- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์


Advertisements

เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

กรกฎาคมมากมั้ย ยืมมาตัดใจหน่อย เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ มาครบทั้ง 12 ราศี เลย มาดูกันค่ะว่ากรกฎาคมนี้ราศีไหนความรักจะปัง หรือจะพังแบบไม่รู้ตัว มาเช็กกันเลย!!

คนโสด จะมีคนเข้ามา คนนี้เป็นคนค่อนข้างคุยเก่ง สามารถโน้มน้าวใจคนเก่ง ดูเป็นคนเจ้าชู้ กะล่อน เป็นคนมีเสน่ห์ การจีบของเขาดูจะทำให้เราไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ แต่ถ้าถามว่าเขาจริงใจมั้ย เขาก็ดูจริงใจนะ แต่ว่าการเข้ามามนครั้งนี้เขาก็เข้ามาลองคุย เขามาศึกษาดูใจเราเฉยๆ เพราะเขาก็คุยกับคนอยูาอยู่ด้วยเช่นกัน

Advertisements

มีคนคุย เดือนนี้ต้องระวัง เพราะบางทีคุยๆกันอยู่ เขาก็หายไปเลย ทำให้เรารู้สึกว่ากินไม่ได้ นอนไม่หลับ คิดมาก ซึ่งแน่นอนว่าเขาไปโฟกัสกับเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องของเรา หรืออาจจะไปสนใจคนอื่นมากกว่าเรานั่นเอง ซึ่งมีโอกาสมากกว่า 50%เลยว่าอาจจะต้องเลิกคุยกันนะคะ

คนมีคู่ คนที่มีแฟนถ้ามีเรื่องงอนกันอยู่ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณทั้งสองคนคลี่คลายปัญหากันได้ บางคู่อาจจะมีปัญหาการหึงหวงมากขึ้น เพราะคู่ของคุณจะมีคนใดคนหนึ่งมีสังคมมากขึ้น มีเพื่อนมากขึ้น ทำให้มีเรื่องหึงหวง ห้ามนู้น ห้ามนี่ ตามมานั่นเอง ซึ่งคิดว่าการหึงหวงจะเกิดขึ้นจากทางฝั่งผู้หญิงมากกว่านะคะ

Advertisements

คนโสด ในเดือนกรกฎาคมนี้ชาวราศีกุมภ์คุณจะมีความลังเลในชีวิตสูง ถ้าถามว่ามีใครเข้ามั้ย เดือนนี้ยังไม่มีนะคะ ในเดือนนี้คุณค่อนข้างใช้ความคิดตกตะกอนกับตัวเอง ไม่ได้รีบร้อน ไม่ได้เสาะหา หรือกะตือรือล้นกับการหาแฟนเท่าไหร่ในเดือนนี้

Advertisements

มีคนคุย ในเดือนนี้ไพ่ของคุณสื่อให้เห็นถึงการเปลี่ยนผ่าน นั่นแสดงว่าคุณอาจจะเกิดความเสียใจ หรือเกิดการเปลี่ยนผ่านขึ้นมา เขาอาจจะทำให้คุณเสียใจ หรือไปชอบคนอื่น ซึ่งคุณก็ทำได้แค่เสียใจและมองดูเขาเดินจากไป แต่เขาคนนั้นก็ยังจะยื้อให้คุณอยู่แล้วคุณก็ move on ไปไหนไม่ได้ซักที

คนมีคู่ ในเดือนนี้ค่อนข้างโอเค มีการดูแลเทคแคร์กันปกติ ถ้าเดือนที่ผ่านมามีการทะเลาะกันเดือนนี้ก็จะดีมากขึ้น มีการเติมเต็มความรักให้กันและกันเพิ่มมากขึ้นนะคะ

คนโสด เดือนนี้คนโสดยังไม่มีใครเข้ามานะคะ ถึงจะมีใครเข้ามาก็ยังไม่อยากให้คุณเปิดรับเท่าไหร่ เพราะคนที่เข้าอาจจะยังไม่เลิกกับแฟน หรืออาจจะยังไม่ลืมแฟนเก่า ทำให้เป็นเหตุผลที่คุณปิดกั้นและกลัวความรัก เพราะคุณคิดว่าคุณไม่ต้องพึ่งใคร ถึงแม้ในใจลึกจะเหงา และเศร้าก็ตาม

