- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศีต่อไปนี้ โควิดจะมากี่ที ก็ไม่มีสะทกสะท้าน ดวงผ่านไปได้ตลอด

5 ราศีต่อไปนี้ โควิดจะมากี่ที ก็ไม่มีสะทกสะท้าน ดวงผ่านไปได้ตลอด


Advertisements

5 ราศีต่อไปนี้ โควิดจะมากี่ที ก็ไม่มีสะทกสะท้าน ดวงผ่านไปได้ตลอด

โควิดมันร้ายมาก มันยังไม่จบไปง่ายๆ เดี๋ยวก็มา เดี่ยวก็ไป จะทำยังไงให้มันหมด เรายังต้องอยู่กับมันไปอีกนานแค่ไหน เป็นคำถ่ามของใครหลายๆคนที่เฝ้าถามกันอย่างหนาหู เพราะชีวิตหลายคนที่เจอโควิด ก็ต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆนานๆ ไปพร้อมกัน แต่ไม่ใช่กับ ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ไม่ว่าโควิด19 จะกลับมาอีกกี่รอบ พวกเขาและเธอ เหล่านี้ก็ยังรอดอยู่ตลอด ทุรอบไป ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเป็นราศีของคน ดวงD โชคดีมากๆจ้า …

Advertisements

ราศีธนู
การงาน งานเกี่ยวกับการศึกษา การอบรมออนไลน์ระยะสั้น จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลกำไร พบความสำเร็จดังที่หวัง แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่มีความเสี่ยง..สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน


การเงิน รายจ่ายสูงในขณะที่รายรับเท่าเดิมหรือแม้จะสูงขึ้น แต่เทียบกับรายจ่ายแล้วก็ถือว่ายังต่ำอยู่ จึงทำให้เงินสดขาดมือ ต้องแก้ไขด้วยการกู้

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ควรระวังเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้สักหน่อยเพราะมีเกณฑ์มีปัญหาทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันในช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้คบหาพูดคุยกับใครบางคนแต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรู้ใจ
…..

Advertisements

ราศีกุมภ์
การงาน คิดให้แหวก จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง ที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่ก็ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากนัก เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ที่อาจทำให้ถูกอิจฉา ใส่ร้ายนินทา หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูก “ขัดขา” ขัดขวางความเจริญก้าวหน้า


การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา


ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีปัญหาเพราะอารมณ์เป็นเหตุ เพราะฉะนั้นถ้ามีปัญหาต้องเคลียร์ด้วยเหตุผลเป็นหลัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีความแตกต่างจากคุณมาก
…..

ราศีเมษ
การงาน เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ อาจต้องออกแรงมากขึ้น พยายามให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

Advertisements


การเงิน รายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุนเพิ่มขึ้น และทำให้สภาพคล่องทางด้านการเงินลดลง ถึงขั้นต้องก่อหนี้ เพื่อนำมาเป็นเงินหมุนเวียนเพิ่มขึ้น


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงเหมือนเดิม แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้าง แต่ลึกๆในใจก็ยังรักกันอยู่ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการทำงานหรือการทำธุระบางอย่างที่ทำให้คนโสดชาวราศีเมษได้ใกล้ชิดกับใครบางคน
…..
ราศีพฤษภ
การงาน ช่วงนี้จะได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ที่พร้อมจะเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะเป็นโอกาสให้ได้รับลาภ มีผลดี หรือ ถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจให้ร่วมมือ ถูกแสวงหาผลประโยชน์ได้เช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

Advertisements
Advertisements


การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้


ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังรักกันดี มีทั้งความรักและความห่วงใยให้กัน คนโสดความสนิทสนมแบบเพื่อนจะกลับกลายเป็นความรักในวันข้างหน้า
…..

Advertisements

ราศีกรกฎ
การงาน ควรจะยอมรับฟัง ยอมปฏิบัติตามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า มีอำนาจมากกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ดังที่หวัง


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง


ความรัก คนมีคู่ควรระวังหัวใจไว้ให้ดี เพราะช่วงนี้คุณเนื้อหอม ใครๆก็อยากจับจองเป็นเจ้าของหัวใจ คนโสดความรักตอนนี้ยังอยู่อีกไกล ยังหวังอะไรมากมายไม่ได้เลย
…..

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า