- Advertisement -
หน้าแรกบทความแต่งคอสเพลย์ เป็น เจ้าหญิงดิสนีย์ เสริมดวง ตามวันเกิด

แต่งคอสเพลย์ เป็น เจ้าหญิงดิสนีย์ เสริมดวง ตามวันเกิด


Advertisements

แต่งคอสเพลย์ เป็น เจ้าหญิงดิสนีย์ เสริมดวง ตามวันเกิด

ช่วงนี้กระแส เจ้าหญิงดิสนีย์ และภาพยนตร์ต่างๆเกี่ยวกับดิสนีย์ เป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล และเป็นภาพยนต์ที่อยู่ในใจใครหลายๆคน ไม่ใช่แค่เฉพาะเด็กๆ แต่เป็นผู้ใหญ่ทั่วโลก เป็นตำนานที่ฝังจิตใจวัยเด็กใครหลายๆคนจนมาถึงปัจจุบัน วันนี้หากใครที่ยังรัก ยังชอบ เจ้าหญิงดิสนีย์ อยู่ ลองหันมาแต่งคอสเพลย์ เป็นชุดเจ้าหญิง ในการทำกิจกรรมต่างๆ อาจจะภายในบ้าน ใส่ในวันสำคัญ เพื่อเป็นการเสริมดวง ประจำวันเกิด ทั้ง 7 วัน …..

Advertisements

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น เจ้าหญิงเบลล์ จากเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ด้วยชุดเหลืองอร่าม สดใส ของเบลล์ จะช่วยเสริมดวงให้มีความรุ่งเรืองในชีวิต ประกอบกับเรื่องราวของเบลล์ที่เธอรู้จักมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกของคน แต่มองถึงจิตใจอันดีงามข้างใน จะช่วยให้เราเป็นคนจิตใจดี

Advertisements

วันอังคาร

Advertisements

คนเกิดวันอังคาร เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น เจ้าหญิงราพันเซล ด้วยชุดสีชมพูหวานแหว๋ว และผมยาวสลสยของเธอ จะช่วยเสริมดวงเรื่องความรักให้กับคนวันอังคาร แถมยังช่วยให้เราพบเจออะไรใหม่ๆ ที่อาจเปลี่ยนชีวิตของคนวันอังคาร ให้พบเจอกับชีวิตใหม่ที่สดใสรุ่งเรือง

วันพุธ

คนเกิดวันพุธ เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น เจ้าหญิงแอเรียล จากเรื่องเงือกน้อยพจญภัย ด้วยหางปลาสีเขียว จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการเงิน ให้มีการพัฒนาขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง ช้วยให้มีเงินมีทองใช้ เหมือนกับแอเรียลที่ชอบเก็บสะสมของมีค่า ไว้ในถ้าอลังการใต้มหาสมุทร ในโลกส่วนตัวของเธอ

วันพฤหัสบดี

Advertisements

คนเกิดวันพฤหัสบดี เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ เพื่อช่วยเสริมดวงให้มีคนรักคนชอบ มีแต่คนมารุมล้อม มอบความรักให้กับคุณ อีกทั้งยังช่วยสลัดคนไม่ดีที่จะคอยคิดร้ายกับคุณ ให้ออกไปในชีวิต ไม่ต้องให้พบเจอแม่มดใจร้าย ที่จะมาทำร้ายคุณเหมือนในการ์ตูน

Advertisements

วันศุกร์

Advertisements

คนเกิดวันศุกร์ เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น เจ้าหญิงเอลซ่า ในเรื่องผจญคำสาป ราชินีหิมะ ด้วยชุดสีฟ้าสดใส ช่วยเสริมดวงให้เรามีสติ และเป็นคนมีอารมณ์เยือกเย็น มีความใจเย็นในการใช้ชีวิตมากขึ้น ช่วยให้เราดูมีความเป็นผู้ใหญ่ ดูสุขุม และน่าเชื่อถือ ดูสง่างามมากยิ่งขึ้น

วันเสาร์

Advertisements

คนเกิดวันเสาร์ เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น เจ้าหญิงจัสมิน จากเรื่อง อลาดิน กับตะเกียงวิเศษ จะช่วยเสริมดวงให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น ทำอะไรก็ไร้อุปสรรค อีกทั้งยังดูเป็นคนลึกลับ มีเสน่ห์ และช่วยให้ชีวิตสุขสบายดุจเจ้าหญิงจากนี้เป็นต้นไป

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ เสริมดวงด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็น มู่หลาน ช่วยเสริมดวงให้เป็นผู้หญิงมั่นใจ เป็นคนมุ่งมานะเป็นในชีวิต ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อีกทั้งยังช่วยให้คนอื่นๆเข้าใจตัวเราได้มากขึ้น จากการที่ได้สัมผัสคลุกคลี และช่วยให้ดวงชะตาที่อาจไม่ค่อยดีที่ผ่านมา กลับกลายให้ดวงดีขึ้นได้

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า