- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวก คลั่งรัก ทุ่มเทให้ความรัก แค่เธอบอกว่าคิดถึง ก็พร้อมไปถึงทันที

4 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวก คลั่งรัก ทุ่มเทให้ความรัก แค่เธอบอกว่าคิดถึง ก็พร้อมไปถึงทันที


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวก คลั่งรัก ทุ่มเทให้ความรัก แค่เธอบอกว่าคิดถึง ก็พร้อมไปถึงทันที

การมีคนให้รัก มันก็ดีต่อใจ ดีแบบดีมากๆ ทำให้หัวใจพองดต ทั้งวันทั้งคืน เอาแต่เพ้อ เอาแต่คิดถึงแต่เธอคนเดียว เวลาแยกจากกัน ไม่เจอหน้า ก็เอาแต่ทัก เอาแต่ชวนคุย เรียกได้ว่าเป็นพวกคลั่งรัก ก็คงไม่ผิด โดยเฉพาะราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่เวลาคนรักบอกว่าคิดถึง ก็พร้อมไปหา พร้อมไปเจอเธอทันที รอไม่นาน ไม่เกิน ชัาวโมง 2 ชั่วโมง ก็ได้เจอ คลั่งรัก แบบสุดๆ กันไปเลย คิดถึงเมื่อไหร่บอกได้เลยจ้า …

Advertisements

ราศีกุมภ์
การงาน มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอดทน อดกลั้น หากเจอสภาวะอึมครึมในองค์กร ที่ยังมีปัญหา หาทางออกไม่ได้ อีกไม่นานที่คราสผ่านพ้นไป ก็จะปลอดโปร่งมากขึ้น


การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางโดยไม่รู้ตัวเพราะคุณและคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักที่อบอุ่นใจอย่างไม่เคยเจอมาก่อน
…..

Advertisements

ราศีเมถุน
การงาน งานเกี่ยวกับการขาย จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมปรึกษา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่อาจทำให้ได้ความคิดใหม่ๆ ที่จะช่วงเสริมกิจการ งานให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น


การเงิน จะได้เงินแบบเสี่ยงๆ เช่น ทำธุรกิจกักตุนหรือเล่นการพนัน


ความรัก คนมีคู่ยังอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอไม่ห่างไปไหนแน่นอน คนโสดมีจังหวะที่จะมีความรักเข้ามา
…..

ราศีสิงห์
การงาน เริ่มขยายกิจการให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวด ความสำเร็จของตนเอง เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ที่จะนำไปสู่การนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย มนุษย์เงินเดือน หากจะหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรตรวจสอบให้ดี

Advertisements

Advertisements


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือ รวมไปถึงรถยนต์ด้วย

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้อย่างปกติสุข คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่ทำงานในสายงานหรือวงการเดียวกัน

ราศีธนู
การงาน อาจต้องขยันที่จะสื่อสารสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ใช้สื่อออนไลน์ ฯลฯให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก แต่รายไดยังคงเดิม จึงทำให้ต้องหมุนเงิน แต่อย่างไรก็ตามด้วยเครดิตที่ท่านมีอยู่ ทำให้หมุนเงินได้ไม่ยาก

Advertisements


ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกันมากในช่วงนี้หากจะให้ดีควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีที่สุด คนโสดในช่วงนี้โสดต่อไปจะดีกว่าเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวาย
…..

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า