- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ด เสริมดวง ความรัก เดือน มิถุนายน อยากมีรักดีๆ อย่าใส่ 2 สีนี้เด็ดขาด

เคล็ด เสริมดวง ความรัก เดือน มิถุนายน อยากมีรักดีๆ อย่าใส่ 2 สีนี้เด็ดขาด


Advertisements

เคล็ด เสริมดวง ความรัก เดือน มิถุนายน อยากมีรักดีๆ อย่าใส่ 2 สีนี้เด็ดขาด

 

เรื่องของสีเสื้อผ้า ใครจะใส่ สีอะไร ก็แล้วแต่ความพอใจ ของตัวเอง บ้างก็ใส่สีอะไร วันไหนก็ไม่ได้สนใจ แต่สำหรับบางคน เรื่องสีของเสื้อในแต่ละวัน จะให้ความสำคัญมาก อย่างน้อยก็ต้องรู้ว่าในวันนั้นๆ ไม่ควรที่จะใส่สีอะไร ที่เป็นสีกาลกิณี  และอาจทำให้ดวงติดขัด…

 

แต่ในเดือน มิถุนายน นี้ มีคำแนะนำ สำหรับการเลือกใส่สีเสื้อ เพื่อเสริมดวงความรัก มาฝากกัน เป็นการบอกให้รู้ว่า เราไม่ควร ใส่ เสื้อ 2 สีนี้ ถ้าไม่อยากให้ความรักพัง หรือไม่อยากเจอเรื่องผิดหวังในความรัก ขออย่าใส่เสื้อ 2 สีนี้ ไม่อย่างนั้น จะหาว่า ดวงD ไม่เตือนนะจ๊ะ

Advertisements

ความรัก เป็นความรู้สึก สภาพและเจตคติต่าง ๆ ซึ่งมีตั้งแต่ความชอบ ระหว่างบุคคลหมายถึงอารมณ์การดึงดูดและความผูกพัน (attachment) ส่วนบุคคลอย่างแรงกล้า ในบริบททางปรัชญา ความรักเป็นคุณธรรมแสดงออกซึ่งความเมตตา ความเห็นอกเห็นใจ และความเสน่หาทั้งหมดของมนุษย์ ความรักเป็นแก่นของหลายศาสนา อย่างเช่นในวลี “พระเจ้าเป็นความรัก” ของศาสนาคริสต์ หรืออากาเปในพระวรสารในสารบบ ความรักยังอาจอธิบายได้ว่าเป็นพฤติกรรมต่อตนเองหรือผู้อื่นซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานความเห็นอกเห็นใจ หรือความเสน่หา

คำว่า “รัก” สามารถหมายความถึง ความรู้สึก สภาพทางอารมณ์และเจตคติต่าง ๆ ซึ่งอาจมีตั้งแต่ความพอใจทั่วไปจนถึงความดึงดูดระหว่างบุคคลอย่างรุนแรง แต่โดยเจาะจงแล้ว ความรักสามารถหมายถึงความต้องการอย่างเสน่หาและความสัมพันธ์ทางเพศ ซึ่งเป็นความหมายของความรักแบบโรแมนติก ความรักที่มีเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นความหมายของอีรอส (คำภาษากรีกหมายถึงความรัก) ความใกล้ชิดทางอารมณ์ ซึ่งเป็นความหมายของความรักกับบุคคลในครอบครัว หรือรักบริสุทธิ์ที่นิยามมิตรภาพ หรือความรักแบบอุทิศตัวแบบในทางศาสนา ความหลากหลายของการใช้และความหมายของคำว่ารักนี้ ประกอบกับความรู้สึกอันซับซ้อนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เป็นการยากที่จะนิยามความรักให้แน่นอน แม้จะเทียบกับสภาพอารมณ์อื่น ๆ แล้วก็ตาม

Advertisements

วิทยาศาสตร์นิยามว่าสิ่งที่เข้าใจได้ว่าเป็นความรักนั้นเป็นสภาพที่มาจากวิวัฒนาการของสัญชาตญาณการเอาตัวรอด โดยพื้นฐานแล้วเพื่อให้มนุษย์อยู่ร่วมกันเพื่อต่อต้านภัยคุกคามและเพื่อสนับสนุนความต่อเนื่องของสายพันธุ์ผ่านการสืบพันธุ์

Advertisements

 

 

สีที่ห้ามใส่ ถ้าไม่อยาก รักพัง ในเดือน มิถุนายน

สีเขียว

Advertisements

Advertisements

ถึงแม้ว่า สีเขียวจะหมายถึง สีสันแห่งความสดใส และเป็นสีที่สื่อถึงความเจริญ รุ่งเรือง เติบโต งอกเงย แต่สีเขียว ไม่เหมาะกับการใส่ ในหลายๆวัน ของสัปดาห์ และเป็นสีที่ควรหลีกเลี่ยง ถ้าไม่อยากให้รักร้าว ในเดือนนี้ จึงควรพักก่อน กับสีเขียว  ถ้าอยากเหนี่ยว ความรักเอาไว้นานๆ

Advertisements

 

สีม่วง

สีม่วง เป็นสีแห่งความทรงเสน่ห์ ลึกลับ และดูสุขุม น่าเชื่อถือ และเป็นสีที่สื่อถึงความมั่นคง แต่ก็ไม่ควร ใส่เสื้อสีม่วงในเดือน มิถุนายน นี้ เพราะจะทำให้รักป่วยได้ เหมือนกับสีหม่นๆ ของ สีม่วง ที่ไม่อาจสดใสได้ ถ้าใส่สีนี้ ไปเจอคนรัก …

Advertisements

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า