- Advertisement -
หน้าแรกบทความแฟนจับได้ว่ามีกิ๊ก ยังไม่เท่ากิ๊กจับได้ว่ามีแฟน 4 ลัคนาราศี จะมีมือที่สามมาพัวพัน

แฟนจับได้ว่ามีกิ๊ก ยังไม่เท่ากิ๊กจับได้ว่ามีแฟน 4 ลัคนาราศี จะมีมือที่สามมาพัวพัน


Advertisements

แฟนจับได้ว่ามีกิ๊ก ยังไม่เท่ากิ๊กจับได้ว่ามีแฟน 4 ลัคนาราศี จะมีมือที่สามมาพัวพัน

แฟนจับได้ว่ามีกิ๊ก ยังไม่เท่ากิ๊กจับได้ว่ามีแฟน 4 ลัคนาราศี จะมีมือที่สามมาพัวพัน “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ได้ทำนายเอาไว้ว่าทั้ง 4 ลัคนาราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องมือที่สามมาพัวพันในความสัมพันธ์ของคุณ อาจจะเข้ามาทางฝั่งของคุณ หรือเข้ามาทางฝั่งของคู่ของคุณก็ได้ จะมีลัคนาราศีใดบ้างมาดูกันเลย

ความรัก
วันที่ 11-20 จะมีเรื่องจุกจิกใจเกี่ยวกับเรื่องความรัก เรื่องส่วนตัว ในเดือนนี้เรื่องความรักของคุณไม่ค่อยโอเคนัก ระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกับคนรัก มีเสน่ห์แต่เสน่ห์ของคุณอาจทำให้มีปัญหากับคนรักได้ ฉะนั้นสิ่งที่ทำให้คุณจุกจิกรำคาญใจคือเรื่องของความรักนั่นเอง เพราะจะมีเรื่องทำให้หึงหวง จับผิด มีเรื่องจากทางโซเชี่ยลมีเดีย ส่วนคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอรักซ้อน รักสามเศร้า ต้องระวัง

Advertisements

ความรัก
ในเรื่องของความรักในช่วงเดือนนี้ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสจะผิดฝา ผิดตัว หรือไปเจอกับความรักที่ทำให้คุณทุกข์ใจ ไม่แฮปปี้เท่าที่ควร ความรักไม่ค่อยลงตัว ต้องพยายามอดทนเข้าไว้ แถมมีโอกาสไปเจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

ความรัก
พอเข้าช่วงวันที่ 11-20 จะมีเรื่องจุกจิกใจเรื่องของความรัก กลัวคู่จะนอกใจ กลัวสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของความรัก ดังนั้นให้พยายามหาอะไรที่มีความบันเทิง ให้ความสุขกับเราทำ ไม่อย่างนั้นจะจิตตกมากๆ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ความรัก
ช่วงวันที่ 1-10 ความรักไม่ค่อยราบรื่น ไม่แฮปปี้เท่าไหร่ ทำให้ชาวลัคนาราศีตุลย์มีความรู้สึกว้าวุ่นหัวใจ และให้ระวังความคิดของตัวเองให้มาก เพราะจะทำให้มีเรื่องไม่สบายใจ จุกจิกใจอยู่เสมอ ในช่วงนี้คนโสดจะดึงดูดคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามายุ่ง เข้ามาพัวพัน

Advertisements

เช็กดวงตามลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิีกเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า