- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็ก ดวงความรัก กับ ซินแสหมิง 3 ลัคนาราศีครึ่งปีหลังนี้จะอบอวลไปด้วยความรัก

เช็ก ดวงความรัก กับ ซินแสหมิง 3 ลัคนาราศีครึ่งปีหลังนี้จะอบอวลไปด้วยความรัก


Advertisements

เช็ก ดวงความรัก กับ ซินแสหมิง 3 ลัคนาราศีครึ่งปีหลังนี้จะอบอวลไปด้วยความรัก

เช็ก ดวงความรัก กับ ซินแสหมิง 3 ลัคนาราศีครึ่งปีหลังนี้จะอบอวลไปด้วยความรัก มาแล้วจ้า เช็กด่วน “ดวงครึ่งปีหลัง” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย พร้อมคำทำนายมาดูกันว่าช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้ 3 ลัคนาราศีใดดวงความรักจะปังกันบ้าง บอกเลยว่ามีทั้งดี ทั้งไม่ดี ลองมาเช็กดูนะค้า

ครึ่งปีหลังนี้ชะตาขีวิตจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน และความรัก เพราะดาวหลายดวงเอื้อให้ชีวิตของคุณเดินไปในทางที่ดีขึ้น กรกฏาคม สิงหาคม ก็จะค่อยๆสบายใจขึ้นแฮปปี้ขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรัก หลังจากเดือนสิงหาคมเป็นต้นไปดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีมิถุนที่เคยมีปัญหาเรื่องความรัก ถ้าคุณผ่านพ้นมาได้ เชื่อว่าความรักของคุณยังไปต่อได้ คนโสดจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่แค่ยังเปิดเผยไม่ค่อยได้ แต่แฮปปี้ขึ้นแน่นอน อะไรก็ตามที่ครึ่งปีแรกหวังจะทำแล้วยังไม่ได้ลงมือทำ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีที่จะทำ จะมีคนคอยสนับสนุนมากมายเลยทีเดียว

Advertisements

สำหรับช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวลัคนาราศีกรกฎชะตาชีวิต 70-80% จะอบอวลไปด้วยเรื่องของความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิก หรืออาจจะมีเรื่องคบซ้อน มือที่สาม มูฟออนไม่ได้ คนเก่ากลับมา บอกเลยว่าความรักจะมีเรื่องเยอะแยะมากมายที่จะเกิดขึ้นกับชาวลัคนาราศีกรกฎ ช่วงเดือนที่ความรักเปราะบางที่สุดคือช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม และธันวาคม บอกเลยว่า 3 เดือนนี้ต้องระวังให้มาก ส่วนในเรื่องของการเงินจะดีขึ้นอย่างมากในช่วงกลางสิงหาคมไปแล้ว จะมีรายได้เพิ่มเข้ามาจากหลากหลายทาง อะไรก็ตามที่คุณตัดสินใจในช่วงสิงหาคมจะเป็นสิ่งที่ดี

Advertisements

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะโลคดีในเรื่องของงาน หรืออาชีพที่สอง เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มที่จะลงตัว ทำอะไรให้เป็นกำไรได้ เด่นมาตั้งแต่ช่วงกลางปียาวไปจนถึงปลายปีเลยทีเดียว สามารถตั้งเป้ารายได้ และจะสำเร็จได้ไม่ยาก การเงินจะขยับดีขึ้น มีโอกาสจะปลดหนี้ได้ดีในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนใครที่เป็นเจ้าหนี้ก็มีโอกาสได้เงินคืน ในช่วงปลายปีมีโอกาสเลื่อนขั้น ย้ายที่อยู่อีกด้วย ความรักของคุณจะรู้สึกมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก ทำให้คุณสบายใจมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ยังโสดอยู่เป็นไปได้ว่าคุณจะพบรัก อาจจะเป็นรักต่างวัย แต่คุยกันรู้เรื่อง แถมยังมีโอกาสเป็นรักจากทางโลกออนไลน์อีกด้วย

Advertisements
Advertisements

เช็กด่วน “ดวงครึ่งปีหลัง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กับดวงชะตา 12 ลัคนาราศี คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า