- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ดวงการเงิน ไม่เคยลำบาก

ราศีต่อไปนี้ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ดวงการเงิน ไม่เคยลำบาก


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ดวงการเงิน ไม่เคยลำบาก

จะรวย หรือจน เราก็ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกันทั้งนั้น ในทุกๆเดือนเรานั้นต้องมีรายจ่ายมากมาย ใครที่หาเช้ากินค่ำ ก็อาจจะต้องดิ้นรนหน่อย แต่สำหรับใครที่ ไม่เคยมีปัญหาทางการเงิน อาจจะไม่ค่อยลำบากในการที่ต้องเจอกับรายจ่ายต่างๆเหล่านี้ เหมือนกับราศีต่างๆต่อไปนี้ ที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องเงิน หรือมีเงินสำรองเพื่อให้ผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้เสมอ …

Advertisements

ราศีเมถุน
การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือเริ่มงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะยิ่ง คิดการใหญ่เกินกว่ากำลังของตัวเอง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเหตุพลิกผันที่จะทำให้เจ็บตัว สูญเสียมากกว่า…มาก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงาน ให้มากๆ


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements


ความรัก คนมีคู่เกิดช่องว่างระหว่างคุณและคนรักแบบไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักก่อนที่ความรักจะจืดจางหนักกว่านี้ คนโสดมีโอกาสได้เจอใครบางคนที่ทำให้คุณเผยยิ้มได้ทั้งวัน

Advertisements

…..

ราศีมังกร
การงาน การลงทุน หากถูกทักท้วงจากคนใกล้ชิด ก็ควรรับฟัง และหาข้อมูลให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มั่นคงอย่างช้าๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่จำเป็นต้องเปลี่ยนงาน หากหางานในระยะนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ


ความรัก คนมีคู่มีแนวโน้มว่าจะครองรักกันไปได้อีกนาน เพราะคุณและคนรักยังคงอยู่เคียงข้างไม่ห่างไปไหนอย่างแน่นอน คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดข้ามเดือน
……..

Advertisements

ราศีสิงห์
การงาน รู้จักพอเพียง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง แต่หากคิดจะขยาย ปรับปรุง หรือ เปลี่ยนแปลงใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้พลิกผันจนหมดตัวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ต้องออกจากงานอย่างกะทันหัน


การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดีไม่ทิ้งกันแน่นอน คนโสดสถานการณ์หรือเหตุการณ์แปลกๆบางอย่างจะทำให้คนโสดชาวราศีสิงห์ได้พบกับรักที่ตามหามานาน
…..

Advertisements

ราศีพิจิก
การงาน อย่ารีบร้อน อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง พลาดโอกาสดีๆ ไปได้ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาทกับลูกน้อง พนักงาน ที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้ได้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

Advertisements


การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังเหมือนเดิม แต่อาจจะทะเลาะกันบ้างเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้เรื่องดวงความรักดูจะเงียบๆไป ไม่เหมือนพักก่อน
…..
ราศีธนู
การงาน งานนายหน้า ขายที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้ และคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็ยังมีโอกาสได้งาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะดูจืดชืดไปบ้าง คนโสดจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า
…..

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า