- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้ กำลังจะมีหนุ่มใหญ่ เงินหนา มาขอเราเป็น ภรรยา บ้าจริง...

4 ราศีต่อไปนี้ กำลังจะมีหนุ่มใหญ่ เงินหนา มาขอเราเป็น ภรรยา บ้าจริง…


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้ กำลังจะมีหนุ่มใหญ่ เงินหนา มาขอเราเป็น ภรรยา บ้าจริง…

เตรียมตัวให้ดี ใครที่ยังโสด สาวๆคนไหนที่ยังเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ไม่มีใครให้กอด กำลังจะได้พบรักใหม่ เป็นหนุ่มโสด สุดฮอต อาเสี่ย คุณเฮีย มาขายขนมจีบ มาขอเป็นแฟน เพราะเรานั้นฮอตมาก ฮอตจนเขาแทบคลั่ง อยากจะเข้ามานั่งข้างๆ และขอเป็นภรรยา เตรียมตัวเอาไว้ โดยเฉพาะ ราศีต่างๆต่อไปนี้ จะมีคนเงินหนา พุงหนา ที่ยอมหน้าหนา เข้ามาจีบ อยากได้เราเป็นแฟน เป็นภรรยา ถ้าชอบก็อย่าลังเล รับการเปย์จากเขามาได้เลย งานนี้จะมีแฟนแล้ว …

Advertisements

ราศีพิจิก
การงาน คำพูดของเราพร้อมจะเชื่อถือได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


การเงิน จะได้ลาภเป็นเงินก้อนใหญ่จากงานประจำ หรืองานจรๆ ที่ท่านมิได้คาดคิดมาก่อน แต่ได้มาแล้วก็หมดไปเหมือนเงินผ่านมือ

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต้องทำใจให้แข็งแรงไว้เพราะจะมีคนเข้ามาทำให้คุณจิตใจหวั่นไหว คนโสดช่วงนี้โสดไปก่อนจะดีกว่าเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวายกว่านี้
…..
ราศีธนู
การงาน อาจต้องขยันที่จะสื่อสารสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ใช้สื่อออนไลน์ ฯลฯให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก แต่รายไดยังคงเดิม จึงทำให้ต้องหมุนเงิน แต่อย่างไรก็ตามด้วยเครดิตที่ท่านมีอยู่ ทำให้หมุนเงินได้ไม่ยาก


ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกันมากในช่วงนี้หากจะให้ดีควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีที่สุด คนโสดในช่วงนี้โสดต่อไปจะดีกว่าเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวาย
…..

ราศีกรกฎ
การงาน งานที่ต้องใช้ศิลปะการพูด เขียน ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาหลุดลอยไป หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ออกจากงานได้


การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

Advertisements
Advertisements

Advertisements


ความรัก คนมีคู่หากคุณเผลอปล่อยใจไปตามสิ่งแวดล้อมรับรองว่างานงอกแน่ คนโสดช่วงนี้คุณยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี
…..

ราศีมังกร
การงาน ราบรื่น ปลอดโปร่งสำหรับงาน กิจการที่ทำอยู่แล้ว เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครพนักงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนดี มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากจะหางานเสริมพิเศษ ที่มีโอกาสจะสร้างรายได้ มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่ายๆ


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือ รวมไปถึงรถยนต์ด้วย


ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างคอยช่วยกันทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวไปด้วยกัน คนโสดจะมีคนรู้จักชักนำให้คุณได้เจอกับใครบางคน
……..

Advertisements

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า