- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เตรียมตัว เตรียมใจ กำลังจะโดนเปย์ไว เปย์หนัก

ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัว เตรียมใจ กำลังจะโดนเปย์ไว เปย์หนัก


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัว เตรียมใจ กำลังจะโดนเปย์ไว เปย์หนัก

เรื่องการโดนเปย์ เป็นเรื่องที่ทุกคนอยากได้ อยากโดนเปย์กันทั้งนั้น ใครก็อยากที่จะอยู่ในสถานะโดนเอาใจ ดดนดูแล เพราะจะได้ดูเป็นคนสำคัญ และดูเป็นคนที่ถูกมอบความรัก เหมือนกับราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่ช่วงนี้กำลังจะโดนเปย์ โดนเอาใจ จากคนรัก และคนรอบข้าง เรียกได้ว่า ดวงในช่วงนี้ ดูเป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ ได้แก่ราศีต่างๆ ต่อไปนี้…

Advertisements

ราศีพิจิก
การงาน อย่ารีบร้อน อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง พลาดโอกาสดีๆ ไปได้ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาทกับลูกน้อง พนักงาน ที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้ได้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังเหมือนเดิม แต่อาจจะทะเลาะกันบ้างเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้เรื่องดวงความรักดูจะเงียบๆไป ไม่เหมือนพักก่อน

Advertisements

ราศีธนู
การงาน งานนายหน้า ขายที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้ และคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็ยังมีโอกาสได้งาน


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน


ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะดูจืดชืดไปบ้าง คนโสดจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า

ราศีเมษ
การงาน ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่ารีบร้อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียนที่แสดงออกถึงอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้

Advertisements


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมายหรือลิขสิทธิ์ความเป็นเจ้าของถูกล่วงละเมิด และต้องฟ้องร้องทางศาลต้องจ่ายเงินเพื่อสู้คดี

Advertisements
Advertisements


ความรัก คนมีคู่ปัญหาที่เคยค้างคาอยู่ในใจจะเริ่มคลายล็อกไปทีละนิด คนโสดมีเกณฑ์โสดคงกระพัน ยังไม่มีแนวโน้มจะได้ลงจากคานเลย

ราศีตุลย์
การงาน หากมีเรื่องขัดแย้งใดๆ ก็ควรหาทางประนีประนอม ยอมให้บ้าง ควรอดทน อดกลั้นที่จะดึงดัน เอาชนะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแพ้ หากจะเดินทางก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา


การเงิน ท่านที่เป็นลูกหนี้ ช่วงนี้ให้ระวังจะถูกฟ้องร้อง และได้รับหมายศาล จึงไม่ควรรับปากหรือจ่ายเช็ค หากไม่แน่ใจว่ามีจ่าย

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ต้องระวังคำพูดบางคำที่อาจทำให้คนรักฟังแล้วน้อยใจ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสานสัมพันธ์กันในตอนนี้

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า