- Advertisement -
หน้าแรกบทความคนที่เกิดใน 3 วันนี้ โสดแล้วรวย มีแฟนทิพย์ ไปก่อน

คนที่เกิดใน 3 วันนี้ โสดแล้วรวย มีแฟนทิพย์ ไปก่อน


Advertisements

คนที่เกิดใน 3 วันนี้ โสดแล้วรวย มีแฟนทิพย์ ไปก่อน

เรื่องความโสด เป็นเรื่องที่หลายคนต้องเผชิญ ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ อยากโสดหรือเปล่า แต่ถ้ามันไม่มี ก็คือไม่มี แฟนหายากกว่าเงิน แน่นอนว่า เรื่องนี้หลายๆคนเข้าใจดี จึงเป็นที่มาในคำทำนาย จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์ ที่บอกว่า ในช่วงนี้ โสด แล้วดี โสดแล้วรวย ดีกว่ามีแฟน มีผัวมากวนใจ โดยเฉพาะคนเกิดใน 3 วันนี้ โสดดีกว่า โสดแล้วรวยจ้า…

Advertisements

ดวงประจำสัปดาห์ จากหมอแก้ว แม่นชัวร์ 7 – 13 มิถุนายน 2564

จันทร์

Advertisements

งานมีโอกาสดีเข้ามา ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ จะได้โอกาสดีๆ แต่จะเป็นงานใหญ่ที่ดีมาก การเสี่ยงโชคทางการเงินดี เล่นหุ้นดี คนรักเก่าจะกลับมา คนใหม่ก็จะมาหา ขายดี สวยมากในช่วงนี้

Advertisements

อังคาร

มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานดี ได้งาน ได้เงินจากคนรักคนใกล้ชิด นำพาสิ่งดีๆมาให้ เงินมาจากคนใกล้ตัว มาจากสิ่งต่างๆรอบตัว คนรักให้โชค ความรักดี คนโสดจะมีคนมาจีบให้สดใสอีกครั้ง

พุธ

งานเกี่ยวกับการสื่อสารจะยุ่งมากหน่อย ประชุมบ่อย ต้องวางแผนงาน ใครสมัครงานใหม่จะได้ข่าวดี เงินอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์กับความรัก อย่าเอาแต่ใจ ต้องคุยกันให้รู้เรื่อง

Advertisements

พฤหัสบดี

มีความรุนแรง ร้อนแรงในการทำงาน ต้องคอยระวัง ประณีประนอมลงหน่อย ใช้ความตั้งใจให้เป็นประโยชน์แบบนุ่มนวล มีรายจ่ายเกินตัว ระวังวางแผนการเงินให้ดีๆ รักไม่ค่อยโดดเด่น อยู่คนเดียวดีกว่า ยังไม่อยากมีใคร

Advertisements

ศุกร์

Advertisements

งานไปได้เรื่อยๆ งานราชการยังไม่มีอะไรติดขัด อาจอยากหารายได้เสริม จะต้องศึกษาข้อมูลให้ดี เงินจะได้จากการปันผล หรือดอกเบี้ยงอกเงยตามมา คนรักไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในช่วงนี้

Advertisements

เสาร์

งานด้านขนส่ง เดินทาง งานขายออนไลน์ ยอดจะดี ลูกค้าสนับสนุนดี เงินมีโอกาสเจอสิ่งดีๆจากการลงทุน ทำธุรกิจต่างๆ คนรักเก่าอาจกลับมาทำให้สับสน ถ้าว่างๆหรือชอบก็โอเค คนมีคู่จะมีการวางแผนมีลูกในช่วงนี้

อาทิตย์

งานเกี่ยวกับการตำรวจ ทหาร อย่าใช้อารมณ์ให้มาก งานอื่นๆจะส่งผลมาจากกันอย่างต่อเนื่องจะไม่มีปัญหาอาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน ให้ใช้เงินอย่างระวัง คนมีคู่จะมีคนมาทำให้สับสน ระวังมือที่สาม หรือต้องเลือกเพื่อให้คลี่คลายทุกอย่างในใจ

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า