- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน “ดวงครึ่งปีหลัง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กับดวงชะตา 12 ลัคนาราศี

เช็กด่วน “ดวงครึ่งปีหลัง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กับดวงชะตา 12 ลัคนาราศี


Advertisements

เช็กด่วน “ดวงครึ่งปีหลัง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กับดวงชะตา 12 ลัคนาราศี

มาแล้วจ้า เช็กด่วน “ดวงครึ่งปีหลัง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กับดวงชะตา 12 ลัคนาราศี มาดูกันว่าช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้ลัคนาราศีใดจะปังกันบ้าง บอกเลยว่าครบทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และเคล็ดลับดีๆ ที่คุณต้องรู้ ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอ่านกันเลย

ลัคนาราศีมังกร ในช่วงครึ่งปีหลังเรื่องของงานจะได้ความสำเร็จอย่างดี อาจจะมีเรื่องจุกจิกบ้าง แต่ด้วยความสามารถของคุณจะสามารถจัดการเรื่องต่างๆได้อย่างดี ในช่วงสิงหาคม กันยายน ตุลาคม จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แม้ว่าคุณจะได้รับผิดชอบงานเยอะมากก็ตาม ในเรื่องของรายรับเรื่องได้ว่าคุณจะมีรายรับ และมีเงินเก็บ มีโอกาสจะมีโชคดีจากเรื่องของเงินพิเศษ เรื่องหุ้น เรื่องรายได้จากงานรอง ในส่วนของความรักให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ เพราะไม่ใครก็ใครซักคนในคู่ของคุณจะมีมือที่สามเข้ามาในช่วงเดือนกันยายน ยิ่งใครที่ไม่ได้เจอกับแฟนบ่อยๆ หรืออยู่คนละที่กัน ก็จะยิ่งทำให้เจอปัญหานี้ได้ง่ายขึ้น

Advertisements

ชาวลัคนาราศีกุมภ์ ชะตาของคุณไม่ขี้เหร่เลย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี กรกฏาคม-สิงหาคม อาจจะมีเรื่องหงุดหงิดนิดหน่อย แต่พอเข้าช่วง กันยายน-ตุลาคม จะเป็นช่วงของการเก็บเงิน พอเข้าเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม เป็นช่วงที่หลายสิ่งหลายอย่างที่ตั้งหวังไว้จะเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ชะตาชีวิตของคุณจะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ไปในทิศทางที่ดี ดวงดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คู่ครองให้การสนับสนุนดี แต่อย่าไปทำเรื่องผิดศีลธรรม คอรับชั่น อาจจะมีคนมาชักชวน ดังนั้นอย่าเข้าไปยุ่งกับเรื่องที่ไม่ดี ถ้ามีเรื่องของหนี้สินก็ต้องใช้เขาไป แล้วใครที่ติดหนี้คุณอยู่เขาจะนำมาใช้คืนคุณเช่นกัน อีกเรื่องคือคู่ของคุณอาจจะต้องมีการเดินทางบ่อย ส่วนคนที่ยังโสดจะมีคนเข้ามาทั้งดี และไม่ดี มีคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามายุ่งกับคุณ ดังนั้นให้ระวังให้ดี

เป็นหนึ่งลัคนาราศีที่ชะตาชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง ชาวลัคนาราศีมีน ในช่วงครึ่งปีแรกอาจจะทรงๆ เรื่อยๆ ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่พอมาช่วงครึ่งปีหลังที่ดาวมีการขยับ ในช่วงเดือนสิงหาคมต่อเข้าเดือนกันยายนดาวถึง 3 ดวงเล็งไปที่ลัคนาราศีมีน นั่นคือ ดาวพุธ ดาวอังคาร และดาวอาทิตย์ ทำให้ช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสจะมีความรักเข้ามา มีโอกาสได้ศึกษา รู้จักกับใครบางคน แต่ยังยืนยันว่าอย่าเปิดเผยนะ เปิดเผยไปแล้วอาจจะส่งผลเสียกับคุณหรือคนที่คุณคุยอยู่ ในส่วนเรื่องของการงานภาระหน้าที่ต่างๆ จะเพิ่มขึ้น รูปแบบของการทำงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง การเงินในไตรมาศสุดท้ายของปีการเงินจะแฮปปี้ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ้าจะซื้อรถ คอนโด ก็สามารถที่จะตัดสินใจได้เลย

