- Advertisement -
หน้าแรกบทความแนะนำ 4 ราศีต่อไปนี้ ถ้ารู้สึกว่าขยันแล้วไม่รุ่ง ให้ลองพุ่งไปพึ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์

แนะนำ 4 ราศีต่อไปนี้ ถ้ารู้สึกว่าขยันแล้วไม่รุ่ง ให้ลองพุ่งไปพึ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์


Advertisements

แนะนำ 4 ราศีต่อไปนี้ ถ้ารู้สึกว่าขยันแล้วไม่รุ่ง ให้ลองพุ่งไปพึ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การที่เรานั้นเป็นคนขยัน ขันแข็ง สู้งาน ไม่เกียจคร้าน คล่องแคล่ว สักวันหนึ่ง อาจส่งผลให้เรา รวย ขึ้นมาได้ อาจได้เป็นเศรษฐีด้วยน้ำพักน้อแรงของตัวเอง ได้สักวันหนึ่ง แต่ถ้าใครรู้สึกว่า ขยันเท่าไหร่ก็ไม่นวยสักที เหมือนอย่างราศีต่างๆต่อไปนี้ ลองเปลี่ยน ลองเปิดใจ หันมาพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธ์ดู ลองหันมาเดินสายมูเตรู บูชา ขอพรเทพเจ้า เพื่อให้ท่าน เปิดทางรวย ทางรอดให้เราบ้าง …

Advertisements

ราศีเมษ
การงาน ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่ารีบร้อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียนที่แสดงออกถึงอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ปัญหาที่เคยค้างคาอยู่ในใจจะเริ่มคลายล็อกไปทีละนิด คนโสดมีเกณฑ์โสดคงกระพัน ยังไม่มีแนวโน้มจะได้ลงจากคานเลย

Advertisements


…..
ราศีพฤษภ
การงาน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ที่อาวุโส สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจสำคัญๆ สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง


การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ


ความรัก คนมีคู่หากมีปัญหาให้รีบสะสางอย่าปล่อยไว้นาน มิฉะนั้นอาจกลายเป็นปัญหาลุกลามบานปลาย คนโสดช่วงนี้เป็นโสดแต่ก็มีความสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร
…..

ราศีสิงห์
การงาน รู้จักพอเพียง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง แต่หากคิดจะขยาย ปรับปรุง หรือ เปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้พลิกผันจนหมดตัวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ต้องออกจากงานอย่างกะทันหัน

Advertisements


การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

Advertisements
Advertisements


ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดีไม่ทิ้งกันแน่นอน คนโสดสถานการณ์หรือเหตุการณ์แปลกๆบางอย่างจะทำให้คนโสดชาวราศีสิงห์ได้พบกับรักที่ตามหามานาน
…..

ราศีธนู
การงาน งานนายหน้า ขายที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้ และคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็ยังมีโอกาสได้งาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะดูจืดชืดไปบ้าง คนโสดจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า
…..

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า