- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรัก มิถุนานี้ 4 ราศีเตรียมกินหญ้าอ่อน เคี้ยวกันให้หนุบหนับ ชุ่มฉ่ำทั้งเดือน

ดวงความรัก มิถุนานี้ 4 ราศีเตรียมกินหญ้าอ่อน เคี้ยวกันให้หนุบหนับ ชุ่มฉ่ำทั้งเดือน


Advertisements
ดวงความรัก มิถุนานี้ 4 ราศีเตรียมกินหญ้าอ่อน เคี้ยวกันให้หนุบหนับ ชุ่มฉ่ำทั้งเดือน

ดวงความรัก มิถุนานี้ 4 ราศีเตรียมกินหญ้าอ่อน เคี้ยวกันให้หนุบหนับ ชุ่มฉ่ำทั้งเดือน มิถุนาน่าฝน ฉ่ำรักแน่นอน มาเช็ก ดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ มาดูกันค่ะว่ามิถุนายนนี้ราศีไหนความรักจะปัง กินเด็กกันหนุบหนับ

Advertisements

คนโสด ดวงความรักของคุณเดือนนี้จะมีคนเข้ามามากว่า 1 คน แน่นอน!! แถมมีทั้งคนโตกว่า และเด็กกว่า แต่คุณต้องดูใจกันเรื่อยๆ เพราะมีคนหนึ่งที่อารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวน ต้องดูว่าสุดท้ายแล้วคุณจะรับได้หรือไม่ แต่ตัวคุณเองก็คุยเผื่อเลอกเหมือนกัน เพราะคุณมีโลกส่วนตัวสูงไม่ใช่ย่อยนะคะเนี่ย

มีคนคุย เดือนนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างดรอปลง อาจจะมีการเลิกคุยกันเลยด้วย คุณจะเริ่มเซ็งๆ เพราะคนที่คุณคุยอยู่ดูงงๆ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยใส่ใจเธอเท่าไหร่ ทำให้คุณก็เซ็งๆ ไปด้วยนั่นเอง

Advertisements

คนมีคู่ คนมีแฟนในเดือนนี้คู่ของคุณรักกันดีค่ะ แต่ให้ระวังเรื่องของคนรอบข้างจะมาทำให้คุณเข้าใจแฟนของคุณผิดนั่นเอง ดังนั้นคุนกันให้เยอะๆนะจ้ะ

Advertisements

คนโสด สำหรับคนโสดราศีมีนจะมีคนเข้ามาแบบกรุบกริบ และคุณจะรู้สึกแปลกใหม่กับคนๆนี้ ทำให้คุณหลงละลาย ติดกับดักเขาแน่ๆ แต่ต้องระวังเสียใจ เสียน้ำตานะจ้ะ

มีคนคุย เดือนนี้คุณกับคนของคุณจะได้เรียนรู้กันและกันมากยิ่งขึ้น คุณจะเป็นฝ่ายพูดเยอะมากขึ้น แต่ก็จะมีการปรับจูนกันเพิ่มมากขึ้น อาจมีเรื่องที่คุณต้องเสียสละให้ปัญหานี้จบลงแล้วคู่ของคุณจะสามารถไปต่อไปค่ะ

คนมีคู่ เดือนนี้เป็นมรสุมของคู่รักของคุณนิดนึง อะไรๆ ก็ทะเลาะกันไปหมด คู่ของคุณอีโก้ค่อนข้างสูง ไม่ค่อยยอมคุณ ทำให้คุณเสียใจ น้อยใจ บางคํ่อาจจะเลิกลากันด้วย ยังไงก็คุยกันเยอะๆ ใจเย็นๆกันนะคะ

Advertisements

Advertisements
Advertisements

คนโสด ยินดีด้วยนะคะสำหรับคนที่ชอบหนุ่มๆที่อายุน้อยกว่า หรือแบบ “หญ้าอ่อน” ก็อาจจะชอบเดือนนี้มากๆ เพราะคนที่เข้ามาคุยกับคุณจะมีแต่หนุ่มๆ เอ๊าะ มีเสน่ห์ แถมมีเข้ามาแบบหลากหลายรูปแบบมากๆ มีทั้งแบบใจเย็นน่ารัก ใจร้อนมาดแมน แต่คุณเองก็ดันตั้งสเปคไว้สูงซะขนาดนั้น ฉะนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วยนะคะว่ายังไง

มีคนคุย คนราศีพฤษภในเดือนนี้คุณเองหรือเปล่าที่มีความกลำกลวม ไม่แน่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เลือกใครไม่ได้ซะที คุยเผื่อเลือกเต็มไปหมด เหมือนเดือนนี้คุณก็จะคุยๆ กันไปก่อนนั่นเอง

คนมีคู่ ในเดือนนี้อาจจะมีการขาดการติดต่อกัน ติดต่อกันน้อยลง คู่ของคุณอาจจะทำงานเยอะ ทำให้คุณต้องอดทน ทนจนถึงฟางเส้นสุดท้ายแล้วมันก็ขาดลง ทางแก้คือคุณควรจะคุยกันให้มากขึ้นนะคะ

Advertisements

คนโสด คุณจะค่อนข้างแฮปปี้ และรู้สึกอิสระมากๆ จะคุยกับใคร จะไปไหนก็รู้สึกดี ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มีนะคะ จะเป็นคนที่ลักษณะค่อนข้างอ่อนโยน เป็นนักดนตรี อาร์ทติส ค่อนข้างเขินๆ อายๆ ทำให้คุณงงๆ แต่ระวังจะชอบคนเดียวกับเพื่อนนะคะ

มีคนคุย ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ค่อนข้างๆ ล่อแล่มากๆ  เลยอาจจะมีคนอีกคนที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจจะจบลงนั่นเองค่ะ

คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของมือที่3 ซึ่งเป็นคนที่คุณคิดไว้อยูาแล้วว่าต้องคนนี้แน่ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นปัญหาค่อนข้างใหญ่มากๆสำหรับคู่ของคุณ เสี่ยงกับการเลิกลามากๆ ยังไงก็ขอให้จับได้คาหนังคาเขานะคะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า