- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ บอกเลยว่า มูฟออน ไม่ได้ หัวใจยังติดอยู่กับเธอ

ราศีต่อไปนี้ บอกเลยว่า มูฟออน ไม่ได้ หัวใจยังติดอยู่กับเธอ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ บอกเลยว่า มูฟออน ไม่ได้ หัวใจยังติดอยู่กับเธอ

มีรักก็ต้องมีเลิก มีพบก็ต้องมีจาก เพราะเรื่องความรัก ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มีการหมุนเวียนเปลี่ยนผ่าน เหมือนทุกๆอย่างในชีวิต แต่ในเรื่องของหัวใจ ถ้าหากบางคนเกิดเลิกรากันไปแล้ว ทำใจได้ เข้าใจโลก เข้าใจทุกอย่าง ได้ดี อาจเป็นเพราะได้มีประสบการณ์ ได้สะสมความเจ็บปวดมามากมาย ก็เป็นได้ แต่สำหรับบางคน อย่างราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ก็อาจจะทำใจได้ยาก และไม่อยากจากไปไหน มูฟออนออนไม่ได้ ก็กลับไปยังไม่สาย …

Advertisements

ราศีพิจิก
การงาน อย่ารีบร้อน อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง พลาดโอกาสดีๆ ไปได้ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาทกับลูกน้อง พนักงาน ที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้ได้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังเหมือนเดิม แต่อาจจะทะเลาะกันบ้างเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้เรื่องดวงความรักดูจะเงียบๆไป ไม่เหมือนพักก่อน
…..

Advertisements

ราศีมังกร
การงาน การลงทุน หากถูกทักท้วงจากคนใกล้ชิด ก็ควรรับฟัง และหาข้อมูลให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มั่นคงอย่างช้าๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่จำเป็นต้องเปลี่ยนงาน หากหางานในระยะนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ


ความรัก คนมีคู่มีแนวโน้มว่าจะครองรักกันไปได้อีกนาน เพราะคุณและคนรักยังคงอยู่เคียงข้างไม่ห่างไปไหนอย่างแน่นอน คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดข้ามเดือน

……..

Advertisements

ราศีกุมภ์
การงาน ความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานนั้นสำคัญ หรือเข้าร่วมกลุ่มสัมมนาออนไลน์ หาความรู้เพิ่มเติม ละเอียด รอบคอบให้มากที่สุด เพราะหากประมาท เผลอ หรือ สะเพร่า ก็อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหา ผู้ใหญ่หมดความเชื่อถือ และไม่ไว้วางใจอีกต่อไป


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง


ความรัก คนมีคู่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนคุณและคนรักก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมเสมอมา คนโสดบุญกุศลจะหนุนนำให้คุณได้พบเจอกับคนดีๆในช่วงนี้
…..
ราศีมีน
การงาน ต้องชัดเจน แจ่มแจ้ง ภารกิจนั้น ๆ จะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เตรียมความพร้อม อย่าประมาท จากการถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง รวมถึงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยได้พึ่งพา หมดอำนาจวาสนา


การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม

Advertisements

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ คนโสดมีโอกาสได้เริ่มปลูกต้นรักกับใครบางคนในช่วงนี้
……

Advertisements

ราศีเมษ
การงาน ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่ารีบร้อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียนที่แสดงออกถึงอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

ความรัก คนมีคู่ปัญหาที่เคยค้างคาอยู่ในใจจะเริ่มคลายล็อกไปทีละนิด คนโสดมีเกณฑ์โสดคงกระพัน ยังไม่มีแนวโน้มจะได้ลงจากคานเลย

……

ราศีเมถุน
การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือเริ่มงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะยิ่ง คิดการใหญ่เกินกว่ากำลังของตัวเอง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเหตุพลิกผันที่จะทำให้เจ็บตัว สูญเสียมากกว่า…มาก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงาน ให้มากๆ


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

ความรัก คนมีคู่เกิดช่องว่างระหว่างคุณและคนรักแบบไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักก่อนที่ความรักจะจืดจางหนักกว่านี้ คนโสดมีโอกาสได้เจอใครบางคนที่ทำให้คุณเผยยิ้มได้ทั้งวัน

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า