- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้ ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงในบ้าน กำลังจะให้โชค เตรียมไปอ้อนย่า เข้าหายาย

4 ราศีต่อไปนี้ ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงในบ้าน กำลังจะให้โชค เตรียมไปอ้อนย่า เข้าหายาย


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้ ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงในบ้าน กำลังจะให้โชค เตรียมไปอ้อนย่า เข้าหายาย

สังคมไทย เป็นสังคมที่ให้ความรัก และความเคารพผู้ใหญ่ ผู้อวุโส อย่างเสมอมา ทั้งปู่ ย่า ตา ยาย บรรพบุรุษ ที่เรามี ต่างได้รับความรัก และเคารพจาหลูกหลาน บอกเลยว่า ราศีต่างๆต่อไปนี้ เตรียมคลานเข่า เข้าหาคุณหญิงย่า คุณท่านยาย คุณนายแม่ เพราะท่านกำลังมีดวง นารีอุปถัมภ์ ดดยเฉพาะผู้สูงวัยเพศหญิงในบ้าน กำลังจะนำโชค มอบทรัพย์ วางใจให้สืบทอดทรัพย์ มรดก เตรียมตัวรวยแบบลูกหลานจอมกตัญญูได้เลยจ้า …

Advertisements

ราศีธนู
การงาน อาจต้องขยันที่จะสื่อสารสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ใช้สื่อออนไลน์ ฯลฯให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก แต่รายไดยังคงเดิม จึงทำให้ต้องหมุนเงิน แต่อย่างไรก็ตามด้วยเครดิตที่ท่านมีอยู่ ทำให้หมุนเงินได้ไม่ยาก

Advertisements

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกันมากในช่วงนี้หากจะให้ดีควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีที่สุด คนโสดในช่วงนี้โสดต่อไปจะดีกว่าเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวาย
…..

Advertisements

ราศีพฤษภ
การงาน รอบคอบ อ่านให้ละเอียด เมื่อจะต้องเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ๆ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็อยู่ในระยะที่ควรแสดงความชัดเจน ตรงไปตรงมาโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเชื่อใจ


การเงิน มีชีวิตที่สุขสบาย มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือหวังสิ่งใดจะได้อย่างที่ใจหวัง เพียงระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย


ความรัก คนมีคู่บางครั้งก็ทะเลาะกันบ้างแต่ไม่นานก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์ได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรัก
…..
ราศีเมถุน
การงาน งานเกี่ยวกับการขาย จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมปรึกษา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่อาจทำให้ได้ความคิดใหม่ๆ ที่จะช่วงเสริมกิจการ งานให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น


การเงิน จะได้เงินแบบเสี่ยงๆ เช่น ทำธุรกิจกักตุนหรือเล่นการพนัน

Advertisements
Advertisements

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ยังอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอไม่ห่างไปไหนแน่นอน คนโสดมีจังหวะที่จะมีความรักเข้ามา
…..

ราศีกุมภ์
การงาน มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอดทน อดกลั้น หากเจอสภาวะอึมครึมในองค์กร ที่ยังมีปัญหา หาทางออกไม่ได้ อีกไม่นานที่คราสผ่านพ้นไป ก็จะปลอดโปร่งมากขึ้น


การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางโดยไม่รู้ตัวเพราะคุณและคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักที่อบอุ่นใจอย่างไม่เคยเจอมาก่อน
…..

Advertisements

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า