- Advertisement -
หน้าแรกบทความ5 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวกบุญเยอะ เจ้ากรรมนายเวร ไล่ตามไม่ทัน

5 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวกบุญเยอะ เจ้ากรรมนายเวร ไล่ตามไม่ทัน


Advertisements

5 ราศีต่อไปนี้ เป็นพวกบุญเยอะ เจ้ากรรมนายเวร ไล่ตามไม่ทัน

เจ้ากรรมนายเวร คือสิ่งที่จะคอยตามเรามาเพื่อชำระล้างสิ่งที่เราเคยติดค้าง หรือเคยมีข้อตกลงอะไรกันไว้ ที่ติดตัวมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ซึ่งแน่นอนว่า เป็นเรื่องที่เราไม่รู้ หรือไม่อาจระลึกได้ อยู่ที่ว่าใครจะมีบุญ หรือดวงดี มากกว่า ที่จะดวงตก จนทำให้ เจ้ากรรมนายเวร ตามมาทวงได้ทัน แต่ขอบอกว่าเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่ปัญหาของตนราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่มีบึญเก่าเยอะ จนบารมีที่มีทำให้ เจ้ากรรมนายเวร ติดตามมาไม่เคยทัน…

Advertisements

ราศีตุลย์
การงาน หากมีเรื่องขัดแย้งใดๆ ก็ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้บ้าง ควรอดทน อดกลั้นที่จะดึงดัน เอาชนะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแพ้ หากจะเดินทางก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา


การเงิน ท่านที่เป็นลูกหนี้ ช่วงนี้ให้ระวังจะถูกฟ้องร้อง และได้รับหมายศาล จึงไม่ควรรับปากหรือจ่ายเช็ค หากไม่แน่ใจว่ามีจ่าย

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ต้องระวังคำพูดบางคำที่อาจทำให้คนรักฟังแล้วน้อยใจ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสานสัมพันธ์กันในตอนนี้
…..
ราศีพิจิก
การงาน อย่ารีบร้อน อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง พลาดโอกาสดีๆ ไปได้ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาทกับลูกน้อง พนักงาน ที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้ได้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

Advertisements


การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังเหมือนเดิม แต่อาจจะทะเลาะกันบ้างเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้เรื่องดวงความรักดูจะเงียบๆไป ไม่เหมือนพักก่อน
…..
ราศีธนู

การงาน งานนายหนา ขายที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้ และคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็ยังมีโอกาสได้งาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะดูจืดชืดไปบ้าง คนโสดจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า

…..

Advertisements

ราศีมีน
การงาน ต้องชัดเจน แจ่มแจ้ง ภารกิจนั้น ๆ จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เตรียมความพร้อม อย่าประมาท จากการถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง รวมถึงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยได้พึ่งพา หมดอำนาจวาสนา

Advertisements


การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ คนโสดมีโอกาสได้เริ่มปลูกต้นรักกับใครบางคนในช่วงนี้
……

ราศีพฤษภ
การงาน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ที่อาวุโส สูงวัยกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจสำคัญๆ สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น สำหรับคนว่างงาน หากจะหางานในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง


การเงิน รายได้ค่อนข้างสูง และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงมีเงินเก็บมากขึ้น แต่ควรจะมีการวางแผนใช้จ่ายให้ดี เพื่อจะได้มีเงินเก็บ


ความรัก คนมีคู่หากมีปัญหาให้รีบสะสางอย่าปล่อยไว้นาน มิฉะนั้นอาจกลายเป็นปัญหาลุกลามบานปลาย คนโสดช่วงนี้เป็นโสดแต่ก็มีความสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร
…..

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า