ซึ่งก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์จากโสดพัฒนาไปเป็นคนคุยได้นะคะ

คนโสด คนโสดมีแววจะมีคนเข้ามาแต่ว่าคนนี้อาจจะไม่ได้เป็นคนเข้ามาจีบคุณแต่อาจจะเป็นคนที่แมตช์กันเจอกันในแอพพลิเคชั่นหรือว่าเจอกันตัวๆ แล้วปิ๊งกันทั้งคู่ เขาก็เลยเข้ามาคุยกับเราและก็เป็นการสานความสัมพันธ์แต่ว่าอาจจะมี1-2คนขึ้นไปที่จะเข้ามาในชีวิตคุณในเดือนนี้ซึ่งมันอาจจะทำให้คุณลังเลแต่ยังไงก็ตามคุณจะตัดสินใจเลือกและคุยจริงจังภายในเดือนนี้ ไม่ต้องห่วงปัญหาที่มันจะคาราคาซังคุณเลือกได้แน่นอน

Advertisements
Advertisements

Advertisements

คนโสด คุณจะได้เจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ อาจจะไม่เยอะมากแค่คนสองคน แต่ว่ามันเป็นการเจอที่จะสามารถทำให้คุณได้รู้จักคนอื่นๆอีก มีการแนะนำมาจากเพื่อนของเพื่อน มาจากในเรื่องของการงานหรือว่าการเรียนอาจจะเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันแนะนำกัน คนนั้นเขาอาจจะเข้ามาช่วยเราในเรื่องของการงานหรือในเรื่องของการเรียนทำให้รู้จักกัน สปาร์คกันก็ได้ ยินดีด้วยนะจ้ะ

Advertisements

เช็กดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ คลิีกเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า