- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวกที่ เกิดมาต้อง เป็นนายตัวเอง จะรวยได้ด้วยความสามารถ

4 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวกที่ เกิดมาต้อง เป็นนายตัวเอง จะรวยได้ด้วยความสามารถ


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวกที่ เกิดมาต้อง เป็นนายตัวเอง จะรวยได้ด้วยความสามารถ

เหนื่อนไหม กับการที่เรานั้น ต้องคอยทำงานตามคำสั่ง ทำงานตามกระแสงานที่ได้รับมอบหมาย ทำเพื่อบริษัท ทำเพื่อองกรณ์ เป็นตัวฟันเฟืองหนึ่ง ในที่ทำงาน คอยเข้างานตามเวลา เลิกงานตรงเวลา แต่ว่าหลายๆคนนั้นก็โอเค และอยู่กับงานแบบนี้ได้ แบบไม่มีปัญหาอะไร แต่ไม่ใช่กับราศีต่างๆต่อไปนี้ ที่ ชาตินี้ชะตากำหนด มาให้เป็นเจ้านายตัวเอง ถูกลิขิตมาให้รวยได้ ด้วยความสามารถ และน้ำพักนำแรงที่ต้องสร้างขึ้นเอง แต่ว่าสบายใจ และรวยได้ไม่ยากเลย …

Advertisements

ราศีสิงห์
การงาน เริ่มขยายกิจการให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวด ความสำเร็จของตนเอง เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ที่จะนำไปสู่การนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย มนุษย์เงินเดือน หากจะหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรตรวจสอบให้ดี


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือ รวมไปถึงรถยนต์ด้วย

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้อย่างปกติสุข คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่ทำงานในสายงานหรือวงการเดียวกัน

ราศีกันย์
การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะมีโอกาสสร้างผลกำไร ได้รับลาภผลตามมามากมาย คนว่างงาน หากรีบสมัครงาน ได้สัมภาษณ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายแพ้

Advertisements


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้


ความรัก คนมีคู่ทั้งรักทั้งดูแลกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะขาดตกบกพร่องไปบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าโอเค คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีที่ขยันขันแข็งเอาการเอางาน
…..

ราศีตุลย์
การงาน งานด้านการเขียนที่เป็นนวนิยาย หากเผยแพร่ เสนองานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสร้างผลงาน ที่จะทำให้มีชื่อเสียงเด่นดังมากยิ่งขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การสื่อสารสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้หวาดระแวงแคลงใจ

Advertisements


การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินกู้ที่ขอยื่นไปก่อนหน้านี้ และขณะเดียวกันหนี้เก่าที่ค้างจ่ายก็จะได้มาด้วย

Advertisements
Advertisements


ความรัก คนมีคู่คนรักจะเป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนให้คุณไปสู่จุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ คนโสดอยู่ดีๆ ความรักก็เข้ามาแบบไม่คาดฝัน
…..

ราศีธนู
การงาน อาจต้องขยันที่จะสื่อสารสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ใช้สื่อออนไลน์ ฯลฯให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก แต่รายไดยังคงเดิม จึงทำให้ต้องหมุนเงิน แต่อย่างไรก็ตามด้วยเครดิตที่ท่านมีอยู่ ทำให้หมุนเงินได้ไม่ยาก


ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกันมากในช่วงนี้หากจะให้ดีควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีที่สุด คนโสดในช่วงนี้โสดต่อไปจะดีกว่าเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวาย
…..

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Advertisements

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า