- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงิน จะดีมาก หลังดวงอาทิตย์ย้าย สุดปัง

5 ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงิน จะดีมาก หลังดวงอาทิตย์ย้าย สุดปัง


Advertisements

5 ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงิน จะดีมาก หลังดวงอาทิตย์ย้าย สุดปัง

ดาวเคลื่อน ดวงย้ายกันอีกแล้ว คราวนี้ มาถึงคิวของ ดวงอาทิตย์ มีผลตั้งแต่ วันนี้ เป็นต้นไปเลย บางคนก็ส่งผลดีในหลายๆด้าน ทำให้งานปัง งานเด่น ค้าขายรุ่งเรือง กิจการดีมาก แต่ขอบอกว่า ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ โดดเด่นมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ดวงเทวา ผู้ใหญ่ที่เคารพอุปถัมภ์ ให้เมตตา เกื้อหนุนทรัพย์ มีโชคมีลาภ ได้เงินด้อนใหญ่ ได้ทรัพย์ก้อนโตมาเชยชม เตรียมตัว รับทรัพย์กันได้เลยจ้า …

Advertisements

ราศีสิงห์
การงาน ต้องใส่ใจ รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องสุขภาพของตัวเอง , ลูกน้อง พนักงาน ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ หากมีหุ้นส่วน โดยเฉพาะที่ดูแลเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าวางใจมากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรระวังว่าอาจจะถูกตรวจสอบได้


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีเหลือเก็บ

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักสุกงอมเต็มที่…ความสุขใจย่อมเกิดขึ้นเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเพื่อนที่มีโอกาสได้เลื่อนสถานะในวันข้างหน้า

Advertisements

…..

ราศีตุลย์
การงาน งานเกี่ยวกับทางน้ำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญก้าวหน้า จากเริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ที่สูงวัยกว่า หรือ มีอำนาจมากกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะแพ้


การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย


ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดีคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนโปรไฟล์ดีมีอนาคต
…..

Advertisements

ราศีเมษ
การงาน เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ อาจต้องออกแรงมากขึ้น พยายามให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

Advertisements


การเงิน รายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุนเพิ่มขึ้น และทำให้สภาพคล่องทางด้านการเงินลดลง ถึงขั้นต้องก่อหนี้ เพื่อนำมาเป็นเงินหมุนเวียนเพิ่มขึ้น

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงเหมือนเดิม แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้าง แต่ลึกๆในใจก็ยังรักกันอยู่ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการทำงานหรือการทำธุระบางอย่างที่ทำให้คนโสดชาวราศีเมษได้ใกล้ชิดกับใครบางคน
…..
ราศีพฤษภ
การงาน ช่วงนี้จะได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ที่พร้อมจะเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะเป็นโอกาสให้ได้รับลาภ มีผลดี หรือ ถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจให้ร่วมมือ ถูกแสวงหาผลประโยชน์ได้เช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี


การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

Advertisements


ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังรักกันดี มีทั้งความรักและความห่วงใยให้กัน คนโสดความสนิทสนมแบบเพื่อนจะกลับกลายเป็นความรักในวันข้างหน้า
…..
ราศีเมถุน
การงาน งานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ หรือ เรื่องการศึกษา ศรัทธาความเชื่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จ หรือ จะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหางาน ได้สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็อาจได้ดังที่หวัง


การเงิน รายจ่ายฟุ่มเฟือยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และในขณะเดียวกันรายรับก็ลดลงด้วย จึงทำให้เสี่ยงต่อการเป็นหนี้


ความรัก คนมีคู่คนรักของคุณเป็นมากกว่าคู่รัก เพราะเขาเป็นคู่ชีวิตที่คอยอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอใครบางคนที่แรกๆไม่ได้คิดอะไรแต่ไปๆมาๆกลับกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว
…..

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า