มีคนคุย ในเดือนนี้อาจจะเป็นผลมาจากเดือนที่แล้ว เพราะความสัมพันธ์ของคุณไม่ได้ขยับขึ้น มันอาจจะทำให้ดูเบื่อ เซ็ง เพราะคุณคิดว่าควรจะเลื่อนขั้นได้แล้ว บอกเลยว่ามีหวังเหมือนกันนะคะว่าคู่ของคุณจะเลื่อนสถานะ ขยับความสัมพันธ์ แล้วก็จริงจังกับรักครั้งนี้มากขึ้นนะคะ

Advertisements

คนมีคู่ เดือนนี้อยากจะให้ระวังในเรื่องการทะเลาะ โป๊ะแตก ความลับรั่วไหล แล้วก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา ทำให้คุณทั้งคู่ต้องถอยกันคนละก้าว อาจจะยังไม่ถึงกับเลิกกันนะคะแค่อาจจะห่างกันมากขึ้น เพราะคุณทั้งคู่จะเฟดตัวออกจากกันมากขึ้นนั่นเอง

คนโสด หลายคนอาจจะอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงในชีวิต อาจจะเป็นช่วงเข้ามหาลัย เปลี่ยนงาน ได้งานทำ ทำให้คุณโฟกัสกับการมช้ชีวิตมากกว่าเรื่องของความรัก ทำให้คุณเลิกคิดเรื่องความรักไปเลย แถมคุณยังรู่สึกว่าไม่ได้ต้องการความรักขนาดนั้น เดือนนี้คุณเลยเรื่อยๆ แล้วก็เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการดำเนินชีวิตมากกว่านั่นเอง

มีคนคุย ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างโอเค เพราะจะมีการซับพอร์ทกันมากขึ้น แต่ว่าอาจจะมีใครอีกคนเข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณครั้งนี้ ถือว่าเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับคุณนั่นเอง

คนมีคู่ เดือนนี้คนมีคู่ถือเป็นความสัมพันธ์ที่เรียบง่าย ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย ถือเป็นคู่ที่กะตือรือล้นเรื่องของความรัก ถึงตัวห่างกันแต่เขาจะหาเวลามาอยู่ใกล้ๆคุณ ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความสัมพันธ์เลยนะคะ ดีเรื่อยๆแน่นอนค่ะ

Advertisements

คนโสด คนโสดในเดือนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา อาจจะมีที่พึ่งเลิกรากันไป จะมีการถูกชะตากับชาวต่างชาติมากกว่าคนไทย เรารู้สึกว่าคนไทยยังไม่ถูกใจสักเท่าไร ช่วงนี้คุณก็จะรู้สึกก็เหงาๆ เศร้าๆ ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร สภาพรอบตัวหม่นหมองไปหมดสำหรับคนที่พึ่งโสด  ยังไม่รู้ทิศทางว่าจะไปทางไหนดี จะตัดสินใจยังไงดี ไปง้อเขาดีไหมหรือว่าจะอยู่คนเดียวดีกว่า เดือนนี้คนโสดค่อนข้างจะสับสนในตัวเอง

มีคนคุย ความสัมพันธ์ดีขึ้นแต่ก็ยังเสี่ยงที่คนคุยของเราเขาอาจจะมีคนคุยหลายคนหรือเขากำลังแอบคุยกับคนอื่นอยู่ ให้คุณระวังเรื่องการหึงหวงที่อาจจะไปหึงหวงเขามากไป แต่เราก็เป็นแค่คนคุยเลยไม่ค่อยกล้าที่จะมีปากเสียกับเขามากนัก ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แต่พูดระบายกับเพื่อนเท่านั้น

คนมีคู่ ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี เขาจะดูแลเอาใจใส่คุณมากขึ้น มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กกับคุณมากขึ้น คุณจะมีความรู้สึกแฮปปี้มากในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ที่อยากจะมีลูกในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะตั้งครรภ์สูง ขยันทำการบ้านกันเยอะๆและอย่าหักโหมกับงานมากเกินไป

คนโสด เมื่อเริ่มโสดไปนานๆ คุณจะตั้งสเปคค่อนข้างสูงขึ้นเรื่อยๆสำหรับคนที่จะเขามาหาคุณจะต้องดีขึ้นไปอีก ค่อนข้างที่จะต้องเป็นคนเพอร์เฟคชั่นนิส  มีเงื่อนไขในการคัดกรองคนที่เขามามากยิ่งขึ้น แต่ว่าเดือนนี้จะมีคนเข้ามาและจะเป็นคนที่คุมคุณอยู่ ตรงสเปคของคุณ มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีและรวดเร็ว บางคู่คุยกันไม่ถึงเดือนก็อาจจะได้คบกัน

