- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4ราศีต่อไปนี้ นับถอยหลัง รอเดือนใหม่ โชคกำลังมา สิ้นเดือน สิ้นเคราะห์ร้าย

4ราศีต่อไปนี้ นับถอยหลัง รอเดือนใหม่ โชคกำลังมา สิ้นเดือน สิ้นเคราะห์ร้าย


Advertisements

4ราศีต่อไปนี้ นับถอยหลัง รอเดือนใหม่ โชคกำลังมา สิ้นเดือน สิ้นเคราะห์ร้าย

ไหนใครกำลังรอคอยให้ถึงสิ้นเดือนกันบ้าง ก็วันสิ้นเดือน คือวันที่มนุษย์เงินเดือนหลายๆคนรอคอย ที่จะมีเงินเดือนเข้า ได้รวยกันแบบสายฟ้าแล๊บ แต่นอกจากสิ้นเดือนนี้ จะเป็นวันดีๆ สำหรับหลายคนแล้ว คนที่เกิดในราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ยิ่งเหมือนได้โชค 2 ชั้น เพราะ หมกเดือนนี้ พวกเขาจะได้หมดทุกข์ หมดโศก หมดเคราะห์ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ ในเดือนหน้า ที่ดวงจะกลับมาดียิ่งกว่าเดิม เตรียมตัว นับถอยหลังกันได้เลยจ้า …

Advertisements

ราศีเมษ
การงาน งานที่ต้องเจรจา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ก็ควรตรวจสอบ ทบทวนให้ละเอียด เพราะอยู่ในระยะที่จะเผลอ พลาดได้


การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ

Advertisements


ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังคงรักกันเหมือนเดิม ต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี คนโสดความใกล้ชิดจะทำให้ความรักเกิด
…..
ราศีพฤษภ
การงาน รอบคอบ อ่านให้ละเอียด เมื่อจะต้องเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ๆ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็อยู่ในระยะที่ควรแสดงความชัดเจน ตรงไปตรงมาโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาความเชื่อใจ

Advertisements


การเงิน มีชีวิตที่สุขสบาย มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือหวังสิ่งใดจะได้อย่างที่ใจหวัง เพียงระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย


ความรัก คนมีคู่บางครั้งก็ทะเลาะกันบ้างแต่ไม่นานก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์ได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรัก
…..

ราศีกันย์
การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะมีโอกาสสร้างผลกำไร ได้รับลาภผลตามมามากมาย คนว่างงาน หากรีบสมัครงาน ได้สัมภาษณ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายแพ้


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements
Advertisements

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ทั้งรักทั้งดูแลกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะขาดตกบกพร่องไปบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าโอเค คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีที่ขยันขันแข็งเอาการเอางาน
…..

ราศีตุลย์
การงาน งานด้านการเขียนที่เป็นนวนิยาย หากเผยแพร่ เสนองานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสร้างผลงาน ที่จะทำให้มีชื่อเสียงเด่นดังมากยิ่งขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การสื่อสารสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้หวาดระแวงแคลงใจ


การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินกู้ที่ขอยื่นไปก่อนหน้านี้ และขณะเดียวกันหนี้เก่าที่ค้างจ่ายก็จะได้มาด้วย


ความรัก คนมีคู่คนรักจะเป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนให้คุณไปสู่จุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ คนโสดอยู่ดีๆ ความรักก็เข้ามาแบบไม่คาดฝัน
…..

Advertisements

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า