Advertisements

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดวงชะตาของ ชาวลัคนาราศีมิถุน ในเรื่องของงานจะมีความสำเร็จ และมีความโดดเด่นอยู่ แต่สิ่งที่จะเตือนเอาไว้นั่นก็คือ ระวังศัตรูที่จะเกิดขึ้นจากการทำงาน พยายามถ่อมเนื้อถ่อมตัว อย่าสร้างศัตรู ถ้าทำได้การงานจะไปได้ดี อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระวังในช่วงปลายปีนั่นก็คือเรื่องของความรัก ระวังชะตาชีวิตจะเข้าไปพัวพันกับรักซ้อน คู่ซ้อน ไปเจอคนมีคู่มาชอบเรา หรือเราอาจจะไปชอบเขา ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ส่วนในเรื่องของการเงิน การงาน ยังสามารถไปได้ดีตลอด อย่าลืมว่างานทุกงานเราต้องเพิ่งคนหลายๆคน ดังนั้นอย่าสร้างศัตรู

Advertisements

ดวงของ ชาวลัคนาราศีพฤษภ ช่วงครึ่งปีหลังดวงจะขยับดีขึ้น แถมเป็นช่วงของการทำงานหนัก โดยเฉพาะในช่วงกรกฎาคม สิงหาคม เป็นช่วงที่ต้องจัดการอะไรหลายอย่าง แนะนำว่าควรเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกออนไลน์จะรุ่งมาก ต้องคิด ต้องทำอะไรใหม่ๆ ดาวหลายตัวจะเอื้อทำให้ชาวพฤษภงานเยอะ และมีเงินเยอะตามไปด้วย และแน่นอนว่าจะได้เงินมากกว่าเดิม แต่ต้องทำใจว่าเงินที่ได้จะต้องเอาไปใช้หนี้ด้วยครึ่งหนึ่ง พอเข้าช่วงพฤศจิกายน ธันวาคม ก็เงินจะรุ่งดีมาก ขอแค่อย่ากลัวเพราะความสำเร็จรอคุณอยู่ ส่วนในเรื่องของความรักถ้าคิดจะคบกับใครแบบจริงจังบอกเลยว่า “ยาก” แต่ถ้าคบเื่อศึกษาดูใจกัน ค่อยดูกันไป อันนี้สามารถไปกันต่อได้

ครึ่งปีหลังนี้ชะตาขีวิตจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน และความรัก เพราะดาวหลายดวงเอื้อให้ชีวิตของคุณเดินไปในทางที่ดีขึ้น กรกฏาคม สิงหาคม ก็จะค่อยๆสบายใจขึ้นแฮปปี้ขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรัก หลังจากเดือนสิงหาคมเป็นต้นไปดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ใครที่เป็น ชาวลัคนาราศีมิถุน ที่เคยมีปัญหาเรื่องความรัก ถ้าคุณผ่านพ้นมาได้ เชื่อว่าความรักของคุณยังไปต่อได้ คนโสดจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ แต่แค่ยังเปิดเผยไม่ค่อยได้ แต่แฮปปี้ขึ้นแน่นอน อะไรก็ตามที่ครึ่งปีแรกหวังจะทำแล้วยังไม่ได้ลงมือทำ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีที่จะทำ จะมีคนคอยสนับสนุนมากมายเลยทีเดียว

Advertisements

สำหรับช่วงครึ่งปีหลังนี้ ชาวลัคนาราศีกรกฎ ชะตาชีวิต 70-80% จะอบอวลไปด้วยเรื่องของความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิก หรืออาจจะมีเรื่องคบซ้อน มือที่สาม มูฟออนไม่ได้ คนเก่ากลับมา บอกเลยว่าความรักจะมีเรื่องเยอะแยะมากมายที่จะเกิดขึ้นกับชาวลัคนาราศีกรกฎ ช่วงเดือนที่ความรักเปราะบางที่สุดคือช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม และธันวาคม บอกเลยว่า 3 เดือนนี้ต้องระวังให้มาก ส่วนในเรื่องของการเงินจะดีขึ้นอย่างมากในช่วงกลางสิงหาคมไปแล้ว จะมีรายได้เพิ่มเข้ามาจากหลากหลายทาง อะไรก็ตามที่คุณตัดสินใจในช่วงสิงหาคมจะเป็นสิ่งที่ดี

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์ ครึ่งปีหลังชะตาชีวิตดี แฮปปี้ มีความสุข คนโสดให้รีบตัดสินใจในช่วงเดือนสิงหาคม หากมีใครเข้ามาให้เปิดใจ ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วง กันยายน – ตุลาคม จะเป็นช่วงแห่งความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงาน ใครที่ติดหนี้เราอยู่ก็จะนำมาใช้คืนคุณแน่นอน ส่วนใครที่เป็นลูกหนี้เขาก็จะมีเงินพอที่จะเอาไปใช้คืน เรียกได้ว่าชะตาชีวิตจะเดินไปในทางที่ดีแน่นอน