มีคนคุย อาจจะเกิดเรื่องของการน้อยใจกันในเรื่องของการไม่บอกไม่กล่าวกัน ทำไมไม่บอก ไม่เล่าให้ฟังคุณต้องรู้เองคุณก็จะเกิดความน้อยใจเกิดขึ้นแต่ก็เก็บไว้ในใจไม่พูดบอกเขาได้แต่พูดบ่นกับเพื่อน ซึงเขาเป็นคนที่ทำอะไรไม่บอกเป็นคนแข็งๆไม่รู้จะเข้าหายังไงจะทำยังไงให้คุณสบายใจ ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องการได้รับความรัก ต้องการได้รับความชัดเจน

คนมีคู่ ในเดือนนี้อาจจะรู้สึกหงุดหงิด เอาแต่ใจ พูดจาแข็งกระด้างอาจจะเกิดการทะเลาะกันบางคู่ที่อยู่ด้วยกันอาจจะการทะเลาะกันถึงขั้นเก็บของแกล้งหนีออกไปอยู่หอเพื่อนหรือกลับไปอยู่หอตัวเอง ถ้าจะง้อให้หายงอนยาก ต้องง้อเยอะๆเพราะคนราศีนี้ค่อนข้างใจแข็งจะต้องง้อให้ถูกวิธีไม่น่ารำคาญถึงจะหายโกรธ

คนโสด จะมีคนเข้ามาจะเป็นคนที่ขี้อ้อน ใจเย็นและก็เข้ากับเราค่อนข้างดีเขาจะค่อนข้างตามใจเราเขาจะรู้ว่าเราชอบอะไร เขาเป็นคนที่ค่อยข้างละเอียดอ่อน อ่อนโยน เขาจะหาข้อมูลมาเป็นได้อย่างดีเพื่อมาจีบคุณ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่เราจะหลงไหลในตัวเขา หลังๆถ้าเขาเรียกร้องอะไรมาเราก็จะหาให้เขาหมดเลยเริ่มไปอยู่ในการหลง ซึ่งก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์จากโสดพัฒนาไปเป็นคนคุยได้นะคะ

Advertisements
Advertisements

มีคนคุย ความไม่ชัดเจนทำให้อีกฝ่ายเกิดช่องโหว่ในความสัมพันธ์ ทำให้เขาแอบไปทำอะไรลับหลังในแอบไปคุยกับคนอื่น สนใจคนอื่น อาจจะทำให้เกิดมือที่สามก็เป็นไปได้ ดังนั้นเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเสี่ยงอันตรายมากของการเลิกคุยกันไป

คนมีคู่ คุณค่อนข้างที่จะสติกการใช้เงินมากขึ้น เหตุผลอาจจะมาจากคู่ของคุณ อาจจะเป็นฝ่ายชายที่สติกฝ่ายหญิงห้ามปามในการใช้จ่ายเงิน มีการเก็บหอมรอมริบกันมากขึ้นหรือในอีกแง่หนึ่งอาจจะเป็นในการกักบริเวณ การควบคุม มีการถามไถ่ เช็คสถานะ มีการเคอร์ฟิวกับคุณมากขึ้นและคุณสามารถทำได้ไม่ถึงขั้นทะเลาะคุณสามารถทำให้อีฝ่ายสบายใจได้มากขึ้น

คนโสด สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาสนใจรุกจีบ แต่ว่าคนคนนี้อาจจะเป็นคนที่เราไม่ได้สนใจเท่าไร เห็นแวบแรกก็รู้สึกไม่ได้ชอบแล้ว คุยด้วยแล้วอึดอัด อยู่ด้วยแล้วมันก็รู้สึกอึดอัดคุณไม่ได้เป็นตัวของตัวเองคุณก็อาจจะปัดตักไปแต่ด้วยความที่คุณมีความอ่อนน้อม อ่อนโยน คุณก็อาจจะเอาความรู้สึกนั้นกลับมาก็ไม่ได้ตอบกลับเขาดีมากนักแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธในความหวังดี

มีคนคุย ดูเหมือนว่าสถานะของทั้งคู่ไม่ค่อยมั่นคง ค่อนข้างโลเล เขาทักมาเราก็ตอบ เขาหายเราก็หายแต่ถ้าเขากลับมาเราก็พร้อมที่จะตามเขาไปได้ตลอดเวลา เขาตรงสเปคเรา ถูกใจเรา ถึงความสัมพันธ์จะไม่ได้ไปต่อแต่ว่าเราคุยกับเขาแล้วมันแฮปปี้ เราก็อยากจะคุณกับเขาต่อทั้งๆที่รู้ว่าความสัมพันธ์มันไม่คืบหน้า

