- Advertisement -
หน้าแรกบทความแนะนำ "4 น." ขออย่าละเลย ทำแล้วไม่ดีกับดวงเลย อย่าหาทำ

แนะนำ “4 น.” ขออย่าละเลย ทำแล้วไม่ดีกับดวงเลย อย่าหาทำ


Advertisements

แนะนำ “4 น.” ขออย่าละเลย ทำแล้วไม่ดีกับดวงเลย อย่าหาทำ

อย่าหาทำ วลีนี้กำลังฮิต ติดปาก ใครหลายๆคน จากโลกออนไลน์ เป็นคำเด็ดที่ช่วยเตือนสติ ใครหลายๆคน ที่ทำอะไร ไม่เข้าท่าเข้าที เพื่อช่วยเรียกสติกลับคืนมา (ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แล้วแต่สามัญสำนึก และจิตใจใฝ่ชั่วดีของแต่ละคน) แต่จะว่าไป ก็ทำได้แค่พูด แค่เตือน ส่วนใคร จะหาทำ ต่อไปหรือไม่ ก็สุดแล้วแต่ใจจะมีสำนึก …

Advertisements

วันนี้ ดวงD มาเตือนสติ สำหรับใคร ที่ยังหาคิด หาทำ อะไรแบบนี้อยู่ โดยเฉพาะ พฤติกรรม 4 น. นี้ อย่าหาทำเลย ถ้าไม่อยาก ชีวิตพัง หรือ ทำแล้ว ไม่ได้ช่วยให้ดวงดี ชีวิตดีขึ้น จะมีอะไรกันบ้าง รีบไปดู จะได้ ไม่หาทำ …

ไม่อยากมีดราม่า ไม่อยากดวงไม่ดี อย่าหาทำแบบนี้

Advertisements

น. นินทา

Advertisements

อย่าหานินทา คนไปทั่ว พูดทั่งเรื่องจริงมั่ง ไม่จริงมั่ง บางคนพูดไปต่างๆนาๆ พูดแล้วคนอื่นเขาเสียหาย ก็อย่าหาพูด เงียบไป ดีไม่ดี คนนั้นเขารู้จะพาซวย ปากแตก เจ็บตัว เพราะเราปากพล่อย คอยหาแต่เรื่อง

น. เหน็บแนม

เรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องหาเจ็บตัวได้เหมือนกัน ใครชอบพูดเหน็บแนม กระแนะกระแหนชาวบ้าน อย่าหาทำเลย ทำแล้วอาจสนุกปาก แต่ถ้าวันไหน เขาหมดความอดทนขึ้นมา เขาอาจจะ เอาบาทามาทาบปากเราได้ นี่ก็เป็นอีกเรื่อง ที่ไม่ควรหาทำ ถ้าอยากมีดวงสุขภาพดีๆ

Advertisements

น.นิ่งเฉย

Advertisements
Advertisements

อย่านิ่งเฉย คนที่ต้องการความช่วยเหลือ ช่วยได้ก็ช่วยไป ถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง ช่วยแล้วได้บุญ ช่วยแล้วเสริมบารมี ทำได้ก็ทำไปก่อน ช่วยคนกุศลแรง เสริมดวงให้ดีขึ้นได้ทันตาเห็นนะ ว่าไป

น.น้อยเนื้อต่ำใจ

อย่ามัวแต่โทษโชคชะตาฟ้าดิน บางทีการที่ชีวิตเราไม่รุ่งเรือง ไม่ได้เจอโชคดี หรือมีอุปสรรคมากมาย อยากให้ใช้สติ ตรึกตรอง ประคองความคิด ให้ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆไปให้ได้ บางทีดวงไม่มีอาจเปลี่ยนเป็นดวงดีๆได้ ด้วยการเปลี่ยนแค่ความคิดของเราเอง …

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Advertisements

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า