Advertisements

ชะตาชีวิตในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดาวยังอุ้มให้คุณมีความสำเร็จอยู่ โดยเฉพาะในช่วงเดือนกันยายนชะตาชีวิตของคุณจะมีความโชคดีในเรื่องของการงาน จะมีโชคดี มีเงินมีทองใช้ แต่อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงที่งานค่อนข้างเยอะ มีภาระต่างๆเข้ามา แถมต้องมีสิ่งที่ต้องแก้ไขปัญหาหลายๆอย่าง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ใครที่ทำงานทางโลกออนไลน์ต้องระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี ในช่วงพฤศจิกายน ธันวาคม เป็นช่วงที่คุณจะได้รับความสำเร็จดี จะได้โชคดีจากผู้ใหญ่ ส่งเสริมให้คุณได้สิ่งที่ดีกลับมา ในเรื่องของความรัก ชาวลัคนาราศีกันย์ ยังไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับมันมากๆ คนมีคู่อาจจะคุยกันไม่ค่อยลงล็อค หรือบางคนก็จะอยู่ในสถานะที่กลับตัวไม่ได้ ไปต่อไม่ถึง คนโสดอาจจะเจอคนเข้ามาแต่ก็ยังไม่ได้ถูกชะตากันขนาดนั้นอยู่ดี

ชาวลัคนาราศีตุลย์ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน เป็นได้ว่ารูปแบบการทำเงินแบบเดิมๆ จะมีรายได้ไม่ดีเท่าเมื่อก่อน อาจจะต้องหารูปแบบใหม่ๆในการหาเงิน แต่คุณก็ยังประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานอยู่ ใครที่มีหน้าร้านอาจจะต้องเปลี่ยนเป็นทางออนไลน์แทน อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนกันยายนต่อเข้าตุลาคมเป็นช่วงที่สำคัญมากสำหรับชาวลัคนาราศีตุลย์ เป็นช่วงเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงที่ต้องลงทุน รายจ่ายเยอะ แต่คุณจะเห็นลู่ทางในการทำเงินมากขึ้น แต่คุณก็ตะมีความสำเร็จมากยิ่งขึ้นเช่นกัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม จะมีเรื่องความรัก รถไฟชนกัน ใครที่คุยซ้อน คบซ้อนต้องระวัง

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะโลคดีในเรื่องของงาน หรืออาชีพที่สอง เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มที่จะลงตัว ทำอะไรให้เป็นกำไรได้ เด่นมาตั้งแต่ช่วงกลางปียาวไปจนถึงปลายปีเลยทีเดียว สามารถตั้งเป้ารายได้ และจะสำเร็จได้ไม่ยาก การเงินจะขยับดีขึ้น มีโอกาสจะปลดหนี้ได้ดีในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนใครที่เป็นเจ้าหนี้ก็มีโอกาสได้เงินคืน ในช่วงปลายปีมีโอกาสเลื่อนขั้น ย้ายที่อยู่อีกด้วย ความรักของคุณจะรู้สึกมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก ทำให้คุณสบายใจมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ยังโสดอยู่เป็นไปได้ว่าคุณจะพบรัก อาจจะเป็นรักต่างวัย แต่คุยกันรู้เรื่อง แถมยังมีโอกาสเป็นรักจากทางโลกออนไลน์อีกด้วย

ชาวลัคนาราศีธนู ในช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่ดวงยังโดดเด่น ปังปุริเย่อยู่ เพราะดาวหลายดวงมีการโคจรในทิศทางที่ดี ความสำเร็จเข้ามาอย่างมากมาย ชาวลัคนาราศีธนูในช่วงครึ่งปีหลังจะได้รับทรัพย์ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมไปเลย มีโอกาสจะได้เริ่มธุรกิจ โปรเจคที่2,3 อีกอย่างที่โดดเด่นในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีธนูแล้วยังโสดจะมีคนเข้ามา มีรักดีๆ เข้ามา ฉะนั้นชาวลัคนาราศีธนูครึ่งปีหลังนี้มีความโดดเด่นมากๆ สำหรับใครที่มีคนคุยในช่วงครึ่งปีหลังจะมีความลงตัวมากขึ้น สถานะจะมีการพัฒนา แต่ขอเตือนไว้หนึ่งอย่างช่วงครึ่งปีหลังอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางด้านสีเทา แล้วชะตาของคุณจะดีมากเลยทีเดียว และสิ่งต่างๆที่คุณจะได้นั้นจะได้มาจากความสามารถ บวกกับดวงของคุณ ทำให้คุณประสบความสำเร็จนั่นเอง

Advertisements
ดูดวง โครตแม่น!! ดวงรายปี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ลัคนาราศี ปี 2564 คลิีกเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า