- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้ มี เจ้ากรรมนายเวร เป็นคนรัก เดี๋ยวก็แฮปปี้ เดี๋ยวก็มีน้ำตา

4 ราศีต่อไปนี้ มี เจ้ากรรมนายเวร เป็นคนรัก เดี๋ยวก็แฮปปี้ เดี๋ยวก็มีน้ำตา


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้ มี เจ้ากรรมนายเวร เป็นคนรัก เดี๋ยวก็แฮปปี้ เดี๋ยวก็มีน้ำตา

ว่ากันว่า เจ้ากรรมนายเวร นั้นมีอยู่หลากหลายรูปแบบ บ้างก็อยู่ในรูปแบบของผี สัมภเวสี บ้างก็มาในรูปแบบของศัตรู คู่อาฆาต ที่คอยจ้องราวี คอยทำร้าย ให้เสียตัว เสียใจ แต่ว่า คนที่เกิดในราศีต่างๆ ต่อไปนี้ มีเจ้ากรรมนายเวร ที่อยู่ในรูปลักษณ์ของ คนรัก อาจจะเป็นเรื่องดีที่มีความรัก มีคนคอยเอาใจใส่ แต่บ่อยครั้ง เวลาอยู่ด้วยกัน ก็ทะเลาะกันบ่อยๆ เหมือนกัน จนเกือบจะเป็นไบโพล่า เดี๋ยวบ้า เดี๋ยวดี จนต้องร้องออกมาว่า จะบ้าตายรายวัน …

Advertisements

ราศีกันย์
การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะมีโอกาสสร้างผลกำไร ได้รับลาภผลตามมามากมาย คนว่างงาน หากรีบสมัครงาน ได้สัมภาษณ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายแพ้


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ทั้งรักทั้งดูแลกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะขาดตกบกพร่องไปบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าโอเค คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีที่ขยันขันแข็งเอาการเอางาน
…..

Advertisements

ราศีตุลย์
การงาน งานด้านการเขียนที่เป็นนวนิยาย หากเผยแพร่ เสนองานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสร้างผลงาน ที่จะทำให้มีชื่อเสียงเด่นดังมากยิ่งขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การสื่อสารสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้หวาดระแวงแคลงใจ


การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินกู้ที่ขอยื่นไปก่อนหน้านี้ และขณะเดียวกันหนี้เก่าที่ค้างจ่ายก็จะได้มาด้วย


ความรัก คนมีคู่คนรักจะเป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนให้คุณไปสู่จุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ คนโสดอยู่ดีๆ ความรักก็เข้ามาแบบไม่คาดฝัน
…..

ราศีเมถุน
การงาน งานเกี่ยวกับการขาย จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมปรึกษา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่อาจทำให้ได้ความคิดใหม่ๆ ที่จะช่วงเสริมกิจการ งานให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

Advertisements

Advertisements


การเงิน จะได้เงินแบบเสี่ยงๆ เช่น ทำธุรกิจกักตุนหรือเล่นการพนัน
ความรัก คนมีคู่ยังอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอไม่ห่างไปไหนแน่นอน คนโสดมีจังหวะที่จะมีความรักเข้ามา

Advertisements

…..

ราศีกรกฎ
การงาน งานที่ต้องใช้ศิลปะการพูด เขียน ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาหลุดลอยไป หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ออกจากงานได้


การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา

Advertisements


ความรัก คนมีคู่หากคุณเผลอปล่อยใจไปตามสิ่งแวดล้อมรับรองว่างานงอกแน่ คนโสดช่วงนี้คุณยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี
…..

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า