คนมีคู่ ในเดือนนี้คนมีคู่มีแต่ทะเลาะกันโดยหลักๆเกิดจากการใจร้อน อารมรณ์ค่อนข้างแรงและจะไปในทิศทางที่ลบพอสมควร เอะอะนิดหน่อยก็ชวนทะเลาะ ซึ่งคู่ของคุณก็ไม่ได้เป็นคนใจเย็นในเดือนนี้คุณไม่ยอมเขาก็ไม่ยอม การที่จะกลับมาคืนดีกันค่อนข้างยากมาก เหมือนเป็นการใช้อารมรณ์คุยกันใช้อารมณ์แก้ปัญหากันมากกว่า ให้ระวังตรงนี้กันด้วยนะคะ

คนโสด มีคนเข้ามาเหมือนเขาจะเข้ามาขายฝันให้เรานิดนึง มาพูดถึงในเรื่องที่เกี่ยวกับอนาคตทำให้เรามองเขาว่าเป็นคนที่มีภูมิฐานดูเหมือนว่าเราฝากชีวิตไว้ที่เขาได้ แต่คุณก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคไม่ค่อยเหมาะ คุณรู้สึกว่าเขาขี้โม้เกินไปหรือว่าขายฝันมากเกินไป คุณก็อาจจะปฏิเสธเขาไป คุณได้มองอีกคนไว้อยู่แล้วได้มีสเปคไว้อยู่แล้วจึงไม่ได้สนใจคนที่มาขายฝันคุณ

มีคนคุย คุณสองคนคุยกันมาค่อนข้างนานแล้ว มีบางคนก็คิดว่าคุณควรที่จะเป็นแฟนกันได้แล้วคุยกันตั้งนานรู้จักกันขนาดนี้ทำกิจกรรมหลายๆอย่างเหมือนแฟน ซึ่งในเดือนนี้อาจจะได้เลื่อนขั้นมากขึ้นชัดเจนกันมากขึ้นเทคแคร์คุณมากขึ้น มีแววที่จะได้เลื่อนสถานะกันด้วยนะจ้ะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างดรอปลง อาจจะเป็นเพราะว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอารมณ์ค่อนข้างร้อนค่อนข้างดุ ซึ่งพออีกฝ่ายที่มีอารมณ์หงุดหงิดใครพูดอะไรมาก็ไม่พอใจหงุดหงิดใส่เลยทำให้อีกฝ่ายหนึ่งไม่กล้าที่จะแสดงความคิดเห็นไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกไป เกิดความอึดอัดเกิดความกระอักอวน อยู่ในสถานะที่ไม่ค่อยดี

คนโสด คนโสดมีแววจะมีคนเข้ามาแต่ว่าคนนี้อาจจะไม่ได้เป็นคนเข้ามาจีบคุณแต่อาจจะเป็นคนที่แมตช์กันเจอกันในแอพพลิเคชั่นหรือว่าเจอกันตัวๆ แล้วปิ๊งกันทั้งคู่ เขาก็เลยเข้ามาคุยกับเราและก็เป็นการสานความสัมพันธ์แต่ว่าอาจจะมี1-2คนขึ้นไปที่จะเข้ามาในชีวิตคุณในเดือนนี้ซึ่งมันอาจจะทำให้คุณลังเลแต่ยังไงก็ตามคุณจะตัดสินใจเลือกและคุยจริงจังภายในเดือนนี้ ไม่ต้องห่วงปัญหาที่มันจะคาราคาซังคุณเลือกได้แน่นอน

มีคนคุย เดือนนี้คุณจะทำอะไรที่มันชัดเจนมากขึ้น ถ้าใครที่ไม่ไหวกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนอยู่แล้วคุณก็ตัดสินใจที่จะพูดออกไปได้เลย คุณเป็นคนตรงๆเพราะฉะนั้นมันอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ค่อนข้างไปในทิศทางบวก มีอะไรในใจก็พูดออกไปเลยสุดท้ายความสัมพันธ์ก็จะไปในทิศทางที่ดีนะจ้ะ

คนมีคู่ คู่ของคุณจะมีการซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เกื้อหนุนกันได้ดีในเรื่องของธุรกิจ ในเรื่องความสัมพันธ์ความรักไม่มีปัญหา ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิตเป็นพวกปัจจัยอื่นๆมากกว่า ความรักของคุณก็ยังคงที่เป็นไปได้ด้วยดีจ้า

คนโสด คุณจะได้เจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ อาจจะไม่เยอะมากแค่คนสองคน แต่ว่ามันเป็นการเจอที่จะสามารถทำให้คุณได้รู้จักคนอื่นๆอีก มีการแนะนำมาจากเพื่อนของเพื่อน มาจากในเรื่องของการงานหรือว่าการเรียนอาจจะเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันแนะนำกัน คนนั้นเขาอาจจะเข้ามาช่วยเราในเรื่องของการงานหรือในเรื่องของการเรียนทำให้รู้จักกัน สปาร์คกันก็ได้ ยินดีด้วยนะจ้ะ

มีคนคุย อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความสัมพันธ์ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ค่อนข้างลบ มันมีความเศร้า มีความผิดหวังแต่เป็นความผิดหวังที่คุณจะไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรขนาดนั้น เป็นความผิดหวังที่เราเข้าใจกันทั้งคู่ คนที่คุณคุยอยู่อาจจะมาจากกลุ่มเพื่อนในสังคมหรือเป็นคนที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ จะมีความทรงจำดีๆเข้ามาให้กันฉะนั้นในการเลิกกันอาจจะเป็นการบอกผ่านทางออนไลน์ เราอาจจะไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนักแต่จะเป็นความเสียดายมากกว่า

คนมีคู่ มีการทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดจากอารมณ์ร้อน ใจร้อน เถียงกันไม่หยุดไม่หย่อน เถียงกันข้ามวันข้ามคืนและเป็นปัญหาที่จบลงค่อนข้างยาก สุดท้ายปัญหานี้ก็แก้ไม่หายอยู่ดีอาจจะเป็นบ่อเกิดปัญหาในภายภาคหน้าอีกด้วย

คนโสด คุณค่อนข้างจะมีคนคุยเยอะหรือว่าจะมีคนเข้ามาเยอะ รวมไปถึงคุณอาจจะไปถูกใจใครต่อใครเขาแบบค่อนข้างเยอะเหมือนกัน จะเป็นเดือนที่คุณมีเสน่ห์ สามารถโปรยเสน่ห์ไปไหนก็ได้ คุณมีความสนุกในชีวิต รู้สึกว่าโสดแล้วก็อยากจะคุยกับใครก็ได้ ยังไม่ได้จริงจังกับชีวิต ยังไม่รู้จะเลือกใคร คุณก็อยากสนุกกับชีวิตไปด้วย บางเวลาอาจจะรู้สึกว่ามันเหงา แต่ก็ไม่ได้อยากจะให้ใครเข้ามา เหมือนคุณอยากจะใช้ชีวิตในเดือนนี้ให้คุ้มในสถานะในความเป็นคนโสด

มีคนคุย คนคุยของเราค่อนข้างที่จะแพรวพราวในเรื่องของเสน่ห์ในเรื่องของคารม ซึ่งในตรงนี้เราอาจจะไปเจอว่าเขาไปหยอดใครมา ซึ่งไปถามเขา เขาก็จะบอกว่าไม่ได้คิดอะไร เพราะฉะนั้นมันก็เป็นการคุยของคุณกับเขาแล้วว่าถ้าคุณจะจริงจังกับเราคุณอย่าทำแบบนี้นะ แต่สุดท้ายเหมือนคุณจะต้องทำใจนิดนึงนะว่าเขาอาจจะปันใจไปให้คนอื่น ไปสนใจคนอื่นอยู่ เพราะฉะนั้นผู้หญิงร้อยเล่มเกวียนอย่างเราจะต้องขุดเอามาใช้กับผู้ชายคนนี้ให้ถูกที่ถูกทางถูกเวลานะจ้ะ

คนมีคู่ คนที่มีคู่อยากจะให้ระวังเลยก็คือปัญหาที่เกี่ยวกับครอบครัว อาจจะมีปัญหากันเพราะว่าครอบครัว มันเป็นเหมือนช่วงเวลาที่ต้องผ่านมรสุมไปด้วยกัน ผ่านปัญหาเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวเรื่องที่บ้าน หรือว่าปัจจัยภายนอกต่างๆ ซึ่งจริงๆ คุณสองคนก็รักกันดีอยู่แล้ว แต่ว่าในสิ่งที่จะทำให้คุณสองคนต้องทะเลาะกัน หรืออาจจะต้องปรับความเข้าใจกันมันเป็นปัจจัยอาจจะเป็นเรื่องของการงาน ครอบครัว ดังนั้นอะไรที่เกี่ยวกับเราที่ทำให้ผู้ใหญ่ขัดใจต้องปรับความเข้าใจกัน ซึ่งถ้าผ่านมรสุมตรงนี้ไปได้ยังไงก็แฮปปี้แน่นอน

เช็กดวงตามลัคนาราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า