- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศี ผู้น่าสงสาร ยัง มูฟออน ไม่ไหว ทำได้แค่กินสลัดวนไปก่อน

4 ราศี ผู้น่าสงสาร ยัง มูฟออน ไม่ไหว ทำได้แค่กินสลัดวนไปก่อน


Advertisements

4 ราศี ผู้น่าสงสาร ยัง มูฟออน ไม่ไหว ทำได้แค่กินสลัดวนไปก่อน

สลัดผัก คืออาหารมากคุณค่า ที่มีทั้งประโยชน์มากมาย มีวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งยังช่วยขับถ่าย แต่จะมีประโยชน์อะไรกับหัวใจ ถ้าคนกินยัง มูฟออน ไม่ไหว ทำยังไงก็คิดถึงแต่เขา ราศีต่างๆต่อไปนี้ ช่างน่าเศร้า ที่ยังลืมเขาไม่ได้ มูฟออนยังไงก็กลับไปที่เดิม หรือที่เขาเรียก มูฟออนเป็นวงกลม ทำใจนะคะ การที่เรากินผักเก่ง กินสลัดเก่ง ไม่ได้แปลว่าเราจะ มูฟออน เก่ง เสมอไป สู้ๆจ้า …

Advertisements

ราศีสิงห์
การงาน ต้องใส่ใจ รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องสุขภาพของตัวเอง , ลูกน้อง พนักงาน ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ หากมีหุ้นส่วน โดยเฉพาะที่ดูแลเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าวางใจมากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานคั่งค้าง ก็ควรระวังว่าอาจจะถูกตรวจสอบได้


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักสุกงอมเต็มที่…ความสุขใจย่อมเกิดขึ้นเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเพื่อนที่มีโอกาสได้เลื่อนสถานะในวันข้างหน้า

ราศีกันย์
การงาน กิจการค้าขาย หรือผู้ที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ ก็จะมีโอกาสมากกว่าอาชีพอื่น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการขนาดใหญ่ หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอปัญหา อุปสรรค

Advertisements


การเงิน เงินทองคล่องตัวดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายทรัพย์สิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินหรือบ้านที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน


ความรัก คนมีคู่คนรักจะเป็นเบื้องหลังคอยประคับประคองให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต คนโสดมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับใครบางคนจนเกิดเป็นความรัก
…..

ราศีตุลย์
การงาน งานเกี่ยวกับทางน้ำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญก้าวหน้า จากเริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ที่สูงวัยกว่า หรือ มีอำนาจมากกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะแพ้


การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

Advertisements

Advertisements


ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดีคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนโปรไฟล์ดีมีอนาคต
…..

Advertisements

ราศีกุมภ์
การงาน คิดให้แหวก จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง ที่จะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่ก็ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากนัก เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ที่อาจทำให้ถูกอิจฉา ใส่ร้ายนินทา หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูก “ขัดขา” ขัดขวางความเจริญก้าวหน้า


การเงิน เงินที่คาดว่าจะได้ต้องมีอันเลื่อนออกไป ส่งผลให้การสางแผนการจ่ายเงินผิดพลาด และต้องหมุนเงินระยะสั้น เพื่อแก้ปัญหา


ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีปัญหาเพราะอารมณ์เป็นเหตุ เพราะฉะนั้นถ้ามีปัญหาต้องเคลียร์ด้วยเหตุผลเป็นหลัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีความแตกต่างจากคุณมาก
…..

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า