- Advertisement -
หน้าแรกบทความทำนายฝัน ฝันว่า อัดคลิปเต้น หมายถึงอะไร

ทำนายฝัน ฝันว่า อัดคลิปเต้น หมายถึงอะไร


Advertisements

ทำนายฝัน ฝันว่า อัดคลิปเต้น หมายถึงอะไร

ความฝัน ไม่ได้เกิดขึ้นเอง แต่มีบางอย่างทำให้เกิดความฝันขึ้น ความฝันของแต่ละคนนั้น เกิดได้หลากหลายประการ โดยความฝันนั้นจะมีผู้ควบคุมความฝันอยู่ เช่น ความฝันเกิดจากสภาพร่างกายเจ็บป่วยทางกาย เจ็บป่วยทางใจ ความฝันเกิดจากการจดจำจากสิ่งทีผ่านมาในแต่ละวัน ความฝันเกิดจากเจ้ากรรมนายเวร ความฝันเกิดจากการบอกเหตุจากเทพ เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ความฝันเกิดจากองค์เทพประจำตัวของแต่ละบุคคลนั้นๆ บางคนจะเห็นอนาคตล่วงหน้าในความฝัน หรือบางคนก็พบเจอเหตุการณ์จากความฝันที่เกิดขึ้นจริง หรือคลับคล้ายคับคลาว่า เหตุการณ์ต่างๆ เคยเกิดขึ้น เรียกว่า Dejavu

ทำนายฝัน ฝันว่า อัดคลิปเต้น

Advertisements

เรื่องทั่วไป

 กำลังจะได้พบเพื่อนใหม่ คิดหวังสิ่งใดจะสมปราถนา แต่ให้ระวังจะเจอเรื่องหมองใจ ติดขัด หรืออะไรที่ไม่คาดคิด อาจได้ติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือเพื่อนต่างแดน ที่จะนำโชคลาภมาให้ ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อย ในช่วงนี้ จะมีโอกาสใหม่ ๆที่จะได้สร้างความเจริญก้าวหน้าได้มากกว่าที่จะดันทุรัง ยื้อแก้ไขปัญหาที่ยากจะสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากกำลังเบื่องานประจำที่ทำอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทน และได้โยกย้าย เปลี่ยนงาน ได้งานใหม่ งานเกี่ยวกับทางน้ำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญก้าวหน้า …

Advertisements

เรื่องการงาน / การเงิน

Advertisements

ระวังการลงทุน หรือทำธุรกิจการงานกับเพื่อยฝูง อาจมีปากเสียง แตกแยก ทะเลาะกัน จะทวงหนี้ใครระวังอาจไม่ได้คืนในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทน รอคอย หรือพยายามทวงถาม งานที่ใช้การเจรจา ใช้ปากจะสำเร็จดี เงินที่มีอาจต้องเสียไปกับการรักษาสุขภาพ หรือใช้ไปกับลูกหลาน เสียมากกว่า แต่จะได้กลับคืนมาในไม่ช้า รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

เรื่องความรัก

ระวังปัญหามือที่สาม หรือแฟนจะมีชู้ ใครที่มีจะโดนจับได้ ใครที่มีแฟนจะจับแฟนได้ว่านอกใจ จะมีเรื่องไม่สบายใจกับแฟน จนทะเลาะกันรุนแรง เพราะความหึงหวง คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มาขายขนมจีบ แบบว่าเลือกแทบไม่ทัน กันเลยทีเดียว แต่บางคนก็อาจจะยังไม่ถูกใจใครเลย คนมีคู่คุณและคนรักยังประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดีคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนโปรไฟล์ดีมีอนาคต คนมีคู่ควรระวังเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้สักหน่อยเพราะมีเกณฑ์มีปัญหาทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันในช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้คบหาพูดคุยกับใครบางคนแต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรู้ใจ

Advertisements

เลขเด็ด จากการฝันว่า อัดคลิปเต้น

Advertisements
Advertisements

0 6 9

00 66 99

06 09 60 69 90 96

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Advertisements

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า