- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียว ที่ช่วงนี้ มีโอกาสรวย จากการกล้า เปลี่ยนแปลง

ราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียว ที่ช่วงนี้ มีโอกาสรวย จากการกล้า เปลี่ยนแปลง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียว ที่ช่วงนี้ มี โอกาสรวย จากการกล้า เปลี่ยนแปลง

เรื่องของความรวย เป็นเรื่องที่ทุกคนต่างรอคอย ที่จะได้โอกาสรวย และได้มีโชคเรื่องเงินกับคนอื่นเขาบ้าง แต่หลายคน ที่ยังทำงานประจำอยู่ และมีรายได้ เป็นเงินเดือน ที่เท่าเดิมในแต่ละเดือน ก็อาจสวนกระแสกับรายจ่าย ที่มาทุกเดือน เช่นกัน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ จนอาจคิดว่า การทำงานประจำแค่ อย่างเดียว อาจไม่เพียงพอ

Advertisements

แต่ขอให้ดีใจไว้ สำหรับคนที่เกิดในราศีต่อไปนี้ คือราศีที่ กำลังจะรวย มีโอกาสได้เป็นเศรษฐีจากการ เริ่มเปลี่ยนแปลง บางสิ่ง บางอย่างในชีวิต เปลี่ยนแล้วดีขึ้น รวยขึ้น ในที่นี้อาจหมายถึงการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพที่ทำ หรือใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริม ก็มีโอกาสรวยจากการทำอาชีพเสริม หรือธุรกิจการค้าต่างๆ ที่กล้าเปลี่ยน กล้าคิดต่าง กล้าแหวกแนว…

ราศีธนู

Advertisements

การงาน งานนายหน้า ขายที่ดิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้ และคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็ยังมีโอกาสได้งาน

Advertisements


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะดูจืดชืดไปบ้าง คนโสดจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า

Advertisements

ในช่วงนี้จะเปลี่ยนอาชีพแล้วรวย ในสถาณการณ์ที่วิกฤตเช่นนี้ ดวงมีแนวสวนกระแส มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ อย่าหมดกำลังใจ ชาวราศีธนูใน 2 ปีจากนี้จะรวย และมั่นคง ทั้งที่หลายคนบอกว่าช่วงนี้กำลังลำบาก ดวงความรวยจะอยู่ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ลองเปลี่ยนอาชีพ แปลว่าอาชีพที่ทำอยู่ อาจไม่ใช่แนว ไม่ใช่ทาง ชาวราศีธนู เป็นราศีของคนเรียนรู้ เพราะคุณจะมีโอกาสรวย ถ้างานที่ทำมาตั้งนานแล้ว ดูไม่โอเค ลองเปลี่ยนดู อาจมีโอกาสรวย